Archie Domingo POV
Pag bukas ng video call ay kumaway agad ako kay Jonathan na mukhang kakatapos lang lumangoy dahil sa twalyang nakasampay sa balikat nya.
" Hi Babe " Bungad ko dito.
" Hi, kakauwi mo lang? " Tanong nito sa akin, Nagpunas sya ng buhok tsaka umupo siguro sa kung saan.
" Oo, Ikaw tapos ka na ba mag practice? " Tanong ko dito.
" Opo, Makakapagpahinga na din kahit konting oras, Sa linggo manood ka " Jonathan, Ngumiti ako.
" Nakaset na sa utak ko, Babe " Sabi ko dito at pinagmasdan pa sya ng mabuti, Ganun din sya hanggang sa magpaalam na sya na magpapahinga na, Nag i love you din kami sa isa't isa, kasi Miss ko na din siya.
PagKuha ko ng Bag ay ibinalik ko ang cellphone ko, Napatigil ako ng may makapa akong papel, Inilabas ko ito tsaka ko naalala ang pagbibigay ni Asher ng ticket na ito sa akin, kaparehas pa ng araw ng laban ni Jonathan, Muli ko din itong pinasok sa bag ko.
Marlon Manalo POV
I Know that your wrong for me
Gonna wish we never met on the day
I Live,
I Brought you down to your knees
Gonna say that misery loves company
It's not your fault
I ruined everything
And it's not your f------* Peep.Peep *
Ay Putang ina mo!!!
Nahulog ang Tablet ko ng makarinig ako ng sunod sunod at malakas na busina mula sa labas ng bahay, Sabado ngayon kaya malaya akong nakakapag scroll scroll sa Tiktok at nakita ko nga ang Angel's like you ni Miley Cyrus.
Ganda! LSS ako sa kanta.
Tumayo ako sa kama para madampot ko ang Tablet sa sahig tsaka lumakad na patungo sa Balcony ng Kwarto ko, Nakita ko ang isang Pulang Itim na BMW, Kaya napangiti ako ng lumabas mula dito si Kuya Reggie.
" Kuya!! " Kumaway ako dito para makita nya agad ako, Ngumiti din naman sya at lumakad na papasok ng Gate, Tinakbo ko ang pababa ng hagdan at nang makita nya akong natakbo ay natawa sya.
" Be Careful, Marlon " Sabi nito.
" Bakit nandito ka kaagad, Kuya? Diba sabi mo pupunta kang Baguio for your companies new project? " Tanong ko kay Kuya Reggie na excited, Wala lang Ang saya lang magkaron ng matatawag kong kuya.
" I already inform my secretary, That I can't go " Kuya Reggie sabay upo sa Sofa namin.
" Ha? Bakit hindi ka aalis? " Gulat kong tanong dito.
" I want to watch Jonathan's Winning victory in Malaysia with you and your friends " Kuya Reggie, Tumango ako sa sinabi nya one of our bonding din kasing magkakaibigan is yung suportahan ang isa sa amin at ngayon Kailangan ni Jonathan iyon.
" Anong ginagawa mo? " Tanong ni kuya Reggie tsaka sumilip sa Tablet ko.
" Ahh, Nag I-Spotipy lang po " Sabi ko dito at ipinakita ang Angels like you na nakapause dahil magkausap kami.
" Have you already heard the song To the bone? " Kuya Reggie, Agad akong umiling dahil puro english song ang alam ko, May Kilala naman akong opm singer, Like Ex Batallion, J Roa, Skusta clee, Kiyo Ay!!! Kiyo Ma Man!! at Syempre Si Gloc 9.
" Hindi kuya, Ano ba yun? " Tanong ko dito.
" English din naman " Kuya Reggie.
" Search ko dito " Sabi ko at inabala na ang sariling isearch ang Kantang tinutukoy ni kuya Reggie, Nang lumabas ang To the bone by Pamungkas, Lumingon ako kay Kuya Reggie para iconfirm kung ito yung tinutukoy nya.
YOU ARE READING
Yani swimmer 2: College Love (On going)
Teen FictionStory that continue their Love story from day 1. Madaming pinagdaanan sa nakalipas na mga buwan, May Nasaktan, Umalis, Nagmahal, Nafriendzone at Nagkajowa, Pero lahat naman sila naging masaya. Magpatuloy pa kaya ang Saya, Lungkot at sakit sa mga ist...