Bắc Kinh, nhà thuê nào đó ở Vọng Kinh.
Trên tivi đang chiếu lại một chương trình du lịch năm ngoái của đài Quả Dứa, một đám người đang ríu ra ríu rít chơi đùa, trong hình là trời xanh mây trắng bãi cát vàng, vô cùng xứng với các nam thanh nữ tú liếc mắt đưa tình chia sẻ quá trình yêu đương ngọt ngào của mình, cũng khó trách chương trình này nhận được nhiều sự quan tâm như vậy, còn muốn quay mùa hai.
"Cái này hay ở chỗ nào vậy? Sao mẹ em lại thích thế?" Viên Hạ nhìn một cô gái cùng với bạn trai đang nắm tay nhau chụp ảnh bên bờ biển, hôn môi, quả thật không hiểu tại sao muốn xem người khác ngược cẩu.
Tống Thần Đông ngẩng đầu khỏi cuốn sách, liếc một cái, chẳng có chút hứng thú nào lại cúi đầu xuống.
Viên Hạ còn nhớ khi mình nói với ba mẹ cậu về nước để tham gia một chương trình giải trí, mẹ Viên vô cùng thích thú, vừa biết là chương trình này, bà càng vui hơn, còn muốn lưu lại chương trình này. Nhưng mà bà rất lo lắng Viên Hạ không có kinh nghiệm, sẽ bị người ta mắng chửi, cũng may Tống Thần Đông đã cam kết, bà mới yên tâm hơn.
Bọn họ không hề có ý kiến gì với người yêu của con trai mình, nhưng mẹ Viên vẫn dặn dò Viên Hạ, phải chú ý bảo vệ bản thân, tình dục an toàn phải đeo bao, giới giải trí rất loạn, không thể mù quáng tín nhiệm bất kì ai. Sau đó Viên Hạ nói những câu này cho Tống Thần Đông nghe, Tống Thần Đông bất đắc dĩ lái xe đến bệnh viện, làm kiểm tra tổng quát, mấy ngày sau, cầm lấy kết quả kiểm trả không bệnh tật đưa cho Viên Hạ xem, hơn nữa còn thanh minh mình không hề làm loạn, nhất định sẽ đeo bao, mong Viên Hạ yên tâm.
Bên phụ huynh dễ giải quyết rồi, bạn bè của Viên Hạ lại không vui khi để cậu về nước. Hà Tự thậm chí bay nhào tới ôm chân Viên Hạ, nhìn vầng thái dương nghẹn ngào chảy hai hàng nước mắt, khóc lóc nói: "Viên Tiểu Hạ, tao không muốn để mày đi đâu."
"Hức hức." Viên Hạ cũng lệ nóng quanh tròng.
Hà Tự rên rỉ vỗ chân: "Mày đi rồi, ai làm đồ ăn ngon cho tao..."
Viên Hạ vốn có chút đau lòng ngay lập tức liền sầm mặt, thậm chí còn muốn đá bay Hà Tự lên trời.
Mà Ngụy Nghiêu cũng không muốn để Viên Hạ đi, "Mày nói xem mày đi rồi, nhà hàng chỉ còn lại mình tao, phải làm sao đây?"
"Chắc là tao có thể lấy được chữ ký của Quan Dĩnh Quân đó, cô ấy là bạn thân của một tiểu hoa đán tham gia chương trình á." Viên Hạ lấy tay che miệng, tỏ vẻ bí ẩn nói với Ngụy Nghiêu.
Ngụy Nghiêu lập tức nhìn thoáng ra, hào phóng nói: "Đi đi đi đi, đừng quên quảng cáo cho nhà hàng chúng ta đó."
Mang theo kỳ vọng của mọi người, Viên Hạ quyết tâm phải xem nhiều show hơn, để bồi dưỡng cái gọi là cảm giác đi show, vì thế khi cậu phát sóng trực tiếp cũng xem, ăn cơm cũng xem, tivi trong nhà luôn ở bật chương trình này.
"Viên Viên, ngày mai có người đến nhà mình phỏng vấn đấy." Tống Thần Đông tựa lên sô pha xem sách, tay anh lúc có lúc không sờ đầu Viên Hạ, Viên Hạ đang ôm Cục Bông trong lòng, dùng tư thế y như vậy để vuốt mèo, thuận miệng nói: "Em biết rồi, anh nói rồi mà, ngày mười lăm đúng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ]: NĐNH (Ngủ đông ngày hè) - Ma Tương Thiêu Bính
Kısa HikayeTên truyện: Ngủ đông ngày hè Tác giả:Ma Tương Thiêu Bính (Bánh Nướng Tương Vừng) Dịch: Ếch Kì Diệu Số chương: 43 chương (40 chương + 1 vĩ thanh & 2 PN) Văn án: Con người không ai hoàn mỹ, công và thụ đều có những khuyết điểm riêng. Công từng mắc bện...