Hôm sau khi đôi mắt hé mở, nhìn ánh nắng chói chang ngoài cửa sổ đoán chừng đã là giờ trưa.
Tôi cứ nằm đó không di chuyển, thấy Chigiri bên cạnh vẫn ngủ rất say, có lẽ cũng rất mệt.
Tôi cứ nằm đó, thẩn thờ nhìn lên trần nhà, trong đầu thoáng hiện lên vài khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh Chigiri.
"...Mình hình như thích Chigiri rồi phải không nhỉ?"
Tôi gần như đã chắc chắn về vấn đề này, cảm giác trái tim đập loạn lên mỗi khi thấy Chigiri, cảm giác vui vẻ chưa từng có trước đây khi bên cạnh thằng bé, luôn mềm lòng trước nó.
Tất cả những điều này đều chỉ ra rằng tôi đã phải lòng thằng nhóc đó.
Tôi ngồi dậy, bước chân khỏi giường đi về hướng phòng tắm, tới gần bộ quần áo trên nền nhà tôi cuối người nhặt nó lên rồi mang theo.
Cơn ê ẩm từ đêm qua không khiến tôi dừng bước, khi vào nhà tắm tôi đã lập tức xả nước, chỉ mong dòng nước lạnh lẽo này có thể giúp tôi tỉnh táo lại, giúp tôi thoát khỏi cái cảm xúc không nên tồn tại này.
Sau khi trấn tĩnh lại bản thân một chút tôi liền mặc quần áo vào rồi ra ngoài.
Chigiri vẫn còn ngủ, thấy vậy tôi liền tiến lại gọi nó : Chigiri... Chigiri."
Nghe giọng tôi nó liền hé mắt ra nhìn, giọng điệu ngái ngủ mà đáp lời tôi : Sao vậy...ạ?"
- Tôi và cậu kết thúc đi.
Nói rồi tôi liền xoay người bước về phía cửa, mặc kệ gương mặt sững sốt của Chigiri lúc đó. Lời nói vô tình lạnh nhạt lọt vào tai, nó ngay tức thì mà bừng tỉnh, vội vàng phi khỏi giường mà nắm lấy tay tôi kéo tôi lại.
Nó nhìn vẻ mặt lạnh tanh không chút cảm xúc của tôi mà bàng hoàng, nhưng vẫn cố nở nụ cười mà hỏi tôi : Chị đang đùa thôi đúng không...?"
Tôi hất tay nó ra, thẳng thừng nói : Tôi rất nghiêm túc, từ nay về sau chúng ta đừng ai nhắc tới chuyện này nữa."
Tôi cứ cúi đầu mãi, sợ phải nhìn vào gương mặt Chigiri lúc này, nó thì như tức giận đến cùng cực mà hét lên với tôi : Nhưng tại sao chứ!? Rốt cuộc tại sao đột nhiên chị lại như vậy!?"
Tôi im lặng, không đáp lời nó. Tôi phải nói thế nào đây? Nói rằng tôi thích nó rồi, sợ nếu cứ ở bên nó thì sẽ không khống chế được mà yêu nó sao? Sao có thể?
- Tôi chán cậu rồi.
Vâng, tôi cắn răng mà thốt ra câu nói đó, dù dối lòng nhưng vậy thì sẽ có thể kết thúc yên ổn.
Yên ổn là tôi nghĩ vậy, chứ mọi chuyện lại chẳng dễ dàng đến thế. Thứ tôi sợ nhất đã vẫn xảy ra, đôi mắt dán chặt xuống nền nhà của tôi đã nhìn thấy những viên ngọt trong suốt rơi xuống rồi vỡ vụng.
Tiếng sụt sịt phát ra từ người đối diện khiến tôi cứ bất giác mà ngước lên nhìn nó, bàn tay áp trên cửa lẫn cánh tay đang nắm lấy tôi của Chigiri đều run lên.
- Chị ơi... Em xin lỗi mà... N-nếu em đã làm gì sai thì chị cứ nói với em! Em...em sẽ sửa mà..!
Chigiri mím chặt môi, cố kiềm nén sự yếu đuối trong lòng, đôi mắt nó lóng lánh những giọt nước chen chúc muốn rơi xuống, giọng nói nhỏ nhẹ như nghẹn ứ lại...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bule Lock x Reader] You are the last rose in my barren land.
Romance(R18 hơi kha khá=)) Chào mọi người, đây là tác phẩm đầu tay của tôi. Bộ truyện có đôi chỗ không giống với bản gốc của Blue Lock. Và dĩ nhiên là sẽ rất OOC. Nhưng tôi sẽ cố gắng viết tốt nhất có thể. Và dường như tôi bị ghiền mấy thể loại ngược nh...