CÁCH

88 9 0
                                    


Trước khi vào hang cọp, cậu về Lạc Dương, quê của cậu ghé thăm cha mẹ. Trên đường quay lại gặp hai cậu nhóc đang bị ức hiếp, nhìn chúng cậu lại nhớ tuổi thơ của mình liền ra tay giúp đỡ. Chúng ríu rít cảm ơn còn gọi cậu là đại ca. Nhất Bác im lặng rời đi vì cậu chẳng quan trọng ơn nghĩa gì với chút nhỏ nhặt đó. Nhưng đến ngày hôm sau cậu lại quay lại con đường đó tìm bọn họ, hai đứa thấy cậu đã nhanh chóng chạy lại chào hỏi. Cậu vẫn lạnh lùng hỏi

"Tên?"

Một đứa nói:" Trịnh Phồn Tinh, còn cậu ấy... Quách Thừa"

Quách Thừa vui vẻ:" Đại ca, hôm nay rãnh rồi đến đây vậy? Có phải nghỉ tới việc thu nhận bọn em rồi không?"

Cậu gật đầu:" Ừm, mạng đổi mạng"

Nghe đến đây hai người đều show dòng chữ sợ hãi chạy trên trán, vừa lui lại giữ khoảng cách. Nhất Bác thấy vậy liền nói:" Hai người bảo vệ giúp tôi một người, Mẹ của cậu ở nhà tôi sẽ lo tất"

Phồn Tinh cảnh giác hỏi:" Anh là ai? Tại sao điều tra chúng tôi?"

"Không quan trọng, hợp tác bình đẵng, có gì không tốt sao?"

" anh muốn bảo vệ ai?"  Phồn Tinh hỏi

Cậu đưa tấm ảnh của anh cho hai người:" Bảo vệ cậu ấy chu toàn. Các người bảo vệ cậu ấy thế nào, tôi sẽ bảo vệ mẹ cậu như vậy. Mạng đổi mạng"

Quách Thừa cầm lấy xem xong thì hỏi:" cậu ta ở đâu chứ không có trong trường mình. Chắc chắn không có, chẳng quen mặt tí nào.

Phồn Tinh tin tưởng bạn mình nhưng cũng cố load xem có từng gặp ở đâu không. Nhất Bác liền nói: " cậu ấy đang ở Mĩ, hai người sẽ được chu cấp đầy đủ sang đó du học. Nhiệm vụ bí mật sang đó là bảo vệ cậu ấy. "

Phồn Tinh nói:" để tôi nghĩ lại đã"

Cậu liền nói:" tối nay, đến địa chỉ này. Nếu đồng ý thì đến không thì đừng đến. Phải nhớ đây là nhiệm vụ bí mật. Có kẻ khác biết thì..." cậu mảnh giấy cho họ rồi rời đi với ánh mắt sát thủ. Hai đứa nhóc cảm giác như tin tưởng sai người.

Tối đến hai người phân vân một hồi cũng đến. Họ là học sinh nghèo, bị ức hiếp cũng chỉ vì nghèo. Mẹ cậu già yếu còn bị bệnh, gia cảnh không tốt mấy. Nhất Bác vô tình biết được đã nảy ra ý này để có một vệ sĩ bí mật của cậu bên anh. Vì từ khi anh qua đó, cậu chỉ được nghe vệ sĩ của lão Trương báo là: "vẫn tốt, rất tốt, bình thường.." cậu nhớ anh nhưng chỉ để kí ức hoạt động giữ hình ảnh  thôi, điện thoại cậu đã khóa máy để thay đổi thông tin cá nhân rồi, cũng là để anh không liên lạc. Các hacker bang nào cũng có nên không lơ là được.

Khi Quách Thừa và Phồn Tinh đã đến nơi thì cứ run run nhìn xung quanh rồi lại lẩm bẩm: " Có phải nhầm lẫn gì rồi không? Sao lại hẹn nơi thế này chứ?"
Phồn Tinh cũng sợ hãi:" tôi sao biết được, trên giấy ghi tại đây mà"

Quách Thừa:" có khi nào tôi đi âm phủ trước khi đi Mĩ không?"

Phồn Tinh suỵt một tiếng: " Cậu đừng nói chuyện xúi quẩy thế, nhỡ xui thật sao?"

Hai người đang đứng giữa nghĩa địa run rẩy thì cậu rất âm thầm bước tới, bật sáng màn hình điện thoại đưa về phía họ.

BẢO VỆ ÁNH DƯƠNG QUANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ