Chương 31: Kĩ thuật cá nhân của Viên Hạ

25 1 0
                                    

Lại gần đến ngày phải đi quay chương trình.

Hành trình lần này khá đặc biệt, ekip chương trình quyết định quay gộp tập bốn và tập năm, tổng cộng quay bảy ngày đi đến hai thành phố, một là Cancun, thánh địa nghỉ dưỡng của Mexico, hai là Buenos Aires ở Argentina.

Phần lớn những chương trình du lịch ngày nay đều chọn địa điểm ở châu Âu lãng mạn, hoặc là châu Úc phong cảnh thú vị, mà ekip chương trình lần này cải tiến, điểm đến lại là vùng Nam Mỹ ít ai nhắc đến, để khán giả cùng đi du lịch với khách mời, khám phá Nam Mỹ phong tình đa sắc màu.

Viên Hạ đã đi Cancun nhiều lần, nhưng chưa từng đi Argentina, vì thế cậu vô cùng mong đợi vào chuyến du lịch lần này. Nhưng mà có một chuyện khiến cậu để ý ——

"Anh Thần Đông, anh nói bây giờ em mới bắt đầu tập thể dục thì còn kịp không? Trong vòng ba ngày ra được cơ bụng..." Viên Hạ mặc quần đi biển đứng trước gương, khổ não chọc chọc vào cơ bụng nhỏ xíu như ẩn như hiện của mình.

Vali tổ chảng để một bên, trên giường bày một đống trang phục mùa hè đủ sắc màu. Đến Cancun chơi thì phải trải nghiệm các loại trò chơi dưới nước vô cùng thú vị, điều này cũng có nghĩa việc lộ thịt là không thể nào tránh khỏi. Viên Hạ nhìn lớp thịt chỗ mỏng chỗ dày ở bụng mình, mặt thảm không sao kể xiết, đây đúng là bạch trảm kê so với gà bản địa! (*) Cậu lại quay đầu u ám nhìn chằm chằm Tống Thần Đông đang cởi trần thu dọn hành lý, làn da màu lúa mạch, vai rộng eo thon, lồng ngực cường tráng, cơ bụng với đường nét rõ ràng...

(*) bạch trảm kê (một dạng gà luộc) là một món ăn ở tỉnh Quảng Đông, gà bản địa chắc là kiểu gà thả vườn, gà riêng của một địa phương. Đại khái ý ở đây là so sánh hai thứ một trời một vực, bạch trảm kê thì trắng trẻo yếu ớt, còn gà bản địa thì cơ bắp.

Cậu có thể tưởng tượng ra được bình luận của cư dân mạng, cậu nhất định sẽ bị chế nhạo thảm thiết.

Viên Hạ mặt sầm sì, hận không thể đập tường. Tại sao chứ! Tại sao lại uống nhiều trà sữa như vậy! Tại sao không tập thể dục với Tống Thần Đông! Thuốc hối hận có chỗ mua không?

Tống Thần Đông cười ngẩng đầu khỏi đống hành lý, đánh giá Viên Hạ từ trên xuống dưới, nói: "Như vậy rất vừa, ôm thoải mái nhất."

Viên Hạ nhéo nhéo đống thịt trên bụng mình, bĩu môi, "Miệng lưỡi đàn ông toàn là dối trá."

"Vậy anh dẫn em đi tập, em muốn luyện thành như anh phải không?" Tống Thần Đông đi tới vài bước, hôn một cái lên bụng Viên Hạ, bắt đầu thương lượng, "Anh thấy hay là thôi khỏi đi. Bây giờ em thế này là anh có cảm giác nhất, nhéo từ đằng sau, thịt trên mông vừa nhiều vừa mềm..."

Viên Hạ bị một câu nói của anh làm cho đỏ mặt tía tai, im lặng đi xếp quần áo, hoa tươi trong lòng nở ra từng cánh từng cánh, không còn nghĩ đến cơ bụng sáu múi gì đó nữa.

Chương trình bắt đầu quay từ sân bay.

Bốn cặp tình nhân tụ tập ở phòng chờ, tổ đạo diễn còn đặc biệt tiết lộ điểm mấu chốt, nói khách mời tập này đã bay đến Mexico trước, mọi người sau khi đến nơi thì nhiệm vụ đầu tiên là đi tìm người đó.

[Đam mỹ]: NĐNH (Ngủ đông ngày hè) - Ma Tương Thiêu BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ