Chương 28: Anh không có bí mật gì với em hết

21 2 0
                                    

Vua giấm chua mới nhậm chức đang lái xe, đưa Viên Hạ và bạn của cậu ra khỏi sân bay.

Bầu không khí trong xe vô cùng kỳ dị, Ngụy Nghiêu ngồi đằng sau câm như hến, cẩn thận quan sát ba người xung quanh, vừa tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra.

Thời gian quay trở lại lúc đang ở bãi đỗ xe.

Viên Hạ dẫn Ngụy Nghiêu và Hà Tự đi nửa ngày mới tìm được xe của Tống Thần Đông.

Tống Thần Đông biết Ngụy Nghiêu, cười chào hỏi, sau đó mới nhìn thấy Hà Tự, nụ cười cứng đờ. "Hai người còn liên lạc sao?" Tống Thần Đông khó hiểu hỏi Viên Hạ.

Viên Hạ: "???" Cậu và Hà Tự là bạn nối khố mà, đương nhiên phải liên lạc chứ, câu hỏi này có ý gì chứ.

Cậu hoài nghi quay đầu lại bốn mắt nhìn nhau với Hà Tự, trên đầu là một dấu chấm hỏi to đùng.

Hà Tự nháy nháy mắt.

Viên Hạ: "!!!"

Cậu đột nhiên nhớ ra, ở trước mặt Tống Thần Đông, cậu và Hà Tự chỉ là hai người xa lạ có duyên gặp nhau ở Las Vegas, tuyệt đối không nên thân đến mức ra sân bay đón như thế này. Nguy rồi, sơ sẩy quá, cuộc sống quá thuận lợi nên quên mất rồi.

"Tụi em... mới tình cờ gặp lúc nãy thôi." Viên Hạ ấp úng giải thích, cậu cũng không biết vì sao, phản ứng đầu tiên là tiếp tục nói dối.

Hà Tự phối hợp theo: "Tôi vừa chuyển nhà, kết quả không biết sao trùng hợp thế, ở cùng một chung cư với Viên Hạ."

Tống Thần Đông mở cốp sau, ngờ vực nói: "Trùng hợp vậy sao?"

Viên Hạ gật đầu như gà mổ thóc, "Em cũng cảm thấy rất trùng hợp!"

Tống Thần Đông không nói gì, giúp họ cất hành lý, lặng lẽ ngồi vào ghế lái, cài dây an toàn, thả cần số, lái ra khỏi bãi đỗ xe.

Viên Hạ mếu máo gửi iMessage cho Hà Tự: [Aaaaaaaa, tao quên mất vụ này luôn á! Sao mày không nhắc nhở tao! Não tao kém rồi, còn mày là tiến sĩ đó!]

Điện thoại Hà Tự "ting" một tiếng, hắn lấy điện thoại ra, liếc Viên Hạ ở ghế phụ lái, trả lời: [Ai mà biết anh ta tới làm tài xế cho mày đâu! Tao tưởng là mày tự tới.]

Lại "ting" một tiếng nữa, Viên Hạ bắt đầu đánh chữ: [Vãi đại ca ơi, tao vẫn chưa đổi bằng lái, bây giờ làm sao, tao có cần nói sự thật không.]

Hà Tự: [Mày định nói đến khúc nào? Vậy lỡ anh ta hỏi mày sao ban đầu không nói thì mày làm sao?]

Viên Hạ: [Bởi vì tao hồ đồ.]

Hà Tự: [...]

Tiếng "Ting ——!" "Ting" "Ting" liên tục phát ra, ngón tay Tống Thần Đông gõ trên vô lăng, không biết đang nghĩ cái gì.

Ngụy Nghiêu cũng gia nhập cùng với bọn họ, hỏi có chuyện gì. Trong xe ngập trong âm thanh tin nhắn, giống như là xem Tống Thần Đông không nghe thấy vậy.

Tống Thần Đông hắng giọng. Ba người cùng dừng động tác, giống như bị giám thị bắt vậy, Viên Hạ chột dạ bỏ điện thoại xuống.

[Đam mỹ]: NĐNH (Ngủ đông ngày hè) - Ma Tương Thiêu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ