Chương 17: 100 hương vị ngọt ngào

24 1 0
                                    

Cuộc sống phải có chút cảm giác nghi thức, cho nên kết hôn không thể quá qua loa, sinh nhật cũng không thể làm đại cho xong được.

Tiramisu không đường ít béo của Viên Hạ đã sắp sáng chế thành công rồi, dự định vào ngày sinh nhật sẽ cho Tống Thần Đông một bất ngờ. Cậu còn đặc biệt trang trí nhà hàng, tối đó sẽ không kinh doanh, mời Tống Thần Đông và người nhà bạn bè của anh cùng đến.

"Lãng mạn vậy sao." Khi mẹ Tống nhận được lời mời, ôm mặt tán thưởng, lại nói, "Vậy hai đứa cứ hưởng thụ thế giới riêng của hai đứa đi. Dì không góp vui đâu."

Viên Hạ năn nỉ mấy câu cũng không tác dụng, đỏ mặt tía tai bảo Tống Thần Đông nói đỡ. Ai ngờ Tống Thần Đông cũng nói: "Thế giới hai người không tốt sao?"

Viên Hạ bĩu môi: "Không phải là không tốt... chỉ là..."

Tống Thần Đông đặt sách trong tay xuống, ôm Viên Hạ vào lòng, bóp eo cậu, cười nói: "Anh cũng có ăn em đâu, sợ cái gì?"

Viên Hạ không chỉ không sợ Tống Thần Đông ăn mình, còn có chút muốn bị ăn, đương nhiên câu này cậu ngại nói.

Một ngày trước sinh nhật, cậu chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, phát sóng trực tiếp quá trình làm bánh kem. Cách làm này cậu đã nghiên cứu rất lâu, chắc sẽ không thất bại nữa.

"Phải rồi,  nếu như trộn đậu hũ non và sữa chua Hy Lạp vào với nhau, sẽ có cảm giác giống như là phô mai vậy đó, vừa dinh dưỡng lành mạnh vừa ít calorie, có phải mình rất thông minh không!" Viên Hạ vừa nhìn vào màn hình điện thoại bày nguyên liệu, vừa đắc ý nói.

"Còn về độ ngọt thì mình sẽ dùng chất thay thế đường." Viên Hạ chỉ vào chén bột trắng nhẵn nhụi, "Tuy là không ngon như đường thật, còn có nhiều lời đồn trên giang hồ là nó có hại cho sức khỏe, nhưng mà nếu diet coke đã dám dùng thì chắc nó không có vấn đề gì đâu."

Viên Hạ cầm lên một hộp sữa tươi trên bàn, bất đắc dĩ nói: "Còn về sữa thì mình dùng sữa tách bơ, mình thật sự cảm thấy sữa tách bơ chẳng có mùi vị gì cả, không có thơm, nhưng mà người đó không uống loại sữa có hàm lượng chất béo cao, mình cũng không còn cách nào."

Bình luận ào tới một đống:

[Người đó rốt cuộc là ai! Anh trai bánh ngọt chẳng lẽ là Tống Thần Đông?!]

[Nghe bạn nói như vậy, cái người đi tắm ở livestream lần trước, có khi nào là Tống Thần Đông không...]

[Xem lại một lần, giọng nói rất giống.]

...

Đây là lần trực tiếp đầu tiên kể từ sau khi nhấn like, chuyện nhấn like mãi không thấy ai lên tiếng, có thể đoán được, quần chúng hóng hớt nhiệt tình sẽ vào livestream hỏi Viên Hạ.

Tuy là Viên Hạ đã được ra chỉ thị, cậu sẽ không trả lời bất cứ câu nào cho đến khi bên Tống Thần Đông có tin tức xác nhận tham gia chương trình thì hai người sẽ cùng lăng xê. Trước đó Viên Hạ đã nổi một cách khó hiểu rồi, đối với những thủ đoạn marketing tuyên truyền cậu không hiểu lắm, bây giờ việc đến nước này càng phải câm như hến, chỉ sợ một câu nói nhầm cũng sẽ đem đến phiền phức cho Tống Thần Đông.

[Đam mỹ]: NĐNH (Ngủ đông ngày hè) - Ma Tương Thiêu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ