Allyson Bautista POV
Kinabukasan ay nag unat ako at nagbukas ng isang mata, Una kong nakita si Jeric na tulog din sa sandalan ng sofa, Nagkunwarian akong nag unat at sinadya ko talagang tamaan ang panga nya, Makaganti man lang sa sampal nya kagabi.
" Aray ko " Reklamo ni Jeric at agad nagbaba ng tingin sa akin, Ngumisi ako kaya nakatanggap ako ng unan sa mukha.
" Hahahaha, Ganti lang sa sampal mo kagabi, Pre " Natatawa kong sabi dito tsaka umupo na, Hindi pala ako nakapagpalit kagabi, Mabuti nalang malakas ako hindi ako sumuka, Nag rant lang, Hehehehe.
" May gagawin ka ba mamaya? Gym tayo sa baba " Jeric.
" Wala naman " Sabi ko dito at agad binuksan ang cellphone ko para tignan ang oras pero chat ni Archie yung nakita ko, Naka capslock pa.
Archie:
PUTANG INA, ALLYSON!! ANONG KAGAGUHAN YUNG NASA FACEBOOK??Me:
Anong Nasa Facebook??Archie:
Viral ka sa Facebook, Gago ka.Me:
Ano bang sinasabi mo dyan?After kong isend ang chat ko kay Archie ay nakatanggap naman ako ng tawag mula kay Marlon, Nangunot ang noo ko, Ano bang problema nila? kakagising ko lang kung ano ano ng mga pinagsasasabi, Nakahithit yata itong mga ito.
Marlon:
Pree!! Bakit ka nag body shot?? Gago, Kita yung mukha mo sa Video.Me:
Ano??Nalilito na ako, Agad kong binuksan ang FB ko at halos mawindang ako ng makita ang Isang video na nakashared sa akin, Potek!! Mga Taga La Salle pa yung nag cocomment, Fuck!! Napasabunot ako sa buhok ko.
Nabasa ko pa yung mga comment nila, Yung iba ay nandiri dahil sa bar pa talaga ginawa yun, Yung iba ay nainggit sana daw sila naman daw yung makadila sa abs ko, Tsk!! May mga Nag screenshot pa sa mukha ko tapos nilagay sa comment.
Me:
Sino nag Upload nito?Marlon:
Bobo ka, Saan ka ba galing kagabi??Me:
Sa Xylo.Marlon:
Ikaw lang mag isa?Me:
Hindi, Kasama ko yung kameet up ko sa Grindr.Marlon:
Grindr, Tanga hindi ka pa pala natigil sa dating app na yan?Me:
Kaibigan ko lang naman yun.Marlon:
Kaibigan, Ampota!! Kami yung kaibigan mo, Pre!! tignan mo ginawa nyo ng tinatawag mong kaibigan, scandal yan sayo lalo na sa school.Me:
Haystt!!Nailayo ko sa tenga ko yung cellphone ng sunod sunod ang dumating na chat na galing kay Archie, Galit na galit ito, Sino daw ang kausap ko.
Me:
Pre, Baba ko muna Natawag si Archie.Marlon:
Sige! Sige! Tsk, Allyson talaga.Hindi ko na inantay pang magsalita pa siya dahil pinatay ko na ang tawag at agad tinawagan si Archie.
Archie:
Oh, Ano ka Bobo?? Ano ng ipapaliwanag mo kay Kuya Tonton nito?Me:
Tskk, Hindi ko alam, okay.Archie:
Ipanalangin mo nalang na hindi yan makita ni Kuya Tonton, Pupunta pa naman yun dito mamaya.
YOU ARE READING
Yani swimmer 2: College Love (On going)
Teen FictionStory that continue their Love story from day 1. Madaming pinagdaanan sa nakalipas na mga buwan, May Nasaktan, Umalis, Nagmahal, Nafriendzone at Nagkajowa, Pero lahat naman sila naging masaya. Magpatuloy pa kaya ang Saya, Lungkot at sakit sa mga ist...