35: Comfort and Chaos

It was a very lengthy kiss. It was moist and soft... hot and gasping.

Waki drew his lips apart by a few inches. He couldn't see her face, but his warm breathing filled the space between.

"When I told you I've missed you... this is what I mean."

She sucked in his breath, her eyes closed, the smell of beer lingering. Wala nang isang dangkal ang pagitan ng mga mukha nila. Masyado silang malapit sa isa't isa.

Harika's chest began to rise with desire for him. The nearness. The pursuit of union and sensation. For both of them, it was an enduring and passionate moment. Nagpapahiwatig na na-miss niya rin ito sa ilang araw nilang hindi pagkikita.

He traced his fingertips along her neck, down to her collarbone, electrifying a ticklish sensation in her. Her heart began to race as soon as it happened, sending a chill down her spine. Her knees were almost knocked off by the touch.

Hindi nakapagsalita si Harika sa ginawa nito. He said nothing for a while. Mayamaya'y pinaglapat nito ang kanilang mga kamay at itinuloy nito ang paghalik sa kanya, mula sa mga labi na dahan-dahang bumababa sa linya ng kanyang panga. Her mouth let out a quiet moan. Hindi na niya naiwasan. Masyadong malambot ang mga labi nito upang ikubli ang sensasyong nararanasan niya sa pagdampi ng mga ito.

"Why am I letting you treat me like this?" she breathed. "D-dapat galit ako sa 'yo... sa ginawa mo..." she was simply saying it; her tone did not reflect anger.

Waki took hold of her wrist and put pressure on the wall. She utters a soft gasp... then grin as soon as she thinks of him in her head.

He murmured "I love you" next to her ear. His lips lightly caress her neck's skin. Kumalas ang lasong pumipiring sa mga mata nito at bumungad dito ang nagiging reaksyon ni Harika habang matamis na hinahalik-halikan nito ang leeg niya. He was marveled of how she arched her body during his kisses and felt extremely fortunate. He's anticipating her response as he asks, "You still hadn't responded when we had our first long kiss when you were eighteen."

At that precise moment, Harika let her hand wander until she cupped and tenderly touched and warm his cheek. "Hahayaan ko bang halikan mo ako nang ganito kung wala akong espesyal na nararamdaman sa 'yo?"

He paused, his heart racing. Nag-init ang mga pisngi ni Waki sa sinabi niyang iyon, idagdag pa na nakainom ito.

Pinagmamasdan lang nito si Harika na nakasandal sa dingding ng bedroom. Nothing ever altered the fact that she also liked him. Hindi na niya kailangang kompirmahin pa iyon, it was very obvious.

He received a gentle push from Harika. "Go outside and take a shower. Baka mamaya pag-isipan pa nila tayo nang kung anu-ano kapag nagtagal ka pa sa kuwarto ko."

His lips curved into a cheerful smile. Hindi man nito narinig ang kapatawarang hinihiling nito, ngunit alam na ni Waki sa sarili na hindi na siya galit at pinatunayan lang nito na wala itong intensyong masama.

"You can get all the help you need tonight from the maids outside. Magpahinga ka na," she spoke in a gentlest voice she could muster.

"You too. Have a good night." Waki took her hand and kissed the back of it. "You can call me at any time, and I'll cancel everything just in case."

Waki exited her bedroom after the moment they shared. Kinapa ni Harika ang paligid niya hanggang sa narating niya ang kanyang malambot na kama. She settled herself down the bed. Nanlalambot siya at mabilis pa rin ang tibok ng kanyang puso. She used her fingers to lightly touch her lips. She could still smell the beer he drank through her skin, but she wasn't bothered by it. Minsan na siyang hinalikan ni Waki, ngunit iyon ay isa sa mga hindi niya malilimutan na ginawa nito na para bang binura lahat ng halik na iyon ang galit at pagkainis niya rito.