Dạo này nhóc trợ lý rất đau đầu, đứng giữa một bên là ông chủ, một bên là ông chủ của ông chủ, xoay thế nào cũng không xong. Khai Tisapat độ này thường xuyên hỏi han tình hình của Zee Pruk, nghe qua tưởng rằng chỉ tùy tiện vài câu, nhưng thực chất là muốn thăm dò.
Zee Pruk nhắc khéo với anh chàng, có một số chuyện đừng nên nhiều lời, tôi tốt, cậu cũng không thiệt.
Về việc là chuyện gì thì..
"Anh Blue ơi!" NuNew khua khua tay trước mặt Blue, gọi người đang bay bay tận chân trời nào trở về
"À ừ! New nói đi anh nghe này!" Blue định thần lại, nhìn NuNew nhét vào trong tay mình một túi lớn.
Cậu chỉ vào bên trong túi, cẩn thận từng chút mà dặn dò: "Trong này có trà sen, em cho vào bình giữ nhiệt, anh đưa cho anh ấy uống thay nước nhé"
"Còn đây là đồ chườm ấm mắt, nếu đêm nay anh ấy vẫn khó ngủ, anh giúp em nhắc anh ấy đeo lên nha. Em sẽ nhắn đây là đồ của em mang tới, anh đừng lo ạ!"
Blue nhìn NuNew mà không khỏi ngưỡng mộ: "Em New chăm sóc thật đấy! Bảo sao mà anh Zee mỗi khi nói chuyện với em đều trông hạnh phúc lắm!"
"Hì hì, hôm qua anh lỡ nghe thấy thôi!" Blue tủm tỉm thuật lại giọng Zee Pruk: "Xin lỗi NuNu, anh quên mất không sạc điện thoại nên giờ mới đọc được tin nhắn của em. Sau này anh sẽ không vậy nữa đâu!"
"Chao ôi, nhìn mà xấu hổ luôn đấy!" Cậu chàng vừa ôm mặt vừa cười e thẹn.
NuNew bị người khác biết được kiểu xưng hô sến súa của hai người, vừa ngượng không có chỗ để chui, cũng vừa thấy buồn cười anh trai trợ lý.
Blue nắm chặt tay, ra vẻ quyết tâm: "Sau này anh sẽ thường xuyên để ý điện thoại của anh Zee! Em New cứ tin ở anh!"
Blue đột nhiên xoay chuyển trạng thái đột ngột khiến NuNew hơi sững sờ. Cậu gật gật đầu: "Vâng, chỉ cần anh không thấy phiền là được rồi ạ"
"Có gì đâu mà phiền, nếu được chắc anh dẫn thẳng em lên phim trường gặp sếp anh luôn ấy chứ!"
Đột nhiên mắt anh chàng sáng rực lên, lặp lại lời chính mình vừa nói: "Phim trường!!"
"Em New có muốn đến xem anh Zee làm việc không??!"
NuNew hứng khởi: "Có thể ạ?"
Blue nhanh chóng gật đầu: "Bình thường đi quay chụp cho nhãn hàng thì không được đâu, nhưng ngày kia anh Zee có lịch chụp và phỏng vấn với tạp chí cả ngày! Chỗ này thì đến một lúc cũng được!"
"Mình bí mật đi! Cho sếp anh bất ngờ!" Giây trước vui vẻ, giây sau liền ỉu xìu nhanh như lật bánh tráng: "Ôi dạo này anh cũng ít được gặp bạn gái quá, người ta giận anh luôn nè!"
NuNew buồn cười lắm, nhưng vẫn cố gắng nhịn, cậu hỏi: "Chụp nguyên ngày vậy có được nghỉ trưa không ạ?"
"Có nghỉ đó, nhưng là tiện lúc nào thì nghỉ lúc ấy thôi, không cố định giờ."
NuNew gật gù: "Vậy trưa đó em cứ chuẩn bị đồ ăn mang tới, mang cả phần cho anh nữa nhá!"
Blue nhìn NuNew nước mắt lưng chừng, thầm nghĩ trong lòng: Người yêu sếp là thiên thần!
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Hoa Giấy
FanfictionZeeNuNew | Hoa Giấy - Tag: Hiện đại, Tình hữu độc chung, Gương vỡ lại lành, HE - Số chương: -- Chương Tóm tắt "Anh có biết hoa giấy mang ý nghĩa gì không?" "Không phải nó chỉ là một loài hoa thôi à?"