Rượu đã uống, lời cũng đã chúc.
Tee và Anna đưa mắt nhìn nhau, rồi lập tức nâng ly đáp lại Zee Pruk: "Cảm ơn nhé!"
Anna nhìn sang cô gái bên cạnh Zee, hỏi: "Có muốn giới thiệu một chút không?"
Zee Pruk quay sang nhìn Minnie, anh mỉm cười: "Minnie Yooyacha, diễn viên của công ty em. P'Khai là cậu ruột của em ấy." rồi anh đưa tay về phía trước, lần lượt: "Tee Chawarat, tổng giám đốc doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu gạo RR, bạn thân thời đại học của tôi. Còn đây là Anna Supari - Quản lý cấp cao của AT Ent, chị ấy chính là quản lý đầu tiên của tôi. Em chào hỏi hai người họ một chút."
Minnie nhanh chóng đem ly rượu đưa cho phục vụ, cô nàng chắp lại hai tay, cúi đầu vái chào: "Xin chào P'Tee và P'Anna. Em là Minnie Yooyachat, chúc mừng đám cưới anh chị nhé ạ!"
Nói xong, cô ngước mắt nhìn về phía NuNew, người cũng có mặt nhưng không hề được Zee Pruk nhắc tới "Còn đây là...?"
Minnie quay sang nhìn Zee Pruk, liền thấy ánh mắt anh đang nhìn chằm chú không rời cậu con trai nọ, dường như hoàn toàn không nghe thấy câu hỏi của cô nàng.
Đôi mắt cô nàng khẽ nheo lại, bàn tay đang choàng tay Zee Pruk khẽ xiết chặt thêm.
Tee vỗ vai NuNew, khiến cậu tiến về phía trước vài bước, anh chủ động giới thiệu: "New Chawarin, em trai của tôi..."
Nói đoạn Tee dừng lại, liếc mắt nhìn NuNew rồi tiếp tục câu nói dang dở: "Đàn em thời đại học của Zee Pruk."
Minnie nở nụ cười, ánh mắt toát lên nét ngạc nhiên, nhưng giọng điệu cùng cử chỉ lại rất đúng mực: "Xin lỗi em đã thất lễ ạ! Em hơi bất ngờ, vì chỉ nghe Zee nói đến dự đám cưới của bạn thân, không thấy anh ấy nhắc đến hoá ra còn có một mối quan hệ đàn em như vậy!"
Lời nói của Minnie khiến cả Tee lẫn Anna đều có chút ngạc nhiên.
Zee, gọi cũng rất thân mật.
Nghe qua thì như vô ý, nhưng thực chất lại như có ý khác.
Cô gái này hiển nhiên không thanh thuần như vẻ ngoài.
Cả hai quay khẽ liếc mắt qua nhìn NuNew - người từ khi hai người họ tiến lại gần vẫn luôn tĩnh lặng bất động.
Thật ra không hẳn là hoàn toàn bất động.
Khoảnh khắc khi câu nói kia của Minnie vừa cất lên, ánh mắt cậu không tự chủ khẽ lướt qua cái khoác tay của hai người họ, nhìn cũng không nán lại quá lâu, có lẽ còn chẳng đến vài tíc tắc.Nhưng cái không quá lâu đó, vừa hay đủ cho Zee Pruk bắt trọn.
Anh bước lên phía trước, chủ động thu ngắn khoảng cách giữa hai người, nâng ly lên chạm nhẹ cùng với chiếc ly mà NuNew cầm trên tay "Đã lâu không gặp."
Tiếng thuỷ tinh va chạm, một cái chạm lướt nhẹ tới nỗi khiến hành động mang tính chủ động mấy giây trước trở nên không có phân nào vượt qua mức phép lịch sự.
NuNew lấy hết dũng khí, gom đủ can đảm mới có thể nhìn thẳng vào đôi mắt người đối diện.
Thời gian đang ngưng đọng, dường như đến trái tim cũng đập thiếu vài nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Hoa Giấy
FanfictionZeeNuNew | Hoa Giấy - Tag: Hiện đại, Tình hữu độc chung, Gương vỡ lại lành, HE - Số chương: -- Chương Tóm tắt "Anh có biết hoa giấy mang ý nghĩa gì không?" "Không phải nó chỉ là một loài hoa thôi à?"