Allison Bautista POV
Habang nakasunod sa kanila ay nagtingin tingin na din ako ng maaari kong magustuhan na Damit, Madami naman akong damit at nang mapadaan ako sa isang blue na couple shirt ay napahinto ako, Tinignan ko muna kung saan nanduon ang magsyota.
Nasa malapit lang naman sila kaya nagtingin tingin ako dito, Paano kung kasama ko si Anton dito? Hayst!!
" Sir, Ano po----- " Agad kaming napatigil ng biglang may lumapit sa aking salesman.
" Sean? "
" Allison? "
Parehas kaming walang salita ngayon dito sa Park, Nilibre nya ako ng Softdrinks in Can, Nang magkita kami kanina sa Dept.Store ay napansin ko kaagad ang pagbagsak ng katawan nya, Hindi na ba sya nag GyGym?
Pero nandun pa din yung kagwapuhan nya nung magmeet kami.
" Kamusta? " Sabay naming tanong at napatingin sa isa't isa sabay tawa.
" Gagi " Sabi ko sabay bukas ng Softdrinks in Can.
Hindi ko siya sinisisi, Dahil kasalanan ko naman, Ewan ko Siguro lahat galit sa akin tinatago lang nila, Pero okay na yun, Ilang beses na din akong pinayuhan nila Marlon na kapag nakita ni Tonton na nagbago ako ay baka.
Baka sakaling bumalik ito sa akin.
" Ang tagal mong nawala ah " Sabi ko dito.
" Focus muna sa Trabaho " Sabi nito.
" Hindi ka ba nagpulis? " Tanong ko, Agad syang umiling sabay inom sa Softdrinks in Can.
" Nag aral lang naman ako ng Criminoloygy kasi ayaw kong mapalayas sa bahay " Sabi nito sabay lingon sa akin, Tumango ako.
" Eh Ngayon? Napalayas ka na? " Nakangisi kong tanong dito, Tumango siya ng dahan dahan at uminom ulit sa softdrinks nya.
" Uhm, I'm gonna say Ako ang lumayas? " sabi nito.
" May Condo ka diba? " Tinutukoy ko ang Condo nya nung nangyari ang lahat.
" Bad Memories, Kaya binenta ko " Sean, Tumango ulit ako at tumingala sa langit.
Mabait naman si Sean, Siguro tawag lang din talaga ng kalibugan, Sabi ko naman sa sarili ko gusto ko lang matry yung Threesome pero worse threesome pa yung nangyari, Hahaha! But Damn.
" Sorry " Lumingon muli ako kay Sean ng sabihin nya iyon, Nakatingin din pala sya sa akin kaya ngumiti ako.
" For what? " Tanong ko, Kahit na alam ko naman iyon and Infact parehas kaming mali.
Mali kasi nahuli kami or magiging mali din ba iyon kung hindi kami nahuli?
" For Everything? For Ruining your relationship with Tonton, For losing your friends Trust to you, Masyado kasi akong hanap na hanap nun at alam mo naman sa Dating Apps " Sabi nito sabay ngiti.
" Sorry din, Kasi Nasira ang pagkakaibigan nyo nila kuya Reggie " Paghingi ko din ng sorry dito, Tumango siya kaya Napangiti ako at hinawakan sya sa balikat dahilan ng
Pagtingin nya duon." Hayaan mo na yun, Atleast ngayon nagbago na tayo " Sabi ko dito, Bigla naman syang bumunghalit ng tawa.
" Bakit? " Tanong ko dito.
" Nagbago ba yan? " Tanong nito, Kaya tinignan ko siya ng nagtataka kaya itinuro nya ang kamay ko.
Tsk!! Hindi pwedeng hobbit lang na humahawak sa Balikat? Sa bagay may history kami kaya distansya nalang, Agad ko itong tinanggal at nagside eye sa kanya, Damot.
YOU ARE READING
Yani swimmer 2: College Love (On going)
Teen FictionStory that continue their Love story from day 1. Madaming pinagdaanan sa nakalipas na mga buwan, May Nasaktan, Umalis, Nagmahal, Nafriendzone at Nagkajowa, Pero lahat naman sila naging masaya. Magpatuloy pa kaya ang Saya, Lungkot at sakit sa mga ist...