Athena Aphrodite
"Axer Zylo, my first apo. Tapos after 7 months may 2nd na agad." Excited na sabi ni mom.
"Apaka swerte Wynes." Sabi ni mommy.
"Haay nako, sana naman tong mga anak ko no, pinapakasalan muna bago buntisin. Ipag uuntog ko mga ulo niyo kasama ng dad niyo eh. Buti nalang talaga at matitinong babae ang mga nabuntis." Sabi ni mom na ikinatawa namin pero ikinakamot ng ulo ng mga Raixer.
"Parang hindi ka naman nagreto mom." Sabat ni Hades.
"Aba, si Blanca ang irereto ko sayo no. Naunahan mo lang ako, makikipag usap palang ako sa mga Hillary pero binuntis mo na." Sabi ni mom.
"Haay yung panganay ko kaya, kelan ako bibigyan ng apo?" Sabi ni mommy na tila nagpaparinig.
"Don't worry mommy, pangatlong apo mo na si Axer." sabi ni Cassidy na ikinalaki ng mata namin.
"What?! Kelan pa?!" Gulat na sabi ni mommy.
"Uhm, 3 years ago?" Sabi ni Cassidy na mas ikinalaki ng mata namin.
"Wait what?! Asan?" Tanong ko.
"Well, I don't know. Recently ko lang din nalaman." sabi ni kuya.
Agad naman siyang hinila nila mommy at daddy palabas. Damn, 3 years ago? Kanino?
"Well, that's a news." Sabi ni Blanca
"Bro, we need to leave. Kailangan nang magpahinga ni Blanca." Sabi ni Hades
"Pahinga bro ha. Hindi counted doon yung ikaw lang ang gagalaw." Ngisi ni Ares na ikinapula ni Blanca.
Dalawang araw lang kami sa hospital bago na discharge. We are now back home at kakauwi lang nila mommy at mom na nagtuturo samin paano mag alaga ng baby. I am sitting in the bed already while looking at the baby monitor beside me. Pinapatulog ni Ares si Axer sa room na katabi lang namin.
"I'm getting jealous." Nagulat ako nang may biglang humalik sakin.
"Why hubby?" Tanong ko.
"These babies." sabi niya habang nilalamas ang dibdib ko. "May kaagaw na ako." Sabi niya.
Tinawanan ko naman siya. Sarili niyang anak, na kamukhang kamukha niya, pinagseselosan niya.
"Trial period lang meron si Axer dito. They are yours forever." Sabi ko naman.
"I think you need to pump wife. Para na silang sasabog ko." sabi ni Ares.
Actually plano ko nang mag pump, sobrang blessed ako kasi magatas ako plano pa nga naming mag donate. I set up the pumping machine at nang ilalagay ko na ito sa dibdib ko ay pinigilan ako ni Ares.
"Why?" Tanong ko na ikinangisi niya.
"I want to taste. I suck better than that machine." Halos mapahiyaw ako nang isubo niya ito.
"Damn, Hubby!" Suway ko dito.
"It's tasteless." Sabi niya pa.
Hinampas ko naman siya sa kalandian niya. He also helped me pump while massaging my legs. After pumping and cleaning up, I went to the nursery to watch our sleeping angel. I also felt Ares hugged me from the back and kissed my temple.
"Did I thank you already for bringing our first angel to the world?" Sabi ni Ares in a hush tone para di magising si Axer.
"Yes. Multiple times." sagot ko.
"Thank you wife. Wala ka na talagang kawala sakin. Dalawa na kami ni Axer na magbabantay sayo." Sabi niya na ikinatawa ko.
"I have no plans of leaving you. Masyado ko kayong mahal. I'm all yours hubby." I said as I kissed him which he kissed back.
Many years passed by but my love for this man didn't end. Many things happened but one thing is for sure, I am happy to face everything in the future with this man. No more running away, no more saying good bye, just us and our family.
AN:
Thank you for the people who read this. There are still Ares POV and of course the sequels. Please comment down on how you feel in this story ^^ Thank you once again!
-renity
BINABASA MO ANG
Hate U, Love U
General FictionAthena Aphrodite, just like her name, she have beauty and brains. Ares Zyro, a cute chubby nerd na hinahabol ng mga babae due to his wealthy background. Despite their differences, love blooms between them. What if one day, she suddenly break up wit...