WARNING AHEAD! TORTURE, DEATH!
THIRD PERSON'S POV
Naglalakad si charles sa masukit na gubat na may kalayuan sa company ni leon.
Nagpanggap siyang naliligaw nang mapansin niya na may umaaligid sakanya kanina ng lumabas siya sa company.
Naglibot libot siya kanina sa parke hanggang umabot siya rito sa gubat.
Sa gubat kung saan walang makakarinig at walang makakaalam sa darating ma malagim na mangyayari sa mga sumusunod kay charles.
"hay aligaw na ata ako?" Anin charles, hindi maisip ng mga sumusunod sakanya bat dito nagputan ang binata na akala mo naligaw eh impusibleng maligaw ito, at sinong tangang papasok ng gubat?
nagpatuloy lang si charles sa paglalakad at makalipas ang higit kalahating oras na paglalakad ay huminto si charles na nagpatigil sa mga sumusunod.
Humarap ng nakangisi si charles na ikinagulat ng mga ito at nakaramdap ng takot dahil sa mga ngisi nayon ay kakaiba. kakaiba sa kanilang naranasan o nakita na kahit ultimo ang boss nila ay hindi makapagbigay ng ganitong enerhiya.
ramdam nila ang panganip na nagbabadya sakanilang buhay ganunpaman ay lakas loob nilang gagawin ang trabaho nila dahil mag isa lang ito at apat sila at siguradong walang ibabat-bat itong binatang ito dahil ang nakasaad sa report sakanila ay isa itong isip bata.
Si charles naman ay patuloy sa pagngisi. pero si charles ngaba ang may control sa katawan? hindi, kundi si Piero. Ang butcher ng group siya ang nag didispose minsan ng mga tao nilang pinapatay.
"Hi, I don't know kung bakit kanina niyo pa ako sinusundan pero halata naman hindi maganda ang pinahahatid niyo" saad ni Piero. kinakabahan man ang mga ito pero naglakas loob ang isa at lumapit ng kaonti.
"su-suma k-kanalang samin bata para hin-hindi ka masaktan marami kami isa kalang" anito. Napahagikhik nalang si Piero na nagpakunot sa mga sumusunod sakanya.
"talaga? at sinong nagsabi na magisa ako?" todo ngising ani ni Piero at pumalakpak ng isang beses at biglang lumabas ang mga taong nakasuot ng itim at may crest ng dragon sa patch nang kanilang manggas.
gulat ang namayani sa mga taong toh dahil hindi nila naramdaman ang mga prisensya at halos ikinatakot nila ng makita nila ang dragon crest dahil alam nila ito. alam nila kung sino ang nag mamayari ng crest nato dahil dati na nilang nakita ito.
"pp-pa-panong na-nandito kayo.... sino kaba talagang bata ka" mautal-utal na saad ng isa sakanila.
"hulaan mo" pang aasar ni Piero, nasasabik na siyang pumatay ulit dahil matagal ng hindi siya nakakapag control sa katawan ni charles dahil tamad na tamad siyang lumabas na kahit ung ibang alter ay lagi siyang ginugulo sa 'SLUMBER' na tumulong sa mafia.
Sinenyasan niya ang mga tauhan nila na isecure ang lugar dahil siya ay magpapakasaya na sa kanyang gagawin.
~[]~
Puro hikbi lang ang maririnig sa loob ng gubat kung saan nagpapakasasa si Piero sa pagtorture sa mga taong sumunod sakanya.
Dalawa na ang kanyang napatay at nagpagpirapiraso. makikitang nakapaligid sa lupa ang mga parteng kanyang hiniwa. daliri, kamay, paa, at ulo, etc.
habang ang dalawang puso naman ay nasa isang magarbong suit case na halatang mamahalin dahil ang kulay nito ay nababalot sa gold.
Busy si Piero sa paghiwa sa laman ng lalaki na nag ngangalang joseph. isa sa apat na sumusunod sakanya. hiwang pa samgyup ang kanyang ginagawa para hindi agad ito mamatay o maubusan ng dugo. Hikbi lang ng lalaking nakahilata at ang isang nakagapos na pinapanood kung pano pahirapan ang kanyang kasamahan ang maririnig dahil mga nakatakip ang mga bunganga nito ng ducktape.
YOU ARE READING
The Ceo's Baby Boss (BxB)
Romance[SLOW-UPDATE][BXB][MATURE-CONTENT] Leon axel Buenaventura is the Ceo of the Anex company and he is known for being a playboy and wala siyang pakiilam sa nararamdaman ng kanyang mga ikinakama. Pero magbabago ang lahat when benedict his bestfriend die...