Chapter 14

10 0 0
                                    

Allison Bautista POV

Lahat ng maghi sa akin ay hinahi back ko, Pinupuri nila yung abs ko sa litrato, Syempre sino bang aayaw sa Abs ko?? May isa pa akong nakachat na humihingi ng Nude pic, Ulul!!

Nang mabored ako sa pakikipag usap sa kanila ay pinatay ko na lang muna ang Cellphone ko, Tsaka pumikit, Bad trip!! Mas gusto ko talagang kausap si Kuya Tonton.

*Ting*

Mr.Chickster:
Hi!!

Me:
Hi!

Mr.Chickster:
Bi?

Me:
Uhmm, Opo

Mr.Chickster:
Same.

Nang sabihin nya iyon ay napaupo ako, Pinindot ko ang Profile nito at puta! Thrist Trap, Ang Laki ng dibdib! May picture pa ito na katawan lang, hanggang bewang tapos nakalitaw yung buhok sa ibaba, Huyy!!

Mr.Chickster:
Matagal ka na pala dito? Bakit ngayon lang kita nakita.

Me:
Ahh, Minsan lang mag online.

Mr.Chickster:
Baka may Boyfriend?

Me:
Wala, Ikaw? Baka meron ka? Girlfriend o Boyfriend?

Mr.Chickster:
Kung wala ka nun, eh ano pa ako?

Me:
Hahahaha, Red flag ka din ba?

Mr.Chickster:
Hahahaha, Gusto mo ng Red flag?

Me:
Honest lang sa sarili.

Mr.Chickster:
Red Flag na ba yung nakipagbreak ako kasi hindi ko na mahal?

Me:
Sakit nun.

Mr.Chickster:
Mas masakit kung pinagpatuloy ko pa, Ako kasi yung taong kapag ayaw ko na, Hinihiwalayan ko na kesa paasahin ko pa diba, Mas masakit yun, Yung pinapaniwala mong mahal mo pa sya, Sarili mo nalang yung niloloko mo, Kasi hindi ka na masaya.

Me:
Tama naman.

Mr.Chichkster:
Mas gusto kong saktan ng mabilisan yung tao kesa saktan ng matagalan.

Me:
Mas Red flag pa pala ako.

Mr.Chickster:
Kwento mo yan.

Me:
'wag na sobrang Red flag yung nagawa ko.

Mr.Chickster:
Come on, I won't judge you.

Nang sabihin nya iyon kinwento ko kung paano kami nagkakilala ni Tonton, I never mention his name kahit pa stranger itong si Mr.Chickster ay privacy pa din iyon, Lahat ng comment nya ay nakakapagpagaan sa loob ko, Parang magtropa lang din kami na nag uusap tungkol sa mga past experience.

Mr.Chickster:
DLSU ka nag aaral?

Me:
Yup, Ikaw?

Mr.Chickster:
Sa AU Ako.

Me:
Lapit lang.

Mr.Chickster:
Are you Down?

Me:
Sure, Hahaha saan ba?

Mr.Chickster:
Fira mall tayo.

Me:
Sige, Pag weekend.

Simula nuon ay magkausap na kami ni Mr.Chickster, Naging Alter siya sa Twitter pero tumigil din daw sya ng makilala yung gay na minahal nya at yun din yung iniwan nya kasi nawalan na daw sya ng love dito, Medyo naawa ako sa iniwan nya pero napaliwanag naman nya yung rason kung bakit nya nagawa yun.

Yani swimmer 2: College Love (On going)Where stories live. Discover now