"Xin đừng quên tôi - Hoa Lưu Ly."
___________________________
Sau trận đấu với Blue Lock, Sae với gương mặt lạnh nhạt rời khỏi sân sau khi bị tên "ác quỷ" nào đó bám theo đòi trao đổi nick line bằng được.
Lúc thoát được Shidou cậu nhanh chóng rời đi, nghĩ đã có thể thoải mái một chút thì Sae lại phải nghe tiếng trợ lí càu nhàu về việc cậu đã từ chối rồi còn mắng mấy tên nhà báo, nhà đầu tư như thế nào.
Sae không định quan tâm nhưng thật sự quá ồn ào, định bảo trợ lí ngậm miệng lại thì đã bị cướp lời.
- Ah, cậu Sae. Có một người muốn gặp cậu đó ạ.
Nghe vậy cậu không hề suy nghĩ mà từ chối thẳng thừng.
- Không có hứng thú.
Ngài trợ lí phía sau như đã biết trước câu trả lời mà nhanh chóng soạn tin để từ chối khéo.
Sau khi gửi cho người đầu bên kia thì ông ấy cất điện thoại vào túi, tiếp tục nói.
- Thật ra không phải nhà tài trợ gì đâu, chỉ là một diễn viên nữ bảo là có việc cần gặp cậu thôi.
Nghe lời này cậu hơi khựng lại một chút, còn người phía sau thì vẫn luyên thuyên.
- Cô T/b đã đạt giải nữ chính xuất sắc nhất năm nay đó ạ, quả là một cô gái đầy tài năng.
Vừa nói ông ấy vừa chèn vào vài lời tăng bốc, còn Sae thì dừng hẵng lại khi nghe đến "t/b". Cậu quay ngoắt lại, lập tức trở mặt.
- Tôi sẽ gặp.
Chưa để quản lí kinh ngạc cậu nói tiếp.
- Khi nào?Nghe Sae hỏi vậy, ông ấy vội vàng mở tin nhắn của Anna(quản lí của bạn) ra xem.
- Bây giờ cô t/b đang ở gần cổng ra vào đợi cậu đó ạ, nhưng mà tôi vừa từ ch-
Sae không đợi ông nói hết câu, liền một mạch xảy bước thật nhanh về phía cổng.
Anna bên này khi nhận được tin nhắn thì liền quay sang nói với cô gái đang đứng dựa vào tường bấm điện thoại, che kín từ đầu đến chân ở bên cạnh mình kia.
Khi nghe Anna báo lại cô không kiềm được mà chửi một câu.
- Mẹ nó...thằng nhóc ăn cháu đá bát này.
Khi nghe cô mắng người như vậy quản lí cũng hóa đá tại chỗ, vội chen vào.
- Nếu vậy thì chúng ta mau về thôi, nhưng trước tiên em có thể thôi mấy từ như "mẹ kiếp", "con m* mày", hay "chó chet"... được không? Nếu để ai nghe được thì cá là em sẽ lên top 1 tìm kiếm mất.
Nghe vậy t/b biết lại sắp phải nghe giảng đạo, cô chỉ gật đầu rồi trả lời qua loa cho có lệ. Sau đó thì cô cũng định sẽ rời đi.
Vì đã bị từ chối nếu còn ở lại đợi thì vô sĩ quá rồi, ngay lúc t/b xoay người về phía cổng thì có một giọng nói quen thuộc gọi tên cô, t/b theo phản xạ mà nhìn về phía phát ra âm thanh đó.
- Sae...?
Khi thấy người mình đang chờ đã tới, cô liền bảo Anna hãy ra ngoài trước. Sae cũng hiểu ý mà ra hiệu cho trợ lí của mình rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bule Lock x Reader] You are the last rose in my barren land.
Romance(R18 hơi kha khá=)) Chào mọi người, đây là tác phẩm đầu tay của tôi. Bộ truyện có đôi chỗ không giống với bản gốc của Blue Lock. Và dĩ nhiên là sẽ rất OOC. Nhưng tôi sẽ cố gắng viết tốt nhất có thể. Và dường như tôi bị ghiền mấy thể loại ngược nh...