" Cậu đến sớm quá, cứ ngồi đó đợi hoặc nên lát quay lại " Nữ tiếp tân nói.Giai Tần gật đầu, điện thoại hắn hết pin mà sạc thì hỏng nên không biết chính xác là mấy giờ. Trí nhớ nguyên chủ thì rất mơ hồ, những điều như thời gian thì không có nhưng các chuyện bản thân hắn ta nhìn thấy đều lại rõ, con chim sẻ béo kia cũng không nói cứ ngủ trong túi áo từ lúc hắn đi chắc chắn là vẫn còn giận.
Chim gì giận dai như keo chó ấy.
Liếc mắt nhìn đồng hồ treo sau lưng nữ tiếp tân, mới 7h20 mà giờ phỏng vấn của hắn lại là 9h.
May là bằng thế lực nào đó hắn lại tìm thấy bản sao hồ sơ trong ngăn tủ bàn.
"..." Giai Tần liếc ngang dọc thấy không có bóng ai.
Chà đúng là đến sớm quá thật, không biết gần đây có cửa hàng tiện lợi nào không, hắn định mua ít đồ bỏ bụng rỗng.
" Oaaa!không!tránh xa tôi ra!oaaa!!!oaaa!! "
Ài da tai tôi...
Giai Tần còn chưa kịp đưa tay lên xoa tai lại nhức nhối của mình thì một đám cao to, thân âu phục đen với kính mắt dày cộp xông tới như muốn bắt lấy hắn thực chất là cố tóm đứa trẻ vừa khóc lớn giờ đang ôm chặt lấy chân người lạ như Giai Tần kia
" Tiểu thư, ngoan chúng tôi không..."
Khác với bộ dạng dọa người đó, tên to con nhất bối rối đưa tay định chạm vào cô bé.
" Không!tránh ra!tôi không muốn, không muốn đi cùng mấy người!!! " Đứa trẻ phản ứng kịch liệt, hét lớn siết lấy ống quần Giai Tần.
Đứa bé càng khóc đám vệ sĩ càng bối rối lo lắng rồi chỉ biết ngước nhìn kẻ đang kẹp giữa bọn họ mặt, không biểu lộ nhiều nhưng cũng đoán ra là đang cầu sự giúp đỡ.
Hắn thở dài, cúi xuống.
Cảm thấy cơ thể bị nhấc, nó càng siết tay không muốn buông ngước đôi mắt ẩm ướt nhìn lên. Giai Tần thấp người muốn bế nó, nó thả ra để người lạ bồng, ngồi trên bắp tay hắn.
" Bé con, em tên gì ? " Giai Tần nhẹ nhàng đỡ,cười hỏi.
" ...S...Sĩnh Hoa Miên " Nó ấp úng, nhỏ giọng đáp.
" Được rồi, Miên Miên anh có thể gọi em như vậy không ? "
" Có thể ạ... " Miên Miên gật đầu để kẻ nó mới quen lau đi nước mắt hộ.
Đám vệ sĩ ngơ ngác nhìn bọn họ, không tin tiểu thư nhà mình vốn dĩ mang bản tính sợ người lạ vì cái gì lại rất tự nhiên với kẻ lạ hơ lạ hoắc kia.
Miết đáy mắt ửng đỏ của Miên Miên Giai Tần dựa vào kí ức của nguyên chủ cũng biết đây là em gái của nam chính, để thực thi nhiệm vụ bảo toàn mạng sống của bản thân hắn liền dùng bé ra làm bia....à không, phải là làm đường dây kết thân với nam chính.
Tránh anh ta điên lên thấy hắn đi cùng nữ chính liền kêu người đánh hắn lên bờ xuống ruộng như 'nguyên chủ' đã từng.
Còn lý do sao đột nhiên bé ôm chân thì hắn không biết gì hết, hắn cũng đang thắc mắc đứa trẻ từng rất xa lánh nguyên chủ sao bây giờ lại đột nhiên bám người hắn như vậy đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np/Chủ công] Tôi cứ vậy liền có vợ
RandomThể loại: Tổng công, Chủ công, xuyên, nhất công đa thụ, np, hiện đại, cường thụ, hỗ sủng,... Công là song tính(Bisexual)thi thoảng sẽ có chút cảm xúc với nữ giới. __________ Văn án: Giai Minh Tần là một sinh viên đã bước vào tuổi 19, tính cách vô t...