Chapter Three

121 1 0
                                    

WARNING DISTURBING CONTENT AHEAD TORTURE, DEATH, AND RAPE!


"I miss dada na tita mommy...." Malungkot na saad ng isang maputi maganda ang mukha at katamtaman ang laki ng katawan na si charles ang anak ng yumaong si benedict.

Niyakap naman ni lucina si charles. Alam niyang malungkot ito ng sobra dahil sa pagkawala ng kanyang ama at kinakabahan rin ito dahil sa kondisyon ni charles na ang ama lang ni charles ang kayang magpamo rito.

"Kahit rin ako anak malungkot rin sa nangyari dahil isa rin ang ama mo sa inalagaan ko nuon" saad ni lucina kay charles humihikbing tumingin si charles sa bintana ng kanyang kwarto naalala niya na lagi niyang kasama ang kanyang ama na tumitingin sa bintana kada gabi titignan ang mga nagniningningang bituwin.

Niyakap niya ng mahigpit si lucina at sinabing "tita mommy nakahanda na po ba ang mga toys ko" na agad nagpakaba kay lucina "O-00 anak nakahanda na ang mga toys mo doon" saad ni lucina hindi niya pinahalata kay charles na siya's kinakabahan.

"Thank you po tita mommy tulog na po muna ako kasi antok na po ako" pagpapasalamat ni charles. "Sige anak pahinga ka muna at ihahanda ko muna ang mga gamit mo na dadalhin sa martes" saad ni lucina bago tulungan si charles mahiga.

Ng makahiga ito ay binigyan ng munting halik ni lucina si charles sa noo at inayos ang kumot ni charles bago lumabas ng kwarto at naglakad pababa ng hagdan.

Ng makababa si lucina ay agad niyang sinenyasan ang mga tauhan na maghanda. "Maghanda na kayo at malapit na siyang magising"

Agad nag handa ang Mga maid at bodyguards ng sinenyasan sila ni lucina halata ang kaba at takot sa mukha nila.

Lakad roon lakad rito ang mga tao sa mansion nag reready sa pagbaba ni aries isa sa katauhan ni charles.

Aries was born when charles was seven years old ng may nagtangkang kumidnap sakanya dahil sa trauma ni charles nabuo si aries, siya ang nagproprotekta kay charles isa siya sa limang katauhan na nabuo.

At siya rin ang pinaka delikado sa lima, para siyang maamong tuta pero pag tumalikod ka ay handa ka ng tuklawin na parang ahas.

Napatigil ang mga tao sa mansion sa kanilang ginagawa ng makarinig sila ng pagbukas ng pinto sa itaas at yabag ng paa pababa ng hagdan.

Lahat nakayuko walang nagtangkang tumingin dahil sa oras na gawin nila yon ay pwede nilang ikamatay.

"Are they awake simon?" Tanong ni aries kay simon his right hand man. "Yes master they're awake and we have prepared your babies master..." Sagot ni simon kay aries.

Nagsimulang maglakad si aries papunta sa labas ng mansion at ng makalabas ito ay dumeretcho sa garden at sa pinaka dulo non ay may isang pinto na gawa sa makapal na bakal binuksan ni aries ito at ngumiti dahil sa amoy nito na isa sa kanyang paborito.

Ang amoy ng umaalingasaw ng dugo, patay na katawan at ang tunog ng mga paghiyaw at paghingi ng tulong ng mga nakakulong rito, ito ang kanyang playground ang dungeon na ipinagawa ni benedict ng tumungtong si charles sa sampong taong gulang.

Si aries ang nasa katahuan noon kaya nag request siya sa kanyang ama na dungeon ang iregalo niya, at sino ba naman si benedict para hindi ito ibigay sa kanyang mahal na anak.

"Please tama napakawalan niyo na ako"
"Tulong"
"Ugha"

Yan ang maririnig sa dungeon, malaki ang ngiti ni aries habang sumasayaw ng parang kay joker dahil sa pagmamakaawa ng kanyang mga laruan.

Ng makarating sila sa dulo ng dungeon ay nawala ang ngiti sa mukha nito at biglang naging seryoso ang makikita mo lang rito ay ang walang emosyong kulay blue na mata nito.

Tatlong lalaki ang naka tali, dalawa sa upuan nakagapos ang mga kamay at paa nito at ang isa naman ay nakatuwad sa isang mahabang lamesa may mga sugat na ang likod dahil sa paghampas ng mga tauhan ni aries gamit ang latigo na may tinik.

"What i hate the most are rats and on top of that is traitors..... If you guys gonna betray me and spy on me then do it but.. you guys tried to... TOUCHCHARLES!" Sigaw ni aries na may diin. Kinilabutan ang tatlo at ang mga tauhan ni aries dahil sa sigaw nito.

"Who should i start with first" tanong ni aries sa kanyang sarili, napatingin ang tatlo sa isat-isa takot ang nakikita nila sa isat-isa.

"Ah i know who... Its you" sabay turo ni aries sa lalaking naka gapos sa lamesa. Naglakad si aries palapit rito at kumuha ng naughty disguised belt na may tinik sa strips nito.

Hinampas ni aries ang lalaki gamit nito sa kanyang likod at pang upo. "AAAAAHHHHH PLS TAMA NA" Hiyaw ng lalaki dahil sa sakit pero hindi huminto si aries at huminto nalang si aries ng nakita na niyang tumutulo na ang dugo sa pangupo at talukap na ang mga laman at balat nito. Kumuha si charles ng isang condom sa tabi ng lamesa at tinanggal ni aries ang pagkabuhol ng kanyang suot na bath robe at sinuot niya ito.

Tinutok niya ito sa butas ng lalaki at walang atubuling isinagad ng buo. "UGHAaughugh" hiyaw ng lalaki dahil sa sakit na naramdaman niya. Mahigit siyam na pulgada ang laki ng pagkalalaki ni charles at kasing taba ito ng bote ng isang wilkins 350ml.

Tuloy lang sa pagbayo si aries hindi tumitigil nakatingala dahil sa sarap na kanyang nadarama. Tuloy lang sa paghiyaw at pagiyak ang lalaki habang ang dalawang tao na nakagapos ay nakapikit dahil sa sinasapit ng kasamahan nila at ang mga tauhan ni aries ay walang paki rito at nakatingin lang sa kawalan.

Sarap na sarap si aries sa pagbayo at naramdaman niya na malapit na siya labasan kaya mas binilisan niya ang pagbayo hanggang sa labasan siya sa loob ng condom.

Hingal na hingal niyang tinanggal sa butas ang kanyang pagkalalaki at tinanggal ang condom.

Tinignan niya ang pangibaba ng lalaki at napangiti siya dahil may dugong tumutulo sa butas nito at kita ang sugat roon.

Sinuot niya muli ang kanyang bath robe bago kunin ang kanyang baby, isang kiris at bigla nalang sinaksak sa batok ng lalaking naka gapos sa lamesa.

Sumirit sa mukha niya ang dugo nito pero wala siyang pake tuloy lang siya sa pag saksak rito.

Humihikbi ang dalawang lalaki dahil alam na nila na sila na ang susunod.

"Can't wait to play with you both..." Saad ni aries habang tumatawa at naglalakad papalapit rito.

"Remove that dead body and tie both of them there" utos ni aries sa kanyang tauhan na agad ginawa ang kangyang inutos.

The Ceo's Baby Boss (BxB)Where stories live. Discover now