Hi guyzzzzz! It is I! After one week! Yay! Medyo bumilis ang pagUD! Nakakatuwa naman dahil malapit ng mag1000 reads ang KYBLY! For fun lang ang dahilan kung bakit namin pinost 'to pero masaya parin kasi yun nga! Marami-raming support din ang nakukua namin ^^ Pero di ko parin feel. Mag-comment kasi kayo please *puppy eyes* puro silent readers naman ang meron kami eh. Pero sabi nga nila, "Be contented". Well, ok na sakin yun basta iparamdam nyo lang na may readers kami :DD
+ + +
Chapter 8 – Mojos and Pizza
“I keep playing inside my head all that you said to me” ang ganda nung song kahit feeling ko simula pa lang XD yung tune kasi, basta perfect sya para sakin
“I lie awake just to convince myself, this wasn’t just a dream” that did it. Nagising na ko. Pano ba naman? ‘lie awake’? ‘wasn’t just a dream’? Ganda na sana nung tune nya eh. Di ko na naman uli natapos ang isang magandang panaginip. *sigh*
So yeah, nasa kwarto—WAIT! Kwarto?!*tingin tingin* kwarto ‘to ni Harry. MAY GAWD. Nasabi ko na bang na-trauma na ko sa kwartong ‘to?! Di ko makalimutan yung pangyayaring yun.Pero di naman totally na trauma, my point lang kasi is that sabi ko sa kanila na if I had fallen asleep sa sala, dun na ako. They agreed naman dun. Pulayag na rin si Mr. Styles na sa sleeping bag na me mag-sleep. If he just make pansin that I’m having bangungot, dun lang ako sa bed matutulog. But, they are so kulit talaga! >.< Pero teka, this was parang second time palang kaya I will make erase-erase nalang that in my head.
Since I made erase, tumayo na ko at did not reklamo. Nakita ko yung trash namin. Konti lang naman ang part ko since I have close to nothing pagdating sa gamit nung dumating ako dito pero they bili me a wardrobe so yeah. The rest, sa kanya na.
Pagkababa ko, I saw na wala sila sa living area. Baka they eat na. Pupunta ko sa may hapag-kainan but perhaps they kalimot na naman the newspaper sa labas kaya I went there muna. As expected, some sort of rolled paper lies upon the welcome mat in this house. Sus. Mapulot na nga.I held it sa kamay ko tapos tumuloy na ko sa destinasyon ko. Since feeling ko napakahaba ng maze to punta unto my destination, tiningnan ko lung ano ang naka-imprinta sa dyaryo. ‘Harry Styles…’
HEP! Bakit nasa newspaper sya? Headline pa ah! I thought they are not sikat? Tapos yung pic naming ang nakita ko yung picture wherein it’s Harry somewhat like hugging me. This happened kahapon right? Nung I ask Zayn naman kung ba’t andaming flashes he said na baka may artista pero si Curly yung nasa headline?
Eto naka ko nalagay oh…
“HARRY STYLES NEW GIRLFRIEND”
Harry Styles, 18, famous for being in the British-Irish boyband named One Direction was seen yesterday on a local mall with a girl eating in a restaurant and shopping with the rest of the band. (cont. on page 10 section B)
Ok so, first things first, foreigner nga sya because nakalagay ‘British-Irish’ tapos boyband?! And the fact na nasa headline sya means he’s- ibig kong sabihin ay, they’re really sikat. As in S-I-K-A-T. Pero bakit ala silang sinasabi sakin na sikat sila. I know na I’m still gaining they’re trust fully but, is it a big deal not saying that you’re renowned? Grabe! Flooded na ang aking mind ng questions!
Napansin ko na nasa dining room na sila but puro tuktok lang ng mga ulo nila nakita ko kasi nakatitig ako dun sa dyaryo. Dinaanan ko lang sila sabay sabi ng ‘Good Morning’ pero di sila nag-reply. Mga wengya. Binaba ko na yung newspaper to see what’s happening and para narin ma-clear mga questions ko.
“Um… Harry? Are you part of on-” so yeah. Na-clear nga talaga ang mga katanungan ko kasi naman.
DID I JUST SAW 12 FRIGGIN NIPPLES AT MGA PANDESAL?!?!
BINABASA MO ANG
Knowing You, by Loving You (1D fan fic )
FanfictionKnowing You, by Loving You Dearest non-filipino readers, after we end this story we will have a english version <3 To filipino readers, PARTY LANG ! :P Sa isa mong pagkakamali ,pano kung mabaliktad na ang mundo mo ? Sa isang titig , lahat na nang p...