Chương 5

209 30 0
                                    

- Đại vương, thuộc hạ vô năng, không nghĩ bên cạnh tên tướng quân kia còn nuôi thêm thuộc hạ

Nam nhân thuộc bộ phận người dân tộc thiểu số quỳ một chân dưới đất, tay phải chạm lên ngực kính cẩn đối với vị đại vương trước mặt khai báo.

- Vô dụng! Cả tộc S lại không thể thắng nổi một tên người hán?

Nhìn vị đại vương trước mặt kia đôi mắt đã đỏ ngầu lên vì tức giận. Hai tay siết chặt thành quyền gạt đổ ấm rượu bằng đồng.

- Thuộc hạ biết tội, mong đại vương tiếp tục chỉ bảo!

Trông thấy tên thuộc hạ kia đã sợ mất mật, tên đại vương kia cũng chỉ có thể quay phắt người đi thở phì phò. Gã tên Thiết Mộc, thủ lĩnh của tộc S thuộc thành trì phía bắc vừa bị X quốc chiếm lĩnh. Mang trong mình lòng căm phẫn đối với kẻ chiếm đóng lãnh thổ tộc mình, gã cùng những nam nhân trong bộ tộc di tản cư trú nhờ những bộ tộc láng giềng, bản thân muốn đích thân lấy mạng tướng quân X quốc- Kim Nam Tuấn.

- Ám vệ? Ngươi nói ám vệ là thế nào?

- Dạ dạ...thuộc hạ cũng không chắc chắn, chỉ thấy một người đàn bà đi cạnh hắn, dù là nữ nhi nhưng thân thủ nhanh nhẹn, toàn bộ lính điều đi trong thành....đều đã chết một nửa!

- Đàn bà....đàn bà sao?! - Thiết Mộc nghiến răng- Một con đàn bà mà cũng không đánh lại được sao?

Phun ra những lời đầy tức giận, Thiết Mộc đại vương đem ấm rượu ném vào tên thuộc hạ quỳ dưới đất. Tay đập mạnh lên bàn tự thề với lòng mình

- Kim.Nam.Tuấn! Thiết Mộc ta quyết mang đầu ngươi treo trước tường thành X quốc!

______

Kim Thạc Trân nhìn nam nhân trước mặt mình đang cầm đại kiếm vung như điên, thân thế hắn uy phàm làm chủ thanh kiếm trên tay, dù trời đã tối, hắn vẫn là không ngừng luyện tập. Kim Nam Tuấn đôi mắt hẹp dài tập trung vào mũi kiếm đầy si mê.

* Keng*

Trong khi Kim tướng quân đang say mê tự múa từng đường kiếm, bất chợt liền có một mũi kiếm khác chặn đường hắn. Đôi mắt có chút bất ngờ mà mở to liếc sang phía người đang tiến đến trước mặt hắn

- Ta và người đấu một trận, nếu ta thắng, ngươi lập tức trả ta về phủ!

- Ha - Nam Tuấn nhếch miệng - Chưa từng có kẻ nào dám đấu kiếm với ta với giọng điệu ấy, càng chưa có kẻ nào nói đến chuyện thắng ta!

Kim Thạc Trân đối với tên nam nhân trước mặt cũng là bí quá làm liều. Bất quá hắn cũng là kẻ tập võ nhiều năm, chức quan võ nhất phẩm trong triều đình không phải chuyện đùa, nhưng cậu thực sự muốn hồi phủ, nếu không trở về, nương cùng phụ thân sẽ rất lo lắng, vả lại....lưu trú bên cạnh tướng quân sẽ chịu không ít điều tiếng.

- Đấu kiếm không phải chỉ mang danh xưng ra chứng minh!

Nói xong, cậu liền nhảy lên dùng kiếm bổ đến, ngay lập tức liền bị đỡ lại dưới sức mạnh nam nhân đối diện, hắn một cước đẩy cậu ngã xuống đất, lưỡi kiếm chém đôi châm cài tóc nữ nhân trên đầu cậu.

NAMJIN_Tướng quân! Ngài chạy không thoát!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ