Chương 42

1.5K 36 1
                                    

"Kẻ đó cũng không đủ thông minh, có bản thiết kế cũng chỉ tạo ra thứ rác rưởi, còn của ngươi thì dùng tốt, chỉ là chậm quá, ta đã đưa cho Lâm Chước nghiên cứu thêm"

Mạch Luân chỉ đơn giản trò chuyện với Phù Lạc, những chuyện rắc rối khác y sẽ thay hắn xử lý toàn bộ, hắn không cần bận tâm gì cả, chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời.

Y đoán được Phù Lạc sẽ không có ý kiến, nhưng mà cũng không ngờ đến Phù Lạc lại nhẹ giọng hỏi một câu:

"Tướng quân, cùng ta ngủ một giấc có được không?"

Phù Lạc nhớ tướng quân của mình đã lâu lắm rồi không có một giấc ngủ ngon, hắn biết y vì đại sự của bản thân, nhưng mà trong khoảnh khắc yên bình này, Phù Lạc vẫn muốn nói một lời.

Tướng quân của hắn cũng nên nghỉ ngơi thôi.

Mạch Luân nhìn Phù Lạc, rồi y nắm lấy tay hắn, xoa xoa lòng bàn tay nhỏ bé hơn mình một vòng, bàn tay mềm mại ngày nào lúc này đã hơi thô ráp, cũng có không ít dấu vết mảnh mai của dao khứa vào.

Không biết từ bao giờ, Phù Lạc nhỏ bé của y cũng đã trưởng thành.

"Phía Nam sắp loạn rồi, chuyến sau ta rời khỏi đây có lẽ là dẫn binh đến kinh thành, có thể trở về hay không cũng không rõ. Nhớ kỹ, nếu ta không thể trở về, cho ngươi 3 tháng sắp xếp, nhất định phải theo ta. Có được không?"

Đây là lần đầu tiên Mạch Luân nói chuyện quân doanh với Phù Lạc, lại là chuyện trọng đại đến nhường này, y quả nhiên xem Phù Lạc đã trưởng thành.

Y không muốn bỏ Phù Lạc một mình ở lại thế giới này, y biết nếu mình không còn thì Phù Lạc cũng sẽ không có ai cả, không ai bên cạnh, cũng không ai trong lòng. Thế thì cứ theo y đi... đúng hay sai thế nào cũng được... dù sao đi nữa y cũng không cam lòng để Phù Lạc thành thân, sinh con.

Phù Lạc vẫn bình thản như bao lần, không một chút xao động, cũng không hỏi thêm một lời, chỉ đơn giản đồng ý.

"Được. Ta sẽ theo ngài"

Mạch Luân hôn lên trán hắn, dịu dàng nói:

"Ăn cơm xong, chúng ta sẽ ngủ cùng nhau"

Phù Lạc đương nhiên cũng không phải loại người hiền lành gì, khi trở về phủ hắn đã lập tức viết mấy cái tên mà bản thân có thể nghĩ đến đưa cho Cung Vũ điều tra.

Người có thể đụng đến bản thiết kế hắn "trộm" từ chỗ Mạch Luân về không nhiều.

Quanh đi quẩn lại cũng có mấy người, đúng là trong phủ ít người một chút cũng dễ kiểm soát hơn.

Cung Vũ cầm tờ giấy đọc qua một lượt rồi nửa đùa nửa thật nói:

"Có phải thiếu Hà quận vương không? Tối hôm đó..."

Phù Lạc đang viết chữ cũng không dừng bút lại mà chen ngang lời Cung Vũ:

"Đừng nhắc tối hôm đó nữa, người đó đã bị tướng quân chém chết rồi không phải sao?"

Cung Vũ nhét tấm giấy vào tay áo, nhìn thoáng ra ngoài cửa rồi hạ giọng nói:

"Ngươi có phát hiện trong viện thiếu đi một ít tử vệ không?"

Dục AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ