WARNING DISTURBING CONTENT TORTURE AND DEATH!
Ng matanggal ng mga tauhan ay agad nilang inihiga ang dalawa na nagpupumiglas kaya't hindi nagdalawang isip ang mga tauhan ni aries na sikmuraan ito na nagpatigil sakanila at walang dalawang isip na iginapos ang kanilang kamay at paa.
Aries was smiling from the sight of those two crying like a kid, sinong mag aakala na isang maamo at mabait na si charles ay maiba pa palang katauhan na natutulog sa loob nito.
Inabot ni simon ang favorite baby niya isang skin grafting knife.
Isa sa pinaka favorite niya dahil para lang siyang nag hihiwa ng cheese.
Hinawakan niya ito at lumapit sa isang nakagapos at agad agad binalatan ang likod nito na parang dos por dos.
"AGHHHH AGHHH FUCK YOU ARGHH" Sigaw ng lalaki dahil sasakit dahil hindi lang balat ang natatangal pati rin ang laman nito.
"You like that? How i fucking peel your back with my baby..... You should be glad Im using this on lowly human like you" Nakangising saad ni aries rito.
Umiigting na ang mata ng lalaki dahil sa pagkaubos ng dugo nito at dahil patuloy lang si aries sa pabalat rito sinunod nito na balatan ang hita, braso, batok at panghuli ang mukha, makikita na ang bungo dahil sa walang habas na pagbalat ni aries sa mukha nito.
"Please spare me I'm sorry... Please" Pagmamakaawa ng huling tao na nakagapos pero hindi pinansin ni aries at patuloy lang sa kanyang ginagawa.
Hindi maiwasan ng mga tauhan ni aries na masuka at himatayin ang iba ay tumakbo palabas kaya inutusan ni simon ang mga tauhan na kayang sikmurain ang napapanood nila na dalhin na salabas ang mga hinimatay at nasusuka.
Ng maramdaman na ni aries na wala na itong buhay ay pinagpapalo niya ito sa ulo gamit ang hawak nitong grafting knife "HINDI PA TAYO TAPOS WALA KANG KARAPATAN PARA MAMATAY, GUMALAW KA PUTANGINAMO!!!" Galit na sigaw ni aries na patuloy parin sa pagpukpok.
Tumatalsik na ang mga dugo at utak pero di parin tumitigil kaya't lumapit na si simon rito para hawakan ang mga kamay nito at pigilan ito.
Mabilis ang paghinga ni aries taas baba ang kanyang dibdib ng maramdaman ni simon na humanahon na ito ay binitawan na niya ang kanyang boss at bumalik sa kanyang pwesto.
"I Don't have time to play anymore..... And Im already tired so see you in hell piece of shit" Saad ni aries sa lalaki at agad kinuha ang baril sa lamesa at tinadtad ng putok ang lalaki.
Bang Bang Bang
Tumigil nalang si aries sa pagkalabit ng gatilyo ng marinig niya ito naubusan na ng bala ang magazine ng baril na hawak niya.
Hinagis niya ito kay simon at inutos na "Itapon mo na yan"
"Masusunod po"
Naglakad palabas ng dungeon si aries kasunod niya sa likod si simon at ibang mga tauhan na nakayanan ang karumaldumal na palabas.
"Come stava andando il cartello?"(How was the cartel doing) lumaki ang mata ni simon at ang mga tauhan dahil sa narinig nila, hindi na si aries ang nasaharapan nila ngayon kundi si Dominic ang mafia boss isa rin sa limang katauhan ni charles.
"Va tutto bene mio signore"(Everything is fine my lord" sagot ni simon. Napatango nalang si dominic at naglakad pabalik ng mansion.
Huminto ang mga tao sa loob ng mansion dahil iba na ang postura ni aries sa paglalakad at ang aura na ineemit nito at napagtanto nila iba na ang nasa kontrol at si dominic ito kaya't walang takot na nakahulma sa mukha nila.
Dahil iba si dominic kay aries, Mafia boss man ito ay marespeto at mabait ito sa mga tauhan hindi kagaya ni aries na barumbado at walang sinasanto except sa ama nito na si benedict at si charles.
Umakyat na si dominic ng hagdan hindi niya pinansin ang mga tauhan na parang mga alikabok lang ito.
Ng makapasok siya sa kanyang kwarto ay dumeretcho siya sa banyo para maligo.
"Tangina mo aries.. dapat dinahan dahan mo tangina naliligo na ako sa dugo ng mga hayop na yon dahil sayo" bulyaw ni dominic.
'Pasalamat ka nga ako na ang gumawa eh' Sagot naman ni aries
"wow ah thank you... Gago kaba eh kung si charles magising at bumalik sa pag kokontrol"
'sorry sorry i was just pissed off for what have they tried todo to charles'
"Sa susunod wag ka nang padalos dalos dahil mahirap patahanin si charles sa oras na atakihin nanaman ng trauma"
'yes po boss' maarteng sagot nalang ni aries
Napairap naman si dominic at tinanggal ang bathrobe para pumasok ng shower room.
Inikot niya ang pihitan nito at bumuhos na ang tubig.
_____________________________________
If may mag tanong panong nag kakausap ang mga katauhan ni charles.
Ang sagot ay parang sa omegaverse mindlink or yung parang human and wolf nila nagkakausap.
YOU ARE READING
The Ceo's Baby Boss (BxB)
Romance[SLOW-UPDATE][BXB][MATURE-CONTENT] Leon axel Buenaventura is the Ceo of the Anex company and he is known for being a playboy and wala siyang pakiilam sa nararamdaman ng kanyang mga ikinakama. Pero magbabago ang lahat when benedict his bestfriend die...