I COME BEARING GIFTS. Ibig kong sabihin bagong chapter >.< Malapit na pasukan guys T.T kaya nagUD ako as good luck or whatever chuchu. High School na kame!!! Malapit narin maging teenagers ^__^ Pero huwag parin kayong magPO sa’min ha?
Nga pala, excited na ko sa storya ni Cheska!!! I’m so happy!!! Bumabalik na pagka-author ko!!! Paparty tayo! Whoooooo!!!
Magbasa na nga lang kayo. Baka iniistorbo ko pa kayo XD
+ + +
Chapter 11 – Confirmed
January 25. Markahan nyo na mga kalendaryo nyo!!! Bukas na yan! Bukas na first monthsary namin ni Styles. Oo, alam ko ang salitang monthsary. Nagpapaturo ako no! Ayokong maOP. Andami ko na ngang alam eh >.<
So, bukas na nga. Di ko alam gagawin ko. Pano ko magreregalo kung wala akong pera? Duh. CRITICAL THINKING naman dyan oh!
On the bright side, marunong na sila magtagalog! Yay! Pero basics lang. Ok na yun. Para iwas nose bleed ng 20%? Basta nabawasan ang probability (A/N: Dami ngan talagang alam =_=) Yun narin kasi ang New Year’s gift ko sa kanila. Tyaka gift ko kay Zayn. Birthday nya nung 12, right? Grabe. Hiyang hiya nako sa kanila. Grabe kaya sila maka bigay ng regalo! Yung iba nga di ko na ata kailangan. Pero nakaka-appreciate naman ako ng effort! Talagang binili yun para sakin. Awwwww :’D
((Manong pulis! May papahuli lang po akong feeler dito! –author))
Susko naman! Pwede naman yun. Ako naman bida tyaka minsan lang naman ah!
((Talaga? Inaaraw-araw mo kaya! F na F mo :3 kaya nga finest forward ng 1 buwan diba? XD –author))
Ingit ka lang :P
((Dahil honest ako ngayon, sasabihin ko na naiingit talaga ko. Ikaw kaya makasama mo sila? Masolo pa! Dapat ako nalang pala bida XD Pero magiging weird pag kakausapin ko sarili ko XD))
Story>>>>
Ang ibig ko lang sabihin, super bait nila. As in. Pwede ba sila nalang lahat boyfriend ko? Pleaseeeee… Pero HEP! Alam ko naman na di pwede yun. At loyal ako kay Harry nuh.
“Hi babe. Magandang umaga” narinig ko si Curly. Nakakakilig boses nya. Sheeeep naman. Nagtatagalog kasi sya with that accent. Nakakamatay *O* Meron na ata nung ano sila author, yung feels ba yun? (A/N: Kilalang kilala na kami ng bida ko! We’re so proud XD)
“Good Morning” sagot ko.a Alam nyo kahit ganun sila magtagalog, kahit bali-bali, ang cute parin ^_^ “Kamusta tulog?” tapos siya parang ‘whuuut? O.o Dipa nya ata alam yun. Natawa nalang ako sa priceless face nya. “I asked, how was your sleep?”
“Well, it’s the best because I’d slept with the most beautiful girl in the world”sabi nya. ok. Nag-blush ako dun. Pero di pede na lagging ganun. Makipag laro muna kaya ako sa kanya?
“I see, you slept with another girl last night when I thought there’s an US?” Maldita mode. Mwahaha.
“Of course there’s an ‘us’! Why? Are you jealous?”
“Am not!” sabi ko sarcastically. “You just slept with another girl, that’s fine” grabe pagaling ng pagaling acting skills ko!
“That girl is you babe” tapos hinalikan nya ko sa pisngi. Takte! Diba pede sa lips? Lumalandi lang daw ba?
“Talaga?” ang alam ko alam na nya yung word na yun eh…
“The one and only” sabi nya. “I can’t tell a good reason to betray you” I’ll be the judge of that Styles. “Tsk. That’s bad. You’re judging people” halu? Did I just said my thoughts out loud? Weird.
BINABASA MO ANG
Knowing You, by Loving You (1D fan fic )
FanfictionKnowing You, by Loving You Dearest non-filipino readers, after we end this story we will have a english version <3 To filipino readers, PARTY LANG ! :P Sa isa mong pagkakamali ,pano kung mabaliktad na ang mundo mo ? Sa isang titig , lahat na nang p...