" Tôi hiểu rồi, cảm ơn cô " Giai Tần nhẹ cười, gật đầu bày tỏ bản thân đã thực sự hiểu
Nữ nhân viên thấy hắn lịch sự còn mang vẻ ngoài vừa mắt, định mở mồm làm quen thì.
" CHU VĨ THÀNH!CHU VĨ THÀNH!! "
Tiếng rống lớn như cây kim nhọn hoắt, xuyên thủng qua lớp màng nhĩ mỏng manh của cả hai. Giai Tần đau thương xoa cái tai sắp chảy máu, quay đầu sang.
Người phụ nữ kia từ đầu trở xuống đều xộc lên thứ mùi nước hoa sang trọng, móng tay dài màu đỏ vừa cào vào mặt vệ sĩ trông như thứ vũ khí nguy hiểm khiến hắn còn phải e dè. Nữ nhân viên bên cạnh cũng không kém, che miệng rít một tiếng khi thấy đống móng đó cào vào da người khác.
Ting!~
Thang máy kêu lên một tiếng, bước ra là hai người đàn ông so với Giai Tần đều trưởng thành hơn, nhất quả chiều cao kia. Quả nhiên dù là nam phụ vẫn được đầu tư thật, trong khi hắn.
Ừ, vẻ ngoài không sao nhưng tại sao chiều cao từ 1m80 giờ còn 1m75 vậy, thiên đạo, ta muốn đánh chết ngươi!!
" Bà tới đây làm gì ? "
Không khí ồn ào bất chợt dừng lại, Giai Tần đang hằm hằm chửi thầm cũng tự động im miệng. Tất cả ánh nhìn đều hướng hoàn toàn vào hai người họ Chu kia.
" Tiểu Thành, cháu đây rồi, sao cháu lại không trả lời cuộc gọi của ta? " Người phụ nữ họ Chu giựt tay mình khỏi đám vệ sĩ, xoa cổ tay bộ dạng muốn nhờ vả hiện rõ, từng bước đều sát tới Chu Vĩ Thành.
Giai Tần để ý anh ta siết tay lại.
" Tôi bận không rảnh nghe mấy người " Chu Vĩ Thành quay đi, hờ hững đáp.
" À,à vậy sao? " Người phụ nữ họ Chu tiếp túc ma sát tay, cưỡng ép thần kinh tươi cười.
Giai Tần và nữ nhân viên kia đứng một góc cùng một hành động xoa cằm, híp mắt soi mói.
" Nè "
Đột ngột có gì đó chọc vào lưng, Giai Tần khẽ sởn da gà quay sang chưa kịp nói gì liền khựng lại.
Mái tóc màu rượu dài buộc gọn,đôi mắt hổ phách hẹp làm nổi bật lên sự quyến rũ, cơ thể thon gọn,môi dày tô chút son nhạt, gò má hồng hào cùng vòng ba vừa người. Người vừa chọc hắn không ai khác chính là nữ chính.
" ... " Các tế bào thần kinh Giai Tần như ngừng hoạt động trong mấy giây.
Quả nhiên con cưng của thiên đạo, đẹp chói lòa người khác đến cả kẻ khó rung động như Giai Tần đây cũng vừa bị trật mất một nhịp bảo sao lắm người bám theo nàng ta.
" Ở đây có chuyện gì vậy ? " Thanh âm nàng nhẹ dễ nghe, ẩn ẩn trong đó có nét yêu kiều, đây đúng là quá cưng con đi mà.
Giai Tần bừng tỉnh, dời tay từ cằm lên gãi gáy " Thực xin lỗi, tôi cũng không rõ... "
Giai Tần nói dối, hắn đương nhiên biết nhưng lại không nghĩ ra nên tóm tắt sao.
May là nữ nhân viên bên cạnh giúp hắn, giải thích " Kia là Chu Diệp Linh, dì của Chu tổng cũng là mẹ của Chu Hạ Minh-em họ Chu tổng. Tôi nghe nói công ty Chu Hạ Minh sắp phá sản vì một số chuyện quá khứ không dám gặp Chu tổng lên mẹ anh ta mới đến đây, vốn dĩ cũng thêm tại Chu tổng chưa bao giờ nghe máy họ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Np/Chủ công] Tôi cứ vậy liền có vợ
CasualeThể loại: Tổng công, Chủ công, xuyên, nhất công đa thụ, np, hiện đại, cường thụ, hỗ sủng,... Công là song tính(Bisexual)thi thoảng sẽ có chút cảm xúc với nữ giới. __________ Văn án: Giai Minh Tần là một sinh viên đã bước vào tuổi 19, tính cách vô t...