Anh lần này ngoan ngoãn đợi cậu về, vẫn như mọi hôm nhích vào để cậu nằm cạnh.
Anh nói:" Xin lỗi cậu nhà, khiến cậu vướng vào mớ rắc rối này"
-" chỉ cần họ muốn thì cậu chỉ là một cái cớ thôi" cậu đáp.
Anh liền nói:" họ tìm đến cậu trước rồi đúng không?"
-"Ừm, lúc sáng họ có đến tiệm sửa xe"
-"họ có làm gì cậu không?"
-"không"
Lúc sáng
Cậu đang loay hoay làm việc thì hai tên đó tới. Hắn đem xe đi sửa sau vụ đua. Ngồi đó nhìn sang chợt thủ thỉ thế nào lại gọi-" Vương Tồ Tồ"
Nhất Bác cứ giả điếc ngồi làm. Một trong hai tên lại gọi lớn:" Vương Tồ Tồ"
Lão Bạch từ trong nhà chạy ra:" chà, hai cậu đến đây sửa xe à? Tìm ai vậy sao lớn tiếng thế?"
-"hắn tên gì" tên áo đen đứng lên hất cằm phía cậu hỏi ông.
Lão Bạch nhìn cậu nói:" Nhất Bác. Trước giờ vẫn mỗi một cậu ấy thôi"
-"không phải Vương Tồ Tồ sao?"
Lão Bạch nghiêng đầu:" Vương Tồ Tồ là ai thế? Các vị muốn giới thiệu thêm khách cho tôi à?"
Hắn gạt ông sang một bên gọi cậu:" Nhất Bác"
Cậu dừng tai quay lại mà không đáp. Hắn nhếch môi cười gật đầu. Tiến lại gần mỗi người mỗi bên áp sát:" cậu có anh em nào tên Vương Tồ Tồ không nhỉ"
Nhất Bác lắc đầu:" không" cậu vẫn nghiêm túc làm việc. Hắn nhìn cậu cách nghi hoặc. Tụi hắn ra về cậu mới thở phào một hơi. Lão Bạch lại gần:" tụi nó tính thù dai, cậu nhớ cẩn thận đó."
Cậu gật đầu.
Lão Bạch lại hỏi:" thế còn bên Lão Trương, cậu đồng ý chưa?"
Cậu lắc đầu:" chưa, vẫn chưa thể."
-"haizzz... sao tự dưng cậu lại cứ khổ thế nhỉ" lão Bạch nhìn cậu lắc đầu than thở thay.
Ăn trưa xong lại làm đến chặp tối chưa kịp dọn thì nghe Hải Khoan gọi. Cậu vứt đồ nhờ lão Bạch dọn vội quay về. Nhưng may có anh nên cũng ổn thỏa rồi.
Quay lại hiện tại
Anh im lặng một hồi rồi hỏi cậu:" hay cậu đi học lại đi, tôi làm chứng cho cậu. Chúng ta cùng đi học"
Nhất Bác lắc đầu:" lúc trước tôi học đều nhờ học bổng. Giờ quay lại cũng không có học bỗng được. Cậu cứ đi học đi, học thay phần tôi nữa"
Anh xoay người nhìn cậu hỏi:" cậu hứa với tôi một chuyện được không?"
Cậu hỏi lại:" chuyện gì?"
-" Đừng giao du với bọn lưu manh đó. Được không?"
-" nhìn tôi lưu manh lắm à?"
Anh lắc đầu:" không, bọn họ lúc trước bắt tôi là muốn thu phục tôi làm việc cho họ. Cậu cũng là người vừa trẻ, vừa tài có khi họ lại lừa cậu mà bắt cậu làm việc cho họ"
BẠN ĐANG ĐỌC
BẢO VỆ ÁNH DƯƠNG QUANG
FanfictionTác giả: Hồn Ma Fa Thể loại: Đam mỹ (fiction- bjyx) Cast: Vương Nhất Bác (công) Tiêu Chiến (thụ) * đây là fic, mọi sự kiện, diễn biến trong truyện đều là sản phẩm của chất xám do tác giả tạo nên. *không gây war, không reup, đặt biệt là kh...