" A? " Đứng trong siêu thị bên gian hàng đồ điện tử Giai Tần bất ngờ khi gặp người quen." Ơ? " Hạ Liên - trợ lý của Chu Vĩ Thành tới đây hỏi đồ thấy Giai Minh Tần cũng bất ngờ không kém.
" Giai Minh Tần, cậu nay sao lại không đi làm ? " Hạ Liên thắc mắc, nheo mắt đẩy đẩy gọng kính đen.
Y đã gửi tin nhắn Giai Tần được nhận từ hôm bữa nên đáng lẽ giờ này hắn ta phải ở công ty mới phải.
" Anh nói gì vậy, tôi đã có việc đâu?..." Giai Tần gãi đầu, hắn còn đang thất nghiệp tính mò sang nhân vật khác đây.
Hạ Liên nhíu mày, y chắc chắn đã gửi tin nhắn đầy đủ vì không gọi được hắn rồi.
Thậm chí mấy nay còn tức vì Giai Tần không nghe máy nhưng để ý tới điện thoại hắn vẫn đang được cắm sạc nhờ thì im lặng nuốt đống lời lại, thở hắt.
" Chu Tổng đã nhận cậu rồi, mai đi làm, đến thì gọi tôi. " Hạ Thiên đưa danh thiệp cho kẻ còn mắt tròn mắt dẹp như không tin lời mình nói.
Chớp chớp mấy cái, Giai Tần ngốc nghếch gật đầu định mở lời nói lại với thư kí Liên thì điện thoại vừa lên nguồn của hắn kêu ầm ĩ vang khắp khu, thấy ai cũng nhìn vào liền ngại ngùng vội vàng đưa lên tai.
Lời còn chưa thốt, tai thêm cây kim đâm thủng mạnh mẽ xuyên qua.
" Tên này, cậu biết tôi gọi cậu mấy cuộc rồi không hả?!! " Đầu dây bên kia cọc cắn rống chứng tỏ bản thân đang cực kì tức giận thế nào. Hạ Liên cùng mấy người bên cạnh cũng ảnh hưởng mà giật bắn.
" ... "
...hắn nên đi bệnh viện khám tai thôi.
" Tiểu thư đã rất buồn khi anh không nghe máy đấy " Đầu dây bên kia tiếp tục nói, giọng cũng đã hạ đi.
" Tiểu thư?ý cô là Miên Miên ? " Giai Tần kịp nhớ ra, không biết Miên Miên vậy mà buồn.
Hắn biết Miên Miên thích mình, nói đúng hơn thích con sẻ béo kia nhưng không nghĩ vì chuyện đó mà con bé lại như vậy. Mong sau Sĩnh Lâm Khanh đừng vì chuyện này hiểu lầm rồi khó chịu với hắn, con bé mà không cản được Giai Tần đây chỉ có đường ngồi đánh cờ với tổ tiên.
Ngẫm lại sao hắn lại đặt hết kì vọng vào đứa nhóc 8 tuổi ngăn cản được anh nó giết người nhỉ?
....Miên Miên, lớn nhanh lên em anh sợ anh trai em giết anh mất.
" Ừm, tôi có hai tin, một xấu một tốt cậu nghe cái nào ? " Đối phương tiếp tục nói, giọng đã bình tĩnh hơn.
Giai Tần có thể nghe thấy tiếng thở của người kia, đoán chừng cô ta vừa thở dài.
"...Tin tốt trước đi " Giai Tần lưỡng lự một lúc, chỉnh âm giọng bình tĩnh đáp.
" Cậu bình tĩnh đấy, được rồi. Tin tốt là chúc mừng cậu đã được Sĩnh tổng nhận. "
" ??? "
[ ???? ]
Giai Tần thắc mắc bao nhiêu thì hệ thống hỏi chấm bấy nhiêu.
Chỉ số hắc hóa của Sĩnh Lâm Khanh hôm qua từ 34% lên thẳng 41% chắc chắn cho thấy rõ anh ta không thích Giai Minh Tần, cả trong nguyên bản cũng thế. Hắn bị anh ta ghét ngay từ ánh nhìn đầu tiên vậy làm cách quỷ nào lại được nhận??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np/Chủ công] Tôi cứ vậy liền có vợ
RandomThể loại: Tổng công, Chủ công, xuyên, nhất công đa thụ, np, hiện đại, cường thụ, hỗ sủng,... Công là song tính(Bisexual)thi thoảng sẽ có chút cảm xúc với nữ giới. __________ Văn án: Giai Minh Tần là một sinh viên đã bước vào tuổi 19, tính cách vô t...