Chapter Eleven

64 0 0
                                    

LEON'S POV

Buryong buryo na ako rito sa kinauupuan ko nasa meeting ako ngayon kasama ang mga shareholders para sa gaganaping event dahil sa successful launch ng bagong game ng company namin.

Gustong-gusto ko na umuwi at yakapin na lamang si charles sa nakalipas na araw ay mas lalo akong nahuhulog sakanya hindi ko alam kung makakapagtimpi pa ako na hindi siya magalaw dahil sa nangyari two days ago.

[FLASHBACK]

Naglalakad ako pababa ng hagdan para uminom dahil 1am na ng gabi at tulog na ang mga kasambahay papunta na sana ako ng kusina ng makita kong may ilaw rito at nagdahan dahan ako at nagtago sa pader, I don't know why I'm hiding na parang magnanakaw.

I slowly peek my head and boy thank god i peek my head, i saw charles infront of the fridge standing while drinking water on his see thru white bathrobe.
I didn't know he's into that cloth, i think i should buy him more, wait baka magmukha akong stalker at manyak kung ganon.

Pinagmamasdan ko lang siya habang umiinom at nag scroscroll ata siya sa social media niya ah basta hindi ko alam basta nag phophone siya.

Hindi ko mapigilang tigasan dahil kitang kita ko ang mala boteng kurba ng kanyang katawan his like a feminine but not feminine, is that even a word?

He has this slim body and may muscle naman siya hindi nga lang ganon kalaki and those plumpy ass while wearing jockstrap ugh heaven it's hipnotizing me to devour those cake.

Dahan dahan kong ibinaba at pinasok sa boxer ko ang kamay ko at hinimas himas ang alaga ko, fuck patawad pre kung pinagnanasaan ko ang anak mo hindi ko masisi ang sarili ko napaka gwapo at maganda ng anak mo at siya lang ang kauna-unahang lalaki na nagparamdam sakin ng ganito.

Hinimas himas ko ang alaga ko at napatigil nalang ako ng marinig ko ang tunog ng pagbalik ni charles ng pitchle sa ref kaya nailabas ko ang kamay ko at dahan dahan lumakad pabalik sa kwarto ko dahil baka mahuli pa ako ni charles na pinag nanasaan ko siya.

[END OF FLASHBACK]

Napabalik nalang ako sa ulirat ng tawagin ako ng secretary ko.

"Sir tapos na po ang presentation"

"U-uh go-good take care of everything k-kayo ng bahala" mautal-utal kong sagot.

Tumayo na ako sa upuan na ikinatayo rin nila at nag bow, chaka ako lumabas ng meeting room at naglakad ako papunta sa opisina ko.

Ng malapit na ako sa opisina ko ay nakita kong naka unga ang pintuan kaya nagmadali ako at buksan yon at nagulat ako sa nakita ko.

Si charles mahimbing natutulog sa sofa, napangiti ako  sa nakikita ko. Napaka amo niya para siyang rabbit na napakaamo pumasok ako ng opisina ko at sinarado ang pinto bago maglakad papalapit sakanya.

At dahan dahan ko siyang binuhat papunta sa bedroom ng opisina ko, hindi siya gaano kalaki sakto lang dahil hindi naman talaga siya pang stay-in.

Nang makapasok ako ay dahan dahan kong inihiga si charles sa higaan at naglakad sa kabilang parte ng higaan at dahan dahan rin akong humiga.

Ng makahiga ako ay walang pag alinlangang niyakap ko si charles, na ikinayakap niya rin at sinandal ang ulo niya sa braso ko.

It made me smile that I'm able to sleep beside him. I know that maybe once he wake up he will panic. But ang nasa isipan ko ay tabihan lang siya at dahan dahan hinimas ang kanyang buhok na ikinasiksik ng kanyang ulo sa braso ko.

Hinayaan ko ng sakupin ako ng antok at dahan dahan kong ipinikit ang akig mga mata.

~

Na alimpungatan ako dahil sa tunog ng alarm clock kaya't napabangon ako.

Napikit-pikit pa ang mata ko kaya't kinapa kapa ko ang higaan ng wala akong makapa ay binaling ko ang ulo ko.

Dahil sa gulat at pag-aalala ay napatayo ako, pero nawala rin agad ang kaba ko ng may mapansin akong sulat sa tabi ng higaan ko kung saan nakalagay ang cellphone ko at alarm clock.

Kinuha ko ito at binasa.

-
Lumabas po muna ako dahil tinatamad na ako, i didn't woke you up po because napansin ko po ikaw ay pagod na pagod kaya hindi na po kita inabala gisingin.

-

Napangiti ako dahil rito. Huminga ako ng malalim at inayos ang suot ko sa pag kakausot.

At lumabas ng kwarto at bumalik sa desk ko at sinimulan ko ang pagtratrabaho ko para pagbalik ni charles ay tapos na ako at pwede ko siyang maipasyal.

The Ceo's Baby Boss (BxB)Where stories live. Discover now