Warren Domingo POV
Warning SPG Alert!! Read at your own RISK!!!
Pag baba ko ng bag sa Kama ay hinarap ko kaagad si Lucas na Naglock ng pinto namin, Ngumisi ako at agad umupo sa kama, Inintay ko syang lumapit sa akin para hilahin siya sa Bewang paupo sa hita ko.
" I miss you " Bulong ko sa leeg nya.
" Hindi ka ba pinascore ni Ms.Kat? " Nang sabihin iyon ni Lucas ay tinignan ko sya ng masama, Kaya nagbaba sya ng tingin sa akin.
" Ayan ka na naman " Inis kong sabi dito at niyakap ulit sya.
" You can't blame me from getting Jealous " Lucas, Napapikit ako ng Umikot ang braso nya sa batok ko para himasin ang buhok ko.
" Mas gusto mo bang hindi na lang ako mag selos? " Seryosong tanong ni Lucas, Nagmulat ako ng mata para matingnan siya.
" Of course not " Ako at mas hinigpitan ang Yakap sa kanya.
" Mas gusto mo bang tanggapin ko yung mga ganung salita galing sa iba? Kahit ako ayaw kong magselos, Warren pero anong magagawa ko? Gusto ka nung babae " Lucas.
" 'Wag na natin siya pag usapan, Please " Pakiusap ko dito.
" The Fact na may gusto sya sayo tapos nagkikita pa kayo sa trabaho, Hindi mo alam kung gaanong kaba yung nararamdaman ko, Hindi mo alam yung pag Ooverthink ko tapos samahan pa ng school works na sandamakmak na nakaabang sa akin, Hindi ko na alam ang gagawin ko " Lucas, Hinawakan ko ang pisngi nya at nang pumikit sya ay malambing kong hinimas iyon, Pinagmasdan ko muna kung gaano sya kagwapo, Hinawakan nya ang kamay ko at naghatid iyon ng kilabot sa katawan ko, His Cold hands are turning me on.
Nagmulat sya ng mata at siya na ang naunang humalik sa akin, Sa una ay mabagal lang pero habang tumatagal ay pabilis ng pabilis ang halik namin sa isa't isa, The intensity that he gaves through my body gives me an explosive reaction, Kusa akong umusod sa kama kaya naputol ang halikan namin.
Naghubad ako ng pang itaas kong Uniform tsaka humiga sa kama, Lumapit si Lucas sa ibabaw ko at pinagpatuloy namin ang naudlot na halikan kanina, Hinawakan ko ang damit nya at ako na mismo ang naghubad nito para sa kanya, Hinigit nya ako sa batok para maiupo sa kama, I kissed his Neck and Savour every part of it, Nang umunat palikod si Lucas ay naabot ko ang nipples nya, I played it with my Two fingers.
" Ahhh " Lucas moaned, Hinawakan ko ang likod nya at mabilis na pinagpalit ang posisyon namin, Siya na ang nasa ilalim ako na ang nasa ibabaw, Hinagod ng kamay ko ang braso nya patungo sa tiyan nya, Muli kong hinalikan ang leeg nya pababa sa tiyan nya ng maabot ko ang short nya ay kinagat ko ang tela nito, kaya Mahina akong sinasabunutan ni Lucas sa Buhok.
Hinawakan ko din ang hita nya para itaas ito at tuluyan ng inamoy ang naruroon, Shit!! Mahina kong kinagat ang balat ni Lucas sa tiyan, Kaya yung kamay nya ay napunta duon.
Nag angat ako ng tingin sa kanya habang dahan dahang binubuklat ang Short kasama ng Panloob nya, I can see his Pubic hair showing kaya napapikit ako, I love his smell.
Muli kong binitawan ang Short nya dahil nilapit ko ang labi sa Kanya, Hinalikan ko ang kabuuan nya kaya napaliyad sya sa naramdaman, I pinned him down the bed and Lick and Suck him with his shorts on.
" Ako lang ang dapat gumawa sayo nito " Bulong ko sa Shorts nya, Nang tumango sya ay Gumapang ako paakyat sa kanya para daganan sya at ikiskis ang katawan namin sa isa't isa, Napapikit kami parehas ng maramdaman namin ang Isa't isa sa ibaba, Muli kong hinalikan si Lucas ng dahan dahan at inabot ang short nya para ibaba ito ng bahagya, Nagmulat sya ng magawa ko ito at sinimulan ang trabaho ko para gisingin ito.
YOU ARE READING
Yani swimmer 2: College Love (On going)
Teen FictionStory that continue their Love story from day 1. Madaming pinagdaanan sa nakalipas na mga buwan, May Nasaktan, Umalis, Nagmahal, Nafriendzone at Nagkajowa, Pero lahat naman sila naging masaya. Magpatuloy pa kaya ang Saya, Lungkot at sakit sa mga ist...