THIRD PERSON'S POV
It's been 4 weeks ay nakabalik na si charles sa mansion ng mga buenaventura, ng makabalik siya ay sumalubong sakanya na walang emosyon na mukha ng Leon. hindi siya pinansin nito ng mahigit tatlong araw kaya naisipan niyang lambingin ito dahil nangako siya na babalik rin siya agad pero inabot siya ng isang linggo sa isla.
at heto siya ngayon katabi ang si leon sa kwarto niya habang nakaakap sakanya ng mahigpit na parang sinisiguradong hindi siya mawawala. pinagmamasdan ng binata ang mukha ng mistiso na masarap ang tulog, pinagmasdan niya ang manipis nitong kilay, mata hanggang sa mapupula nitong labi.
'tempting but brace yourself it's not time yet' gustong sungaban ni charles ang mapupulang labi nito pero pinipigilan niya ang sarili niya dahil, isa hindi sila. dalawa kahit man na may mga sign na na gusto siya ng matanda ay maaga pa at hindi siya sigurado kung mahal ba talaga siya nito o infatuation lang.
iwinaksi ng binata ang buhok ni leon na humaharang sa mga nakapikit niyang mata. "hay nako kuya leon bat ba ang gwapo mo." bulong ng binata at tuloy paring pinagmamasdan ang tulog na si leon. huminga siya ng malalim at tatanggalin na sana ang pagkakayap sakanya pero napa estatwa siya ng may magsalita.
"so I'm handsome huh?" nilingon niya ang nagsalita at bumungad siya na gising na gising ng si leon na nakangisi.
"ku-kuya" utal na tawag ni charles. "yes baby?" ngising ani leon at pumaibabaw ito kay charles. tinignan niya mula noo hanggang sa leeg ang binata at inihimas ang isang daliri niya sa labi ng binata at ang isa ay naka lapat sa leeg nito.
"did you cut your tongue?" nakangisi parin si leon dahil sa pagkaka estatwa ng binata. kanina pa siya takam na takam halikan ang binata simula ng gumising siya, pero naputol yon ng umunat-unat ang binata kaya nagpanggap siyang tulog at niyakap ang binata para hindi ito makaalis ng maaga sa higaan. pero dahil sa sinabi ng binata ay sisiguraduhin na niyang maangkin na niya ang binata. at maganda ngayon ito gawin dahil silang dalawa lang ngayon ang tao rito dahil ang mga magulang niya at kapatid ay umalis kasama ang mga pamangkin niya at wala rin ang mga kasambahay dahil pinag leave niya ito kagabi bago niya sundan ang binata sa pagtulog.
kaya't walang pagdadalawang isip na inilapat niya ang kanya labi sa binata na nagpalaki ng mata nito. hindi ito ito malalim pero hanggang sa maging mainit at lumalim ito. dinilaan ni leon ang labi ni charles na humihingi na buksan ang kanyang mga labi na binigyan niya naman agad ng pahintulot.
napapikit nalang ang binata at ninamnam ang pag halukay ng malaking dila ng leon sa loob ng kanyang bunganga kung pano maglakbay ito sa mga rurok at kung pano mag espadahan ang kanilang mga dila.
"ohmmmhm"
"ohahmha ahh"
puro ungol at ang tunog ng kanilang mga labi ang maririnig sa buong sulok ng kwarto. nagpapatagisan kung sino ang unang bibigay,
pinutal ng leon ang kanilang paghahalikan at bumaba ang kanyang mga halik sa baba hanggang bumaba sa leeg ni charles na nagpaungol ng malakas sa binata ng dilaan at sipsipin niya ito.
"AAAHHH KU-KUYA AHHHMHA SARAP WAG KANG TITIGIL" ungol ng binata, ng marinig iyon ay mas lalo niyang ginalingan ang pagpapaligaya kay charles.
habang nilalagyan niya ng hickey ang leeg ng binata ay ang kamay niya naman ay tinatanggal na ang pagkaka butones ng upper pajama nito, ng matanggal niya ito ay walang pakunchaba na nilapirot at kinurot-kurot ang maputing dibdib at mapupulang mga utong ng binata na mas lalong nagpaungol sa binata.
"I'm gonna make sure today to own you baby. at sisiguraduhin kong wala ka ng takas" anito matapos magsawa sa leeg ng binata. from the time na nakita niyang nakahubad na naliligo ang binata sa pool ay pinagpantasyahan na niyang dedehin ang mga mapupulang itong nito at ngayon wala ng makakapigil sakanya, at walang dalawang isip na sinibasib ang dibdib ng binata.
"ahhh ohhh ku-kuya, ahhh"
nilapirot ng dila niya at kinagat-kagat ito. at sinipsip sa huli na animo'y may lalabas na gatas rito. habang ginagawa niyo ito ay deretcho ang kanyang tingin sa mukha ng binata na nakapikit dahil sa sarap na nadarama.
Hindi alam ni charles kung saan niya ibabaling ang kanyang ulo dahil sa sarap. akala niya ay matagal pa ito mangyayari pero mali siya. kanina pa niya kagat kagat ang kanyang labi dahil sa sarap at dahil rin sa kahihiyan, kagaya niya ay ganoon rin ang kanyang mga alter na hiyang hiya dahil hindi nila akalain na magiging bottom sila.
ihuhubad na sana ni leon ang pangibaba ng binata, pero naputol ito ng may kumatok at tumawag.
"Sir tawag po kayo ni ma'am." tawag ng kasambahay nila. kumunot ang noo ni leon at naghalo ang inis at pagkadamisya. dahil maangkin na niya ang binata pero nahinto ito dahil pinapatawag siya.
"sige po manang" hindi na niya hinintay ang sagot nito dahil alam niyang umalis na ito matapos niyang sagutin ito.
umangat si leon at tinapat ang kanyang bibig sa taenga ni charles at bumulong. "sorry baby. lets continue this later." nagpadla ng kakaibang sensasyon ang bulong nito kay charles feeling niya ay nasa tapat siya ng ref dahil sa lamig na dumaloy sa kanyang katawan. tumago naman si charles.matapos niyang sabihin iyon ay bumangon na siya at para mag bihis at pumunta sa office ng kanyang ina dahil hindi niya rin alam kung bakit siya pinatawag nito.
ng makapagbihis ay binigyan niya muna ng muntik halik si charles sa labi bago lumabas ng kwarto niya.
after makalabas ni leon ay nakahinga ng maayos si charles. napahilamos siya ng mukha at napatili ng malakas.
'OMG.... that was close,' isip ni charles. napangisi naman ang mga alter niya sa kanyang isipan dahil sa inasta ng tunay at kung pano ito mamula.
'namumula siyaa. kunyari natatakot pero dismayado talaga siya AHHAHA' asar ni Aries habang tumatawa sa loob ng slumber, dahil rito napabusangot nalang si charles na mas lalong nagpalakas ng tawa kay aries, ang tatlo naman ay napailing nalang dahil sa pang aasar ni aries.
'charles look like a ripe tomato, so stop teasing him already' seryosong ani david pero alam mong peke dahil kagat kagat nito ang labi habang sinasabi iyon. at dahil rito ay nagmumukha siyang matanda na walang pustiso.
napahagalpak nalang ng tawa ang tatlo dahil sa itchura ni david. napabusangot nalang si charles at sinaway niya ang mga ito pero walang epek kaya wala na siyang nagawa kundi hayaan hayaan sila.
napagisipan ni charles na bumangon at maligo dahil anong oras na, at isinawalang bahala nalang niya kung bakit pinatawag si leon ng ina nito.
_____________________________________
hehe.....
YOU ARE READING
The Ceo's Baby Boss (BxB)
Romance[SLOW-UPDATE][BXB][MATURE-CONTENT] Leon axel Buenaventura is the Ceo of the Anex company and he is known for being a playboy and wala siyang pakiilam sa nararamdaman ng kanyang mga ikinakama. Pero magbabago ang lahat when benedict his bestfriend die...