only you can hear all around the place is crying, and pleading to stop. Arie cried like there was no tomorrow. right, she knows there's no tomorrow for her because she knows she will die soon.
arie bit her lower lips and she could taste her own blood from constant bites.
Charles slowly penetrates a syringe on Arie's neck that contains a serum that is one of David's successful creations. he calls it Cronus, the scythe that Zeus used to castrate his father. the serum can enhance the pain you will receive as it will enhance the nociceptors and make it more sensitive.
after Charles injected it, ramdam na ni arie ang effect sa kanyang katawan she feels more sensitive than ever her old wounds that were from before Charles, ache even after they dry.
parang maduduwal na si arie sa kanyang nararamdaman pilit niyang nilalabanan ang sakit pero bigo siya rito. "do you feel it? do you feel how your body start becoming sensitive?" tumingin siya sa binata na may halong puot gusto niyang gumanti pero hindi niya kaya dahil naka gapos siya at mahina ang kanyang katawan at kahit hindi man ay alam niyang wala siyang laban sa binata."the closer it gets to your brain the higher will be the effect of it" naglakad na si charles palapit sa lamesa kung saan niya kinuha ang isang ginamit sakanya noong bata pa siya para pahirapan ng mga dumukot sakanya. kahit may mga masasamang memorya siya sa gamit nato ay hindi mawawala ang paghanga niya rito dahil kundi dahil dito ay hindi siya dadating sa posisyong ito.
"did you know this tool is special to me?" tanong ng binata pero wala siyang narinig na sagot. "if not because of this thing i won't be in this position. if it didn't come into my life, i will still be that naive little boy that cry everytime it see an ant dying" pagpapatuloy nito. wala nang nagawa ang babae kundi tumingin sa nakatayong binata.
hindi magkamayaw ang babae sa takot dahil sa hawak ng binata. isa itong wire na ginagamit sa mga sasakyan para icharge ang battery. a battery clamp, pero may kakaiba rito dahil kakaiba ang clip nito at nakikita iyon ni arie, those clip have pointy teeth like syringe.
"oh by the look on your face your confused why there's a teeth on it." ani charles dahil kita niya sa mukha ni arie ang pagka confuse. "this has a purpose. each syringe consist different types of venomous snake fangs. those bastard created this to turn me into this. you know a psycho? maybe i don't know at walang nakakaalam kung anong naging ako. confusing right even me" hindi mapigilang matawa ni charles sa sagot niya.
"well then lets begin" lumapit na si charles sa babae na hindi mo matancha ang mukha dahil halo halo ang emosyong nakaukit roon. ng makalapit ay walang dalawang isip isinipit ni charles ang hawak niyang battery clamp sa magkabilang leeg ni arie.
"AHHHHHH ARGJHH Pu-putanginayong lahata argh" hiyaw ni arie dahil sa sakit ramdam niya kung pano mag penetrate ung mga pangil sa kanyang balat patungo sa mga muscle ng leeg niya. pero bakit. bakit wala siyang maramdamang ni kahit isang patang ng dugo ay walang tumutulo.
"oh i forgot to tell you this. the serum i injected you stop you from bleeding for 1 hour" saad ng binata habang humahalakhak. ang mga kaibigan niya ay nabigla sa sinabi ng charles. lalong lalo n ang kapatid ni alice na si airon. dahil kahit ni isang gamot sa buong mundo ay walang ganitong effect pero ang kaibigan nila meron nito. he want to ask charles about this pero isinantabi niya muna dahil ang pinaka ayaw ni charles ang naiistorbo ganon rin ang mga alter nito at alam nila iyon.
lumingon naman ang tatlo kay airon at tatanungin na sana about rito. pero hindi na nila tinuloy ng makita nila ang mukha nito ng puno ng pagtataka at pagkagulat, kaya binalik nalang nila muli ang kanilang atensyon kay charles.
and lets just say they didn't expect the next thing happens. when charles opened the switch. little bit of electricity started to penetrate arie's body starting on her not till her other parts of body. she can't stop but scream loud because of the pain she's getting the electricity might be low voltage so low that if normal people won't feel it but because of the serum its like being ground by a electricity from the live wires.
her lips turns white, eyes looking up like a possesed woman. body shaking hard like having a seizure and saliva dripping from her mouth. namayani ang galak kay charles dahil success ang serum na ginawa ni david. if ganito na ang effect ng small dosage ng Cronus pano pa kaya pag high or medium dosage na.
after being satisfied from the effect charles preparing his last session on torturing the girl before ordering someone to do what they want to the girl. matapos ma prepare ni charles ang dripping machine ay kinuha niya ang cellphone niya sa kaliwang bulsa at walang pakunchabang pinicturan ang itchura ngayon ni arie na nakahilata at para nang high sa drugs.
"simon halika rito" tawag niya sa secretary niya. lumapit ang binata sa boss niya at yumuko.
"ano po yon boss"
"after 1 day remove her from the machine and tell the others do what they want to this girl and kill her after." sabi ni charles, tumango naman si simon at bumalik sa pwesto niya.
"goodluck bitch. lasapin mo kung pano ka ahasin ng mga tao ko, sisiguraduhin nilng mabubusog yang makati mong budhi" may halong pangaasar na ani ng binata, may ideya na siya kung ano gagawin ng mga tauhan niya dahil matagal na itong mga tigang at natambak. iniisip niya palang na tuyot na itong mga tauhan niya eh natatawa na siya. pero baka mali siya ah basta ang alam lang niya sigurado hindi gugustuhin ni arie na makita ang mga gagawin ng tauhan niya.
bago siya umalis ay tinignan niya muna ang babae na hindi mo alam kung ano ang nakaukit sa mukha dahil nagsimula ng tumulo sa noo niya ang tubig na nanggagaling sa dripping machine.
umakyat na si charles sa balcony alam na niya kung ano sasalubong sa kanya, mga confused na mukha ng mga kaibigan.
"what the fuck was that charles. ano yung tinurok mo?" tanong ni airon, tinignan siya ni charles bago magsalita. "Cronus a serum david created."
hindi maikubli ang pagtataka sa mga kaibigan dahil ngayon lang nila ito narinig. "what's the effect?" tanong naman ni watson.
huminga ng malalim si charles at umupo sa sofa na kinauupuan nila kanina. "once Cronus is injected to your body, it will trick your nociceptors to become more sensitive because of it 2 to 5 times the pain you will experience. and not only that all your hormones will rise without doing any harm to your body and it will also stop your body from bleeding even if there's a wound. dont ask me how I don't even know." pagpapaliwanag ng binata sa mga kaibigan.
"we won't ask any further as long as it will not hurt innocent people i would'nt give a fuck" saad ni alice at umupo sa tabi ni charles ganoon rin si watson at berman na umupo.
napahilamos nalang ang kapatid ni alice dahil sa modern machines ay imposible ito pero wala siyang magagawa dahil kahit anong gawin niya ay walang mangyayari, sisiguraduhin nalang niyang hindi lalabas ang impormasyong ito dahil sigurado gagawa ito ng gulo.
"so what now?"-watson
"let's stay here for tonight"-berman.
tumango ang tatlo at tumayo na sila para lumabas pero bago iyon ay tinext muna ni charles si leon na bukas na siya uuwi hindi na niya hinintay ang matanda na makapag text pabalik.
YOU ARE READING
The Ceo's Baby Boss (BxB)
Romance[SLOW-UPDATE][BXB][MATURE-CONTENT] Leon axel Buenaventura is the Ceo of the Anex company and he is known for being a playboy and wala siyang pakiilam sa nararamdaman ng kanyang mga ikinakama. Pero magbabago ang lahat when benedict his bestfriend die...