Seojin được đưa tới không gian trắng để nghỉ ngơi. Nhìn đến một khoảng không trắng vô tận, cô cảm thấy thật tẻ nhạt. Nhớ đến điểm tích phân đã lâu chưa xem qua cô quay sang nói với Tiểu Bạch "Này, cậu mở bảng thông tin của tôi lên được không?"
"Được, đợi tôi một lát"
Sau đó một màn hình nhỏ xuất hiện trước mặt cô.
Tên: Jeon Seojin
Tuổi: 24
Trí lực: 500
Dung mạo: 550
Kỹ năng: Bước nhảy dụ hoặc, giọng hát kẹo ngọt, khéo tay hay làm.
Điểm tích phân: 1600
Seojin nhìn đến bốn chữ "khéo tay hay làm" liền cau mày hỏi cậu "Xuất hiện thêm kỹ năng gì nữa vậy?"
"À, đó là lúc cô đan áo cho nam chủ đó mà nên cô đã thu về được kỹ năng khéo tay hay làm. Nó sẽ khá giúp ích cho ký chủ ở các nhiệm vụ sau đấy" Tiểu Bạch bay xung quanh cô và giải thích.
Seojin chỉ ồ lên một tiếng và không nói gì thêm. Cô đang xem nên đem điểm tích phân bỏ vào đâu mới tốt và phân vân có nên mua một cái giường để những lúc nghỉ ngơi như này có cái ngã lưng hay không.
"Tiểu Bạch, tăng trí lực lên 700 với dung mạo lên 650"
"Vâng, ký chủ"
Sau đó, những con số trên màn hình bị thay đổi. Bây giờ cô còn 1300 tích phân, cái giường tốn 600 tích phân nếu mình mua nó vậy thì chỉ còn 700 tích phân.
Cô sợ rằng những nhiệm vụ sau độ khó tăng dần lên, lúc đó nếu cần mua gì cho nhiệm vụ thì sẽ không đủ tích phân mất.
Để tránh làm giảm tỷ lệ thành công nhiệm vụ, Seojin quyết định không mua giường nữa. Cô nằm phịch xuống nền đất trắng nhắm mắt dưỡng thần.
Thà đau lưng một chút còn hơn là nhiệm vụ thất bại.
Không biết trải qua bao lâu, Seojin vừa ngủ thiếp đi thì tiếng thông báo máy móc của Tiểu Bạch vang lên "Thời gian nghỉ ngơi đã hết. Mời ký chủ đến nhiệm vụ tiếp theo"
"Ưm...cái gì...."
Seojin bất ngờ bị đưa tới vị diện tiếp theo, Seojin vừa mở mắt ra một trận chóng mặt ập tới làm cô phải nhíu mày lại. Cô nhìn khung cảnh xung quanh giống như đang ở trong một quán ăn, trước mặt cô là một bàn nước thịt nghi ngút khói. Nhìn đến trên tay mình đang cầm ly đầy rượu Seojin nhìn đến ngơ ngẩn. Cô bạn ngồi bên cạnh thấy vậy liền hỏi
"Cậu sao vậy?"
" Hở? Mình đâu sao đâu " nói rồi cầm ly rượu uống hết một lần.
Seojin mày nhăn chặt tay lau đi nước rượu trên miệng, nhanh tay gấp miếng thịt ăn vào cho tan mùi rượu nồng. Cô bắt đầu gọi tiểu bạch đưa cốt truyện.
" Cốt truyện "
Sau đó một đống kí ức xa lạ xâm nhập vào trong não bộ.
Đây là bộ thanh xuân vườn trường như mấy cuốn tiểu thuyết cô thường đọc. Nữ chính của thế giới này trùng tên với cô - Seojin, sống trong gia đình giàu nhất nhì ở thành phố, ăn mặc không thiếu thứ gì. Được sống trong sự sung túc và đầy tình yêu thương của bố mẹ vì thế tính cách của nữ chính rất hiền hòa, không giàu mà kiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Xuyên Nhanh: Giành Lại Nam Thần
Roman d'amourSEVENTEEN , HỆ THỐNG , XUYÊN NHANH.