Tối đến, hai người đi mua sắn một số đồ dùng cần thiết. Thấy anh đang thanh toán, cậu rảnh rỗi mua hai vé xem phim giờ chiếu xuất cuối của rạp. Lúc anh quay lại, cậu nửa đưa nửa sợ không dám. Anh thấy cậu nhìn mình là lạ, cứ rụt rè liền hỏi: " sao vậy?"
Đứng nhìn nhau một lúc cậu vẫn không trả lời. Anh bất lực:" không thì về thôi"
Kéo cậu đi, cậu vẫn không nhúc nhích, anh nhìn tay kia thì cậu giấu đi. Vẻ mặt cảnh cáo của anh trơ ra:" này, không muốn tự khai à? Mua gì bậy bạ đúng không?"
Anh ghé sát tai cậu hỏi:" đồ chơi người lớn à?"
-" Điên à?" Cậu đẩy anh ra mà cáu. Xong lại xòe hai tấm phiếu ra:" xem.. xem phim cùng... không?"
Anh nhìn tấm phiếu rồi nhìn mặt cậu, bật cười:" xem cậu kìa, chỉ xem phim thôi mà nói khó khăn thế. Sau này đi với gái thế nào?"
Hai người dẫn nhau dạo quanh trung tâm đợi tới giờ phim chiếu. Còn đang xem anh chợt sao nhãn nhìn góc phía sau rồi huýnh vai cậu, hất cằm dời mắt về phía đó. Cậu cũng nhìn theo, vội quay đầu lại không dám nhìn anh, chẳng nhìn phim chỉ nhìn phía đầu gồi mình.
Anh cười nói nhỏ:" cậu làm quá thế? Mặt đỏ bừng rồi kìa"
Vì phim chiều vào khung giờ khá trễ, nên người xem không nhiều. Các cặp đôi nam nữ cũng dạng gan mà làm tình với nhau. Cậu đương nhiên không dám nhìn rồi. Anh cười chọc cậu chưa đủ, còn quay lại ghé tai mô tả chi tiết cho cậu
-" ếy, cậu ta cởi được hai khuy áo rồi. Cuối xuống, cậu đoán xem chắc đang tháo đai quần nhỉ. Wow, cậu nhìn kìa, cô ái ngồi lên đùi cậu ta rồi. Vẻ mặt tận hưởng lắm đó"
Cậu bị thính giác kích thích, cả người đều khó chịu. Nhất Bác Bịt miệng cả mắt của anh lại:" cậu xem phim đi."
-"tôi xem cái còn thú vị hơn cả phim đó"
-"về" Nhất Bác chẳng dài dòng một mực kéo anh ra về. Anh vẫn còn luyên thuyên bảo cậu nhìn cặp đôi cẩu kia. Nhất Bác thấy anh cứ kéo lại, sợ anh không nhìn đường liền vác anh lên vai ra khỏi rạp.
Ra ngoài rồi cậu mới anh xuống, anh nhìn cậu một lượt từ trên xuống dưới rồi dừng lại hạ bộ khiến cậu ngại ngùng lấy tay che chắn. Anh bật cười không ngậm được mồm. Cậu thì cau mày rời đi: "cậu cười gì chứ?"
Anh đuổi theo hỏi:" thế cậu ngại cái gì?"
........Sáng hôm sau, Nhất Bác đưa anh đi đến trường, rồi quay về tìm công việc vặt để làm. Cậu nhanh chóng nhận được công việc giao nước, tuy hơi nhọc nhưng đối với cậu thì không phải vấn đề gì to tác. Đến chiều, đơn cuối cùng lại gặp sự cố nên cậu không đến đón anh được.
Đợi giao xong người của Lão Trương đã đến trước nhà chờ. Cậu sợ anh thấy nên lập tức lên xe rời đi. Đến phòng trà mới khiến cậu bất ngờ, anh ngồi trên sân khấu, dưới ánh đèn tỏa ra một ánh hào quang đẹp rực rỡ cậu chưa từng thấy. Cậu sững sờ nhìn anh tỏa sáng, dịu dàng hát vang giai điệu nhịp nhàng khiến hàng ngàn người say đắm.
Lão Trương từ trong đến nhìn cậu rồi nhếch môi cười:" cậu quả là biết chọn người đó. Thiên tài đi với thiên tài"
BẠN ĐANG ĐỌC
BẢO VỆ ÁNH DƯƠNG QUANG
FanfictionTác giả: Hồn Ma Fa Thể loại: Đam mỹ (fiction- bjyx) Cast: Vương Nhất Bác (công) Tiêu Chiến (thụ) * đây là fic, mọi sự kiện, diễn biến trong truyện đều là sản phẩm của chất xám do tác giả tạo nên. *không gây war, không reup, đặt biệt là kh...