WARNING READERS: CHAPTERS CONTAIN CONTENTS THAT ARE NOT SUITABLE FOR MINORS AND READERS!
THIRD PERSON'S POVnagising nalang si leon ng gisingin siya ng driver niya ng makarating sila sa mansion nila. agad rin nagtungo si leon sa kanyang kwarto at hindi na inabalang batiin ang kanyang mga magulang dahil sa pagod ito.
kinaumagahan ay pagising ginawa nito ang mga essential na bagay sa kanyang katawan bago nagtungo sa kanilang hapagkainan kung saan naghihintay na ang kanyang ate at magulang. pero ang ikinataka niya ay bat wala doon ang taong gusto niyang makita simula pa nakaraang linggo.
"nasaan si charles, ma bakit wala siya dito?"tanong nito sa ina niya. "I don't really know but nag paalam siya after mong umalis na may pupuntahan siya. actually sinundo siya ng kaibigan niya, nagulat pa nga kami na may kakilala pala siya rito." sagot ng ina nito. tumango nalang ito kahit pa dissappointed siya na hindi niya makakasabay ang binata sa pagkain.sakabilang banda naman ay si charles at ang kanyang mga kaibigan ay nagpapakasayang mag torture sa babaeng kinidnap nila nakaraang tatlong araw. si arie.
"AAAAHHHH please parang awa niyo na tama na sino ba kayo?" hagulgol nitong tanong dahil hindi siya tinigilang latiguhin sa likod ni alice, tumatawa ang babae habang tuloy siya sa pag hampas sa likod ni arie.
"hahaha you have no rights to ask question you slut" tawa nito. ihahampas na niya sana ulit ang hawak niya ng pigilan siya ni kaibigan. "tama na yan eclipse." tawag ni watson sa code name ni alice. nilingon siya ng babae at tumango bago nilapag kung saan ang hawak niyang latigo.
bumaba si watson sa second floor kung saan nila pinapanood kung pano pag pyestahan ng latigo ni alice ang babae.
ng makababa ito ay kinuha niya ang kanyang gagamitin para sa pananakit sa babae. ang favorite toy niya. a nail clipper. walang pagdadalawang isip na ginamit niya ito para tapyasan pisngi ng babae na ikinaatungal nito dahil sa sakit.
"AGHHHHH PUTANGINANYO SINO BA KAYO"ungal nito habang patuloy sa pagiyak dahil sa sakit niyang nadama. buong parte ng kanyang katawan ang ginawaran ni watson ng pagsugat. na agarang binabaan ng kapatid ni alice para gamutin at hindi ito agad mawalan ng dugo at yumao ng hindi pa sila ang sumusunod sa pagpaparusa rito dahil sa ginawa nitong kapanghasan na hawakan ang pagmamayari ng kanilang kaibigan.
"dont die yet. we haven't have our turn yet."ani airon kay arie habang binebendahan ito at salinan ng dugo na pinahanda nila sa tauhan nila kaninang madaling araw matapos dumating at maihatid ang babae sa dungeon nitong mansion.
nakapikit nalang ang babae at iniisip bakit nila ginagawa sakanya ito at wala siyang maalalang may nakabangga siyang mataas na tao dahil ingat na ingat siyang makabanga ang mga mayayaman.
"bakit" tinignan siya ni airon. "bakit niyo ginagawa sakin ito bakit niyo ko pinaparusahan" lakas loob na buong tanong niya sa binata. ngumiti sakanya si airon ng nakakaloko. kung hindi siguro siya nakagapos ay mahuhulog siya sa binata dahil napaka gwapo nito sa pilik mata palang ay magwagwapuhan kana.
"you have no rights to question me or us, woman. but since you're gonna die in the end, I'll give you an answer. you will know the answer to your question later, well not later but to the last one who will do the most horrible thing tou, the one who's gonna end your pathetic life."Sagot ni airon bago diininan ang paghigpit ng benda sa sugat sa braso ng babae na ikinangiwi niya at pagsigaw.
Tumayo na si airon at naglakad paakyat ng second floor, kasunod niya sa likod si watson na pinupunasan ang kamay niyang madugo gamit ang panyo. ng makarating ang dalawa ay nag siupo na ito para magpahinga dahil itutuloy nila mamaya ang pag torture kay arie. huminto muna sila para ito makabawi at hindi agarang mamatay."how was it?"Pag-putol sa katahimikan na tanong charles. "it's boring ang lamya niya wala hindi marunong mag french yan? puta ang corny puro tagalog kahit one english word lang ni isa wala"Sagot ni alice na ikinangiwi ng iba pati narin ung mga bantay na nasalikod nila na kanina pa nakikinig at nanonood sa kanilang ginagawa.
nag ring ang phone ni charles at ng buksan niya ito ay bumungad ang message ni leon sa kanya. ng buksan niya ang message ay walang dalawang isip na replyan niya ito.
^LEON: where are you charles?
nasa kaibigan ko lang po :CHARLESLEON: ok baby. after niyo mag bonding ng kaibigan mo umuwi ka kaagad.
LEON: i miss you.
sige po uuwi ako maaga and i miss you too po :CHARLES
^
napangiti naman si charles dahil sa last message ni leon sakanya na miss na siya nito. pero napawi ito ng narinig niya ang ingay mula sa pagiyak ng tao na rason bakit nagtatagal siya rito.
tumayo ito at naglakad papalapit sa pinaka balcony nito para tignan ang babaeng kanina pang umiiyak.
"CAN YOU FUCKING SHUT UP?!" dumagundong ang sigaw ni charles sa buong sulok ng kwarto ang mga kaibigan pati ang mga tauhan na naririto ay nagulat sa pagsigaw ni charles dahil kanina lang ay napaka chill nito.
Charles hold his hair tightly because of anger. hindi magkumayaw ang kanyang mga alter sa pag alo rito dahil ramdam nila ang galit na unti-unting lumalakas.
'Charles huminahon ka'-Dominic
'tama si dominic charles huminahon ka. makakasama sayo yan'ani naman ni david, ganoon rin ang iba. dahil sa pag-alo ng mga alter niya ay bumaba ang kanyang nararamdamang galit. hindi na ito ang unang beses na nangyari ito. maraming beses na pero ito ang first time na hindi niya napigilan ng todo ang kanyang emosyon."sorry" bulong ni charles na tama lang na maririnig ng mga tao sa second floor. hindi bago kanila watson ito na magsasalita nalang si charles out of nowhere, they know charles situation. and they have seen it how his other took over control on his body.
huminga ng malalim si charles bago naglakad pababa ng hagdan. at ng makalapit siya kay arie ay yumuko siya ng konti kapantay ng mukha ni ang mukha nito.
he looked at her with pure anger and disgust if looks could melt. she would have already turn into liquid.
"bakit nyo ba ginagawa sakin toh... sino ba kayo hindi ko naman kayo ginulo" tanong arie sa binata, pero hindi siya nito sinagot kundi sinabunutan. napaungot ang mukha ni arie dahil sa sakit at hapdi ng pagkakasabunot sakanya ni charles.
"it wouldn't be fun if i tell you the answer fast." saad ni charles at wala paring humpay sa pagtingin, matagal pa niya itong tinignan hanggang sa mangalay na ito at wala ng ibang choice kaya binitawan na niya ito.
tumayo ng tuwid si charles at naglakad sa table kung nasaan ang mga ibang kagamitan sa pang torture, halatang hindi pato nagagamit dahil sa sobrang kinang nito at halatang bagong bili o bagong gawa.
YOU ARE READING
The Ceo's Baby Boss (BxB)
Romance[SLOW-UPDATE][BXB][MATURE-CONTENT] Leon axel Buenaventura is the Ceo of the Anex company and he is known for being a playboy and wala siyang pakiilam sa nararamdaman ng kanyang mga ikinakama. Pero magbabago ang lahat when benedict his bestfriend die...