Chương 18: Uống sữa

23 1 0
                                    

"Rất đẹp trai rất đáng yêu?" Tống Thần Đông nhịn không được bật cười.

Viên Hạ cũng ngượng chín mặt, còn giả vờ làm tư thế đẹp trai nhất vũ trụ không sợ trời không sợ đất, eo dựng thẳng tắp, ngước mặt nhìn Tống Thần Đông, nói: "Cười cái gì, anh có ý kiến sao?"

Trong tay Tống Thần Đông là cuốn sổ đã được lật qua một trang, ghé sang hôn lên khóe mắt cậu một cái, cười nói: "Anh đồng ý chứ, nói rất đúng trọng tâm."

Thật ra Viên Hạ cũng không mặt dày như vậy, chỉ là hôm qua bị một đống lời chê xấu từ cư dân mạng đổ ập xuống đầu, nên trong lòng cậu sinh ra tâm lý phản nghịch, khăng khăng muốn chứng minh giá trị nhan sắc của mình vẫn còn.

Nhận được đáp án khẳng định, cậu vẫn còn muốn chứng thực: "Anh nói thật phải không? Không phải vì dỗ em đúng chứ?"

Tống Thần Đông nói: "Anh thích em vì em đẹp đấy."

Viên Hạ đắc ý hờn giận: "Quào, anh đúng là nông cạn."

Hoa hồng dưới ánh đèn đường tỏa ra màu sắc mê người, bong bóng theo gió bay đi mất.

Tống Thần Đông dựa lên thân xe, tiếp tục xem món quà của cậu. Tiếng Trung của Viên Hạ như học sinh tiểu học, mang phong cách của phim hoạt hình.

Trang tiếp theo là cách làm kem, Viên Hạ vẽ một cây kem ngọt ngào, còn vẽ thêm hiệu ứng bóng mờ.

"Kem càng ăn càng gầy, mùa hè làm cho anh ăn!"

Lật sang trang tiếp theo, Viên Hạ vẽ một cái bánh cupcake:

"Brownie đỉnh cao không bơ ít calo, em đã thử ba lần rồi, thật sự rất ngon (?ì_í?)"

"Mousse cũng có thể làm bằng đậu hủ, em quả thật là thiên tài!"

"Hương vị của bánh kem phô mai này cực kỳ nhẹ nhàng luôn (′▽`)"

Lật hết trang này đến trang khác, đều là cách làm và hình ảnh đáng yêu của những món đồ ngọt.

"Anh Thần Đông." Viên Hạ từ đằng sau ôm lấy Tống Thần Đông, kiễng chân lên, cằm đặt lên vai Tống Thần Đông, khẽ nói, "Anh chỉ có thể ăn những thứ tốt cho sức khỏe, vậy em sẽ làm cho anh ăn. Chỉ cần là đồ ngọt em có thể nghĩ ra một trăm loại luôn đó!"

"Em muốn anh nếm thử đủ loại hương vị ngọt ngào." Viên Hạ dán bên tai Tống Thần Đông, nhỏ giọng nói.

"Viên Viên..." Tống Thần Đông lặng lẽ quay đầu, mút môi cậu một lúc, nhìn chăm chú vào ánh mắt cậu.

Mắt Viên Hạ sáng lấp lánh, cậu quan sát biểu cảm của Tống Thần Đông, vô tâm vô phế cười nói: "Có phải cực kỳ cảm động không! Em chính là hoàng tử nhỏ chuyên nói lời yêu thương á!"

Tống Thần Đông không nói gì, gập cuốn sổ lại, đè cậu lên xe hôn, hôn đến khi cậu không thở nổi.

Một đám mây nhẹ nhàng lướt qua, ánh trăng thẹn thùng núp đằng sau, ánh sao lại nghịch ngợm, lóe sáng ánh mắt. Viên Hạ đẩy Tống Thần Đông ra, ấp úng nói: "%%......&&**¥#¥......"

Tống Thần Đông thở hổn hển lùi ra sau, "Làm sao?"

"Còn phải đi ăn nữa! Phải giữ ấm thì mới có thể nghĩ đến dâm dục, anh đừng có đi nhanh quá!" Mặt Viên Hạ đỏ ửng, chỉ huy Tống Thần Đông đóng cốp sau lại, cuối cùng xuất phát đến nhà hàng.

[Đam mỹ]: NĐNH (Ngủ đông ngày hè) - Ma Tương Thiêu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ