Announcement (optional)

156 3 1
                                    

HERPES IS ON THE GO lol 

Di ko alam kung bakit yun yung na type ko agad medyo naka drugs ako eh lol. Eto yung second author ng KYBLY , which is what you are reading right now.. 

JUZ SMILE FREAKS.

sup this is EL

Okay... so eto ako lumalabas (which is rare) kase may sasabihin ako sa inyo about the LONG SPAN OF UPDATING alam ko na ANG TAGAL TAGAL NA since nung first namin tong nasulat , mag o- one year na sa August 26 or 28 (ata?) basta something like that hehe..

NATAGALAN po yung UDs dahil :

1. Siya ang nag susulat , ako ay for ideas and regulating at grammar checking / pahirap sa buhay (lol)

2. READER DIN AKO OKAY so ako eh , wala talaga akong use dito kaya wag kayo mag protesta sakin mga friends. (kay?)

3. PUSH NA PUSH sa pag aaral si EP , since nung last comment ko , na ayun naka pasa po siya ng Philippine Science , so talagang mahirap ang pag U-UD at pag aaral ng sobra para hindi matanggal sa Phil. Sci.

4. DI KO ALAM KUNG ANO NA NAG PROGRESS NG PAG SUSULAT NIYA. Iba ang schools namin so idk what she's doing right now.

5. Nakakalimutan ko na yung plot ng storya na to,,  sounds weird / ironic , pero oo nakakalimutan ko na  kahit na ako (mostly lol) ang nag supply ng ideas , ako pa yung nakalimot so, kahit gusto ko make the mag sulat para sa inyo , di ko kaya.

6. Di ako magaling mag sulat. LET'S JUST FACE THE TRUTH , OO maganda nga siguro ideas ko , but I don't have the power to make the idea alive.  GANUN LANG YUN / TAMAD AKO MAG SULAT.

7. Walang time. Just to tell the truth ako (or siya idk) eh hindi magaling sa time management, laging nag poprocastinate ako kaya , laging wasak ang sleeping schedule ko.

8. Gusto kong bumawi sa grades.

9. Maraming rason na personal ( sa akin) kung bakit di ko kaya mag UD / mag sulat para sa inyo.

-----------------

OKAY. Magalit man kayo sakin or kay EP yun lang yun. top 9 reasons ko (or siya) kung bakit di kami (or siya) makapag sulat / mag UD para sa inyo. 

Guys mahal namin kayo at napaka BAIT at supportive niyo , let's just wish na ,  magkaroon pa kami ng time, or matuto kami mag balance ng oras namin .

For family , friends, school, social, self, spritual , online , sa inyo, eh sana mabigyan kami ng oras na mabalance lahat yan. 

Sana maintindihan nyo kung bakit hanggang ngayon bitin kayo sa storyang ito. Marami siguro ang gigive up na lang sa book na ito , pero guys, I swear , maganda naman yung plot at storyline , nag sisimula pa lang yung storya guys. Konting patience lang. Kaya natin to.

Ang huling tanong na bubulabog sayo is:

Storya ba to ni Ali at Harry at Niall ? Or SOMEONE else's story is behind all of this ?

cliffhanger ulet pero pabayaan mo na matutulog na ako eh geh bye.

Knowing You, by Loving You (1D fan fic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon