Chương 6

219 33 5
                                    

Lư hương toả ra từng làn khói mỏng thơm dịu, Kim Thạc Trân tự nhìn ngắm bộ y phục bản thân mặc trên người, thoáng chốc cửa của tẩm phòng mở ra mang theo nam nhân cao lớn bước vào. Cậu bất giác lùi lại phía sau

- Tướng....tướng quân....người làm gì?

Thạc Trân đối với thân thể mình bảo hộ cực độ. Cậu mang hai tay che trước ngực mà lùi lại, kết quả nhận lại một tràng cười của nam nhân trước mặt. Nam Tuấn thu lại nụ cười của mình, đổi lại thành cái nhếch mép đầy ẩn ý.

- Cảm ơn

- H....hả?!

- Cảm ơn vì đã cứu ta...2 lần.

Hắn đảo ánh mắt nói lời cảm ơn với người trước mặt, bất quá bản thân là quan võ, ngày ngày đánh đấm khô khan, lời cảm ơn đối với một nam tử nhỏ tuổi như cậu quả thực vẫn là khó nói quá đi.

- Vậy....vậy ngươi trả ta về phủ đi...hà cớ gì lại bắt ta ở lại?

- Bản tướng muốn hỏi ngươi vài việc

- Tướng quân thứ lỗi - Thạc Trân khẽ cúi đầu lạnh giọng - Hạ dân không nghĩ mình cần phải tiết lộ chuyện đời tư cho ngài....

- Hừm...vậy được, như vậy sẽ không làm khó Kim công tử - Kim Nam Tuấn bặm miệng gật đầu - Bất quá ngày mai thượng triều, Kim Vương Điền có lẽ nên biết chút chuyện về con của y, ngươi thấy có phải hay không?

Tên nam nhân này lại dám đánh vào điểm yếu của cậu. Có lẽ hắn nắm được thứ khiến Thạc Trân sợ hãi nhất, vì vậy bộ dáng rất ung dung nhưng lại khiến cậu không cách nào trốn thoát. Thạc Trân chỉ thấy không chỉ tài dụng binh, hơn nữa còn rất biết nắm bắt con chốt chủ lực.

Ngay khi hắn định rời khỏi, đúng với dự định hơn hết. Kim Thạc Trân chỉ còn biết cười xoà nắm lấy cổ tay hắn

- Tướng quân...hay là ngài cùng nói chuyện với ta thêm một chút đi...hì!

Kim Nam Tuấn nảy lòng thích thú, thở hắt quay lưng ngồi lại bàn trà. Bàn tay nắm cổ tay hắn buông lỏng, ánh mắt đối diện mang vạn phần căm phẫn không dám biểu lộ. Nam Tuấn rốt cuộc cười như không cười, âm điệu hạ xuống thật trầm mà hỏi cậu.

- Điệu kiếm ban nãy....là ai dạy cho ngươi?

Nam Tuấn nhớ lại bản thân ban nãy cùng Kim Thạc Trân đấu kiếm, so với khi cậu cứu hắn mà đánh trả đám thích khách ở hẻm cụt kia là cùng một điệu. Điệu võ đó để lại cho hắn sự thích thú không thôi.

- Ta...học từ huynh trưởng....

- Tại sao lại giả dạng kĩ nữ?

- Thực ra thì cũng chẳng có gì...chỉ là ngứa mắt cách đánh đàn của nữ nhân thanh lâu kia một chút.

Kim Thạc Trân hai má ửng hồng, từ từ nhớ lại thời điểm bản thân vào trong thanh lâu chơi bời. Cậu căn bản chỉ muốn uống rượu nghe đàn, ai ngờ đâu điệu nhạc ngâm nga nữ nhân đánh trên bục thật khiến cậu nhàm chán...sở dĩ Thạc Trân cũng chỉ là cho tú bà thêm chút tiền, tự mình tráo đồ với kĩ nữ kia lên chơi cầm.

Thật không ngờ không chỉ những nam nhân khá giả mê mẩn khôn nguôi, cậu lại còn gặp cả một người không muốn gặp.

Kim tướng quân thế mà cũng thích tiếng đàn của cậu.

NAMJIN_Tướng quân! Ngài chạy không thoát!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ