Nanginginig ang aking buong sistema
ng narinig ko ang pangalan ko.Ioanna Gersava Papuran - Roccero. The Mafia bosss wife.
I shook my hand desperately. Hindi. Paano magiging isang sindikato ang asawa ko? He is the most soft hearted person I ever met. Siya ang gumabay sa akin noon tinalikuran ako ng mundo. Hindi ako naniniwala at kahit kailan hindi ako maniniwala.
Is this some kind of joke?
Bakit masyado naman ata malupit ang mundo sa akin?
"Doctor, Roccero you have next patient in operating room," hingil na sabi ng kakalabas pa lang na assistant nurse ng asawa ko at kasunod nito ang asawa ko na nagtatanggal ng gloves na puno ng dugo.
I felt my body trembling in fear. Hindi ko magalaw ang paa ko. Kahit gaano pa ako natatakot at gusto tumakbo ay hindi ko magawa.
Nakita ko ang kalalakihan na agad nag-bunot ng mga baril nila at tinutok ito sa asawa ko. Bakas ang gulat ng nurse na nasa tabi nito.
"A-Anong mangyayari? Sino kayo?! G-Guard?!" natatarantang sigaw ng assistant nurse.
"That's him! The Mafia Boss of Roccero Empire. The one who killed your son, our heir!" the man shouted in anger as he pointed my husband.
Ang babae naka-handusay sa sahig ay puno ng galit at pagkamuhi.
"I-I'm sorry to your lost. I know how devastating this news for you. Our patient died while operating him. H-Hindi namim hawak ang buhay niya, please stop this. We did our best especially our best surgeon. W-We beg," halata ang takot at panginginig sa boses ng assistant nurse ng asawa ko.
Unti-unti ito lumuhod sa harap ng mga kalalakihan para alisin ang baril na hawak nila.
Samantala nakatayo lang ang asawa ko habang walang emosyon na tinitingnan ang mga tauhan nito.
"You fucking shit! You killed my son?!" mas lumakas ang hagulgol ng ina nito habang sinusubukan tumaya at nagpupumiglas sa tauhan na naka-alalay sa kanya.
The head of the family is bursting in tears and anger. "I'll make sure you will suffer the same pain." he threatened him.
My husband smirked. "I fear no one. I have nothing to loss. Wala ako kinakatakutan," he mercilessly said. Ang kanyang mata ay wala ni isang emosyon.
Akala ko kilala ko na ang asawa ko. Panaginip ba ang lahat ng ito? Masyado masakit. Sa sobrang sakit gusto ko na lang magising at umalis.
The head of the family laughed without any humor. "Your wife. You have something to loss. Your precious wife." may diin sa bawat bigkas nito.
My husband voice echoed in the hallway. "I don't love her. Go and kill her, she's nothing." he declared.
Hindi ko alam kung ano klase ng sakit ang dapat ko pagtuunan ng pansin. Yung sakit, masyado mabigat.
I love him. Mahal ko ang asawa ko. Siya ang naging buhay ko, siya ang nasa tabi ko noon walang-wala ako. Kaya hindi ko alam kung paano ako mabubuhay kung mawawala siya sa tabi ko.
The mother of the victim stood and she angrily hold hery gun pointing to my husband.
Agad ako tumakbo sa asawa ko ng walang sabi niya pinaputok ito sa asawa ko.
Before my husband got shot, I cover my body to him. At naramdaman ko ang pagtama ng bala sa likuran ko.
"Putang'na!" I heard different cursed from people. Umingay na rin ang paligid at narinig ko ang palitan ng mga bala.
YOU ARE READING
Hiding The Mafia Boss Son (COMPLETED)
Romans[ Mafia Brother's Series #1] Ioanna Gersava Papuran is lawyer full of principles. She fight for justice but little did she know that her husband is a mafia boss. While handling a murder case, she discover her husband's hidden secret. She left to sav...