Itoshi Sae [ Hoa Lưu Ly ] 3

1.4K 98 2
                                    

Từ lần cãi nhau nảy lửa kia, t/b và Sae đã không gặp nhau rất lâu rồi. Cả hai gần như cắt đứt mọi liên lạc, cả Anna cũng đổi số điện thoại.

Đã một tháng kể từ ngày hôm đó, lúc này t/b đang ở phim trường để đóng một cảnh nữ phản diện hạ nhục nữ chính.

Thật ra t/b đã làm nữ chính trong khá nhiều bộ phim, nên cô muốn đổi gió một chút, và lí do mà cô vẫn có thể đứng ở đây là nhờ công ty đã đứng ra chịu trách nhiệm cho bài viết kia.

Cũng vì thế mà t/b đang và sẽ phải chịu sự giám sát trực tiếp từ công ty mà không cần thông qua quản lí của cô.

Dù không thể xóa bỏ hoàn toàn sự khó chịu của cư dân mạng với t/b... Điều này tuy khá bất tiện và ngột ngạt nhưng đành chịu, không còn cách nào khác nữa.

Ở trong sảnh lớn một dinh thự vô cùng hào nhoáng, t/b trên người mặt một chiếc váy dài màu đỏ, là loại hai dây, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo tay dài màu trắng, tóc búi gọn lên, lớp trang điểm vô cùng tao nhã.

Cô nâng nhẹ ly whisky trên tay, nhấp một ngụm nhỏ, đưa mắt nhìn cô gái ăn mặc tầm thường đang ngồi dưới đất kia, hình như trên váy cô ấy còn vơi chút màu đỏ của rượu, mỉm cười nhẹ.

- Tiểu thư Ely nhỉ? Cô không sao chứ? Đi đứng phải cẩn thận một chút.

Nghe vậy cô gái kia đột nhiên nước mắt rơi lã chã, uất ức nói.
- T-tôi xin lỗi. Xin lỗi vì đã va vào tiểu thư, làm ơn đừng đuổi tôi đi!

Dưới những ánh mắt đổ dồn từ người xung quanh, t/b chỉ trả lời rất từ tốn.
- Tiểu thư đang nói gì thế? Sao tôi lại làm vậy chứ?

- T-thật vậy sa-

Chưa kịp để cô gái đó nói hết, đã có một dòng nước màu đỏ thẩm đổ thẳng lên đầu cô ấy.

Không hiểu chuyện gì Ely vội ngẩng đầu lên, ngay lúc nhìn thấy t/b là người đã đổ rượu lên người mình, cô ấy ngơ ra vài giây liền nói.

- Tiểu thư...? Tôi...làm gì sai sao...?

T/b thì chỉ nhẹ nhàng thả tay để cái ly rơi xuống đất, một tiếng va đập, và vỡ nát của thủy tinh cắt ngang mọi lời xì xào.

Nhìn xuống chiếc váy đã bị bẩn do rượu của mình, có vẻ sẽ phải vứt đi rồi.

Vì chiếc váy có màu đỏ cùng với màu của rượu nên rất khó để nhìn ra, nhưng t/b cũng không để tâm chỉ đưa tay che miệng nói một cách giả trân.

- Ôi trời, xin lỗi tiểu thư. Tôi cũng không CỐ Ý đâu...

Từ phía sau một chàng trai đi tới, đỡ lấy Ely mà hét lên với t/b.

- Cái gì mà không cố ý!? Đúng là loại người vô đạo đức! Ở đây ai cũng thấy rõ mồn một là cô cố ý cả!

Nghe vậy t/b liền nhìn xung quanh, một lượt tất cả mọi người, họ đều biết ý mà cúi đầu không lên tiếng.

- Anh đang nói ai ở đây thế? Mà, dù tôi cố ý thì sao hả? Có ý kiến gì sao?

Nói rồi cô cúi xuống, kề sát vào tai Ely thì thầm.

[Bule Lock x Reader] You are the last rose in my barren land.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ