Phu quân ép ta làm kiều thê chap 11

316 13 0
                                    

Seojin ngủ một mạch khi về đến nhà, vì hoạt động quá sức nên cơ thể mỏi nhừ, xe ngựa dừng trước cửa phủ Seungcheol gọi cô dậy mà cô không có dấu hiệu tỉnh.

Seungcheol đành phải ôm cô đi vào. Một màn này tất cả hạ nhân trong phủ đều nhìn thấy, há hốc miệng nhưng cũng nhanh cúi đầu như không biết gì.

Seungcheol ôm Seojin đi thẳng vào phòng ngủ. Anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, trong lúc chỉnh lại tư thế cho cô tay anh vô tình sượt vô hai khối mềm trước ngực cô gái. Tuy rằng chỉ động chạm một chút nhưng phía dưới của anh bắt đầu rục rịch phản ứng.

Seungcheol nhìn gương mặt nhỏ nhắn thanh thuần đang ngủ say của cô gái nhỏ, rồi lướt xuống bờ môi căng mọng có chút sưng đỏ, cổ họng anh tự nhiên khô hốc.

Anh xoay người đi về phía cửa khóa chốt lại rồi trở lại bên cạnh giường. Anh cúi người rúc vào cổ thiên nga trắng ngần, u hương trên người cô gái tỏa ra khiến đóm lửa dục trong người anh khi nãy đã được dập tắt giờ lại cháy lên.

Đôi mắt Seungcheol chuyển đổi rất nhanh đã nhuốm màu dục vọng.

"Tiểu yêu tinh, ngủ thôi mà cũng quyến rũ như vậy"

Seungcheol ngậm lấy cần cổ cô gái mút lấy mút để. Lúc ngẩng đầu nơi đó xuất hiện một mảng đỏ đỏ nho nhỏ.

Seojin cảm thấy trên người mình như có tảng đá đè lên làm cô thở có chút khó khăn. Cũng chính vì thế mà cô mơ màng tỉnh lại.

"Chụt...ha"

Vừa mới tỉnh lại, đập vào mắt cô là tên nam chủ đang chui rúc vào cổ cô cắn mút. Tên nam chủ thối, xem cái cổ của cô là cục kẹo sao?

Seojin dùng sức đẩy cái đầu của Seungcheol ra khỏi người mình.

"Ưm...chàng tránh ra đi"

Seungcheol bất ngờ bị đẩy ra, hai tay chóng hai bên tai Seojin, ánh mắt nheo lại như thể hiện sự không vui.

"Thiếp mệt lắm, thiếp cần được nghỉ ngơi"

Seojin cũng không chịu thua, khoanh tay lại biểu môi hờn dỗi.

Seungcheol nghe vậy cũng hơi chú ý đến cơ thể của Seojin, nghĩ đến mấy ngày trước cô mới vừa hết bệnh cộng thêm với việc hôm nay bị anh hành cả buổi. Trong lòng dấy lên đau xót.

"Là lỗi của ta, không nghĩ đến cơ thể nàng mới hết bệnh. Ta ra ngoài kêu nha hoàn chuẩn bị nước ấm cho nàng tắm, tắm xong rồi nghỉ ngơi đi"

Seungcheol cúi xuống đặt nụ hôn lên trán Seojin rồi đi ra ngoài. Một lát sau Eunji  bước vào thông báo nước ấm đã được chuẩn bị xong. Seojin ân một tiếng đã biết kêu Eunji chuẩn bị y phục, còn cô đi đến phòng tắm.

Seojin được ngâm trong làn nước ấm cơ thể như được giải tỏa, cơn đau ê ẩm giảm bớt một chút. Seojin đưa tay vớt một cánh hoa hồng lên đùa nghịch vô tình thấy được hai vết tím tím trên cánh tay mình.

Bùm

Đầu Seojin lập tức bốc khói. Cũng không biết trên người cô bây giờ có bao nhiêu vết tím đỏ nữa. Đột nhiên Seojin nghĩ tới nguyên nhân khiến cho nam chủ nổi lên sắc dục như vậy.

Hệ Thống Xuyên Nhanh: Giành Lại Nam ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ