Itoshi Rin [ Hoa Bồ Công Anh ] 4

1.5K 134 23
                                    

Thật ra toi không nghĩ sẽ có chương 4 của seri này đâu, nhưng dường như kết mở khiến một số đọc giả thân yêu của tôi không thỏa mãn lắm, và theo yêu cầu của một bạn, tôi sẽ viết nốt phần kết. Tôi không muốn SE, nhưng HE thì lại không thỏa đáng. Đau đầu quá nên tôi sẽ biến anh chàng này trở thành người ch3t vì tình theo đúng nghĩa đen, thế thì có thể HE rồi?

Và tôi luôn chiều lòng đọc giả nhất có thể, nên mọi người cảm thấy hay muốn như thế nào thì cứ nói nhé! Tôi sẽ nhận những lời góp ý.

Sau chương này, mọi người hãy bình chọn nhân vật tiếp theo lên sàn nhé.

Sau chương này, mọi người hãy bình chọn nhân vật tiếp theo lên sàn nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Đáng yêu ghê...)

-----------------------------
Sau câu nói đi vào lòng dư luận kia, Rin gần như đã chiếm trọn tất cả các mặt báo lên mạng xã hội. Số cô gái ch3t mê ch3t mệt chàng tiền đạo này tăng vọt, vì lẽ đó mà t/b cũng đã gặp kha khá phiền toái.

Ví dụ như việc shop quần áo của cô lâu lâu lại có người đến gây sự, dù cũng nhờ chuyện đó mà shop rất ăn nên làm ra, nhưng ngược lại cũng có những người điên cuồng vì thần tượng, kiếm chuyện thôi thì vẫn có thể xoay xở, nhưng có người thậm chí còn đập phá cửa hàng.

Dù cảnh sát đã can thiệp rất nhiều lần nhưng vẫn không ăn thua.

Rin cũng biết chuyện này, anh nhận ra bản thân có vẻ đang mang lại rắc rối cho cô.

Vậy là anh không ngần ngại mà mở một buổi họp báo, ngồi trước hàng trăm chiếc ống kính, anh gương mặt lạnh nhạt nói một cách bình thản

- Nếu ai còn tới gây sự với cô ấy thì đừng có trách. Một là tôi sẽ xử kẻ đó, hai là...tôi sẽ giải nghệ. Ờ, chắc vậy thật nhỉ ? Dù đối với tôi bóng đá chính là lẽ sống, nhưng cô ấy là sinh mạng là trái tim của tôi, tôi thà mất đi lí tưởng còn hơn phải ch3t. Vì chắc chắn ba mẹ và trai tôi sẽ rất đau lòng, tôi cá là anh trai sẽ "khóc lóc thảm thiết" lắm. Đúng không? Sae.

Nghe Rin nói vậy Sae đang đứng một góc che kín từ đầu đến chân cũng rất cạn lời. Chỉ muốn hét lên rằng "có cái *** nhé em trai"

Nhưng giờ làm vậy thì lại không hay, nên Sae chỉ đứng đó mà tiếp tục quan sát. Nhưng không để anh trai mình có cơ hội nhìn thêm, sau khi nói dứt lời Rin đã lập tức rời đi.

Mặc kệ đám nhà báo đang có hàng ngàn thắc mắc, anh lên xe phóng đi để lại cho họ 1001 dấu chấm hỏi trong đầu.

Nhưng Rin không về nhà mà lại lái xe đến trước nhà t/b, bây giờ cô rất ít khi ra ngoài, mà nói thẳng ra là không thể ra ngoài.

[Bule Lock x Reader] You are the last rose in my barren land.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ