Trung Tâm Tài Chính CBD(*) Phố Đông Thương Hải - Một con phố được mệnh danh là phố không ngủ, bởi vì nơi này luôn có vô số kể những toà nhà sáng đèn tới tận bình minh.
Thượng Hải là vậy, giữa nhịp sống vô cùng thong thả, thì đâu đó trên những ngóc ngách con hẻm, thậm chí là cả một con phố lớn, guồng quay cuộc sống nhanh khiến con người ta chao đảo.
Chao đảo đến mức có khi ngày ăn được một bữa đã là rất may rồi, thật sự chẳng còn tâm trí nào để suy nghĩ vẩn vơ.
NuNew quay về được 3 ngày, nhịp công việc ngay lập tức cuốn lấy cậu đến mất phương hướng ngày đêm.
Cậu cùng trợ lý trao đổi với khách hàng đã ký hợp đồng từ trước, họ đều không thấy có gì bất tiện nếu NuNew rời khỏi Thượng Hải, công việc hoàn toàn có thể bàn giao qua email, mà cậu cũng luôn có thể quay lại nếu cần thiết, nên gần như chẳng còn vấn đề gì lớn.
Thế là NuNew yên tâm vùi đầu vào viết kịch bản, sắp xếp công việc để chuyển về Thái Lan rồi lại viết kịch bản, cứ thế nháy mắt đã qua đến mười ngày.
Hôm nay, NuNew vừa có buổi họp cùng Đạo diễn của Dự án.
"Đạo diễn muốn mỗi nhân vật đều sống động như thật sự có tồn tại, việc này là điều mà cháu chắc chắn sẽ phải làm thật tốt."
"Thế nhưng nếu muốn nhân vật có một phần bản sắc riêng của diễn viện đảm nhiện, thì e là hiện tại..."
Đạo diễn lập tức lên tiếng, ông gật đầu: "Tôi hoàn toàn hiểu ý của cháu. Thực chất chúng tôi cũng đang cố nhanh chóng nhất có thể tiếp xúc được với diễn viên có đủ tiêu chí."
"Cháu biết đấy, tìm được một người đạt đủ tiêu chuẩn còn đồng ý đồng hành từ khi dự án chưa thành hình là một điều không dễ."
Ông chân thành nhưng không nịnh bợ: "Cảm ơn cháu vì đã nhận lời dự án này, đây là tâm huyết chưa kịp hoàn thành của người vợ quá cố của tôi. Tôi thật lòng muốn làm nó thật tốt."
Ban đầu lúc thư ký của Đạo diễn tìm đến cùng lý do hoang đường, NuNew nhận lời với sự lăn tăn gợn nhẹ trong lòng. Nhưng đến khi cầm trên tay bản ý chính của kịch bản, cậu hoàn toàn bị thuyết phục, cho nên cũng thật tâm muốn tham gia dự án.
NuNew lắc đầu: "Ngài đừng nói vậy, cháu cũng rất may mắn và vinh hạnh khi được ngài tin tưởng."
Nói qua lại một lúc về những tiến triển mới trong kịch bản, sơ bộ có thể kết thúc cuộc họp.
Đạo diễn có điều muốn nói, giọng điệu ông thăm dò: "Cậu Chawarin này, tôi có điều này không biết có bất tiện cho cháu hay không.."
"Vâng, Đạo diễn cứ nói đi ạ."
"Về vấn đề cháu đề cập khi nãy, tôi mong sau khi kịch bản hoàn thành bản dàn ý đầu tiên, cháu có thể về Thái Lan, gặp mặt cùng diễn viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Hoa Giấy
FanfictionZeeNuNew | Hoa Giấy - Tag: Hiện đại, Tình hữu độc chung, Gương vỡ lại lành, HE - Số chương: -- Chương Tóm tắt "Anh có biết hoa giấy mang ý nghĩa gì không?" "Không phải nó chỉ là một loài hoa thôi à?"