Chương 16: Nhấn like

23 2 0
                                    

Tấm rèm che bớt ánh đèn thành thị ngoài cửa sổ, đầu giường chỉ mở một ngọn đèn yên tĩnh, thân ảnh hai người mờ nhạt chiếu lên tường.

Viên Hạ vùi đầu trong gối, rầm rầm rì rì, mang theo tiếng khóc nức nở.

Cả người Tống Thần Đông đè lên người cậu, từ đằng sau hôn vào cổ và vành tai cậu, dừng lại tất cả động tác khác. Giọng nói của anh trầm thấp khàn khàn, mang theo cảm xúc thương xót: "Cục cưng sao thế? Làm em đau à?"

"Em không muốn nữa..." Viên Hạ giãy dụa trở mình, trên lông mi còn ướt nước mắt, trông vô cùng đáng thương, Tống Thần Đông nhìn mà đau lòng, dứt khoát ôm lấy Viên Hạ, dịu dàng xoa bờ lưng trơn bóng của cậu.

Giường hỗn loạn một cách kì cục, Viên Hạ đã trải nghiệm mấy lần vui sướng, nhưng mà Tống Thần Đông vẫn khỏe khắn như lần đầu, chẳng hề có ý chấm dứt.

"Anh có còn là người không hả?" Viên Hạ nằm trong lòng Tống Thần Đông, chọt chọt vào cơ ngực anh, bĩu môi oán giận.

Tống Thần Đông cũng bất đắc dĩ, anh bắt lấy bàn tay nghịch ngợm của Viên Hạ, nhỏ giọng nói: "Vẫn không được, một trong những tác dụng phụ là bị chậm lại."

Viên Hạ giật mình, cậu chỉ nghĩ là thời gian của Tống Thần Đông dài đến kinh người, lại không ngờ đây cũng là tác dụng phụ của thuốc... Tác dụng phụ kiểu này, là năng lực mà bao nhiêu người đàn ông mơ ước, thật đúng là khó đánh giá.

"Đi thôi, đi tắm." Tống Thần Đông cũng không nghĩ nhiều nữa, trên thực tế, khoái cảm tâm lý mà Viên Hạ đem đến cho anh đã vượt xa khoái cảm sinh lý có thể thỏa mãn. Nhưng Viên Hạ rõ ràng là cảm thấy mình có nghĩa vụ làm anh hưởng thụ hoàn chỉnh "bắt đầu – khai triển – cao trào – kết thúc", khi tắm còn muốn nghịch anh thế này thế kia.

Sau khi kết thúc, bọn họ đến phòng Tống Thần Đông, ôm nhau nằm trên chiếc giường kingsize sạch sẽ. Viên Hạ chẳng thể nào ngủ được, phấn khích lăn lộn trên giường Tống Thần Đông, hận không thể lăn từ đầu giường đến cuối giường.

Tống Thần Đông nhìn cậu một cách cưng chiều, cuối cùng không thể không nhắc nhở: "Sáng mai còn phải lái xe về Los Angeles, còn chưa chịu đi ngủ sao?"

Trong tim Viên Hạ có một con người nhỏ bé đang khua chiêng gõ trống, cờ màu tung bay khắp nơi, trên trời có máy bay trực thăng giăng biểu ngữ, viết: "Chúc mừng Viên Hạ ngủ được nam thần quốc dân Tống Thần Đông!"

Viên Hạ nhịn không được cười thành tiếng, cậu quả thật đang rất vui, lên giường rồi! Lên giường rồi! Thân mật khăng khít, đây gọi là thân mật khăng khít, cuộc sống vợ chồng, 18 centimet! Đây giống như là một loại khế ước nguyên thủy, cậu đã đóng dấu lên người Tống Thần Đông, Tống Thần Đông cũng đóng cọc cho cậu rồi.

Tống Thần Đông túm lấy cánh tay Viên Hạ, để cậu nằm ngoan ngoãn trong lòng mình, lại hôn thêm một lúc. Viên Hạ cười không dừng lại được, còn nhịn không được cắn lên xương quai xanh của Tống Thần Đông.

"Shhh ——" Tống Thần Đông xuýt xoa một tiếng, niết mặt cậu.

Viên Hạ cười hí hí, mắt lấp la lấp lánh: "Em rất muốn khoe một chút... Anh thuộc về em rồi!" cậu chỉ vào dấu răng mình vừa để lại, nói: "Đây chính là nhãn hiệu, thuộc về Viên Hạ."

[Đam mỹ]: NĐNH (Ngủ đông ngày hè) - Ma Tương Thiêu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ