Pov R18. (răm ráng chịu.)

2.4K 104 8
                                    


Pov : bạn trốn đi chơi, nhậu say, về nhà liền luôn mồm nói muốn "đạo tàn bụ" husbands...🔞

OOC!!!❌❌❌❌

Shidou Ryusei (₁) :

- Hả? Trốn đi chơi bời rồi về đây n.ứ.n.g với tao à?

Hắn bế bạn lên.
- Ừ trùng hợp, tao cũng đang n.ứ.n.g vãi đây này.

Lưng bạn đụng trúng thứ gì đó cưng cứng...
- Này! Chờ đã! Mày động d.ụ.c sẵn từ trước đấy à!?

- Không, tao nhìn mày lúc nào cũng muốn đ.ụ chứ không phải sẵn.

_______________
Bachira Meguru (₂) :

- Nay em còn chủ động quyến rũ anh cơ à? Mỡ dâng miệng mèo, không đớp thì ngu.

- Con ong vàng này... Gương mặt đáng yêu nhưng tâm hồn d.â.m quá đi mất...

- Gì mà d.â.m chứ? Anh đã làm gì ai đâu?

Đè bạn lên giường.
- Giờ mới làm đây này~. Yên tâm, ong vàng này không có độc đâu~ dĩ nhiên chích rất sướng chứ không đau chút nào~.

- Chích "vài phát" thôi, tuy "hơi" sưng nhưng rất sướng đó~.

______________
Kaiser Michael (₃) :

- Hoàng hậu hôm nay hư quá nha~ trốn trẫm đi nhậu nhẹt bê tha rồi giờ lại về đây muốn thị tẩm à?

Bạn ôm lấy cổ anh.
- Đúng vậy đó~ hoàng đế bệ hạ không thể chiều lòng thần thiếp sao~?

Mắt Kaiser như một cái đèn pha oto, nhìn đăm đăm vào ngựa bạn, anh cười, ôm lấy eo bạn, bàn tay không trung thực di chuyển dần xuống mông.

- Được, dĩ nhiên là được rồi, ta có tấm lòng rất cao cả nhân hậu, không nỡ nhìn nàng buồn đâu~.

Hắn ta hăng máu khi bạn chủ động, cứ làm một mạch đến tận khi bạn ngất lịm đi.

- Ah... Sướng vaicalon... Khít quá... T/b... Sao cái lỗ nhỏ này của em lại có thể vừa vặn với tôi như vậy chứ...

______________
Itoshi Rin (₄) :

- Làm cái trò gì vậy hả? Mày đang nói với tao là mày n.ứ.n.g à?

- Hả? Em nói vậy khi nào vậy anh trai?

Rin lại gần bạn, ép bạn vào tường.
- Khác nhau à? Cùng một nghĩa cả thôi?

Tay anh luồn vào váy bạn, dù say nhưng bạn vẫn thấy cấn cấn ở đâu đó, nhìn xuống liền thấy anh ta đang "cương".

- C-chờ đã! Ít nhất hãy lên phòng ngủ đi.. lỡ có ai nghe thấy thì sao!?

- Thì mày ngậm miệng lại là sẽ không ai nghe thấy.

Anh hôn nhẹ lên cổ bạn.
- Ban công, phòng khách, phòng tắm, nhà bếp, cầu thang, thậm chí cả bàn ăn đều làm cả rồi, mày còn sợ cái gì nữa?

...........
- Ah... Làm bao nhiêu rồi mà vẫn khít như vậy... Khác mỗi chỗ bây giờ ra rất nhiều nước thôi... Lúc trước vừa vào đã la lối rồi...

Anh hôn nhẹ lên lưng bạn.
- Hình như mày càng lúc càng d.â.m đúng không nhỉ..? Không sao, tao thích cái ánh mắt thất thần do bị làm đến không nghĩ được gì kia lắm...~

[Bule Lock x Reader] You are the last rose in my barren land.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ