Chương 1

1K 23 0
                                    

Trong bản tin sáng nay, một vụ giết người lại tiếp tục xảy ra tại quán bar X. Nạn nhân lại là một nữ phục vụ trong quán. Hiện công an đang nỗ lực điều tra làm rõ....

"Sao thằng này ác quá vậy? Đây là vụ án thứ tư liên tiếp xảy ra trong quán rồi đó"

"Hiện trường lại giống như mấy vụ giết người trước, đều là cưỡng hiếp rồi giết người giấu xác"

"Lại là Fort nữa"

"Nó như muốn khiêu khích chúng ta đây mà. Lần nào cũng để lại lá thư là đã chặt xác nạn nhân ra thành nhiều khúc rồi ném mỗi khúc xuống mỗi con sông ở khắp Thái Lan này"

"Vậy mà chúng ta tìm mãi vẫn không ra bằng chứng để bắt hắn"

Hai người công an đang ngồi tức tối trong phòng làm việc, Pacth và Nok. Bộ trưởng Bộ Công an, ông Chaijinda từ bên ngoài bước vào "Thay vì ngồi ở đó than phiền thì lo mà đi điều tra thu thập bằng chứng đi"

Ông ngồi xuống ghế lấy bộ hồ sơ ra xem lại, hai đứa em đồng nghiệp này lập tức nhàu lại gần. Patch ngồi phía bên trái ông thở một hơi thật dài "Anh nói thì hay quá, điều tra cả năm nay chẳng có miếng manh mối nào, haizz". Nok ngồi bên cạnh Patch tiếp lời ngay sau đó "Thấy hung thủ sờ sờ đó là không thể bắt được".

Trong khi cả hai vẫn còn than vãn ỉ ôi thì từ bên ngoài lại có một người mở cửa bước vào, một cậu nhóc Peat mặc đồng phục học sinh đeo balo chạy đến ngồi kế bên ba của mình "Thưa ba, con học mới về".

"Tan học sao không về nhà mà lại đến đây?" Ông bỏ sấp tài liệu xuống bàn rồi xoa đầu con trai mình.

"Con tới đây để rủ ba với hai chú đi ăn trưa" cậu nhóc hồn nhiên nói.

"Nay tới rủ mọi người đi ăn luôn, có chuyện gì vui đúng không nè?" Nok chạy qua ngồi bên cạnh Peat rồi tiện thể kéo theo mặt cậu về phía mình.

Cậu gãi gãi cái đầu rồi quay mặt đi chỗ khác, "Chú nói gì vậy? Bộ có chuyện vui thì con mới được đến rủ mọi người đi ăn hả?", nhưng cậu nhóc nào đó vừa mới quay đi ngay lập tức quay lại nhìn người chú đồng nghiệp của ba mình, "Nhưng mà nay con có chuyện vui thật".

"Biết ngay mà, chuyện gì vậy?" Người chú vỗ mạnh tay vào đùi của mình mà tự hào.

Cậu bé không trả lời Nok mà quay qua nắm lấy cánh tay của ngài Bộ trưởng "Ba, kỳ này con lại giành được top 1 toàn trường rồi"

"Peat của chú giỏi quá à, năm nào cũng giành được top 1" Nok xoay đầu thằng bé lại rồi dùng hai tay xoa mạnh hai bên gò má của cậu.

"Đau quá chú", cậu dùng sức kéo hai bàn tay to kia ra, sau đó dùng hai bàn tay của mình xoa lại hai bên má đã ửng hồng lên để kiểm tra xem nó có bị người chú này xoa đến móp méo rồi không.

"Ngoài đi ăn ra con còn muốn đòi thêm gì nữa đúng không?" Người cha búng nhẹ vào trán cậu con trai của mình.

"Chỉ có ba là hiểu con nhất, mà ba biết con muốn gì mà, đúng không?", Peat đưa đôi mắt chớp chớp ngây thơ trong khi hai người chú ngồi bên cạnh gãi đầu không hiểu.

"Lại nữa rồi, muốn học làm công an giống ba đúng không?" Ngài Bộ trưởng nói với giọng như đã nhìn thấu hồng trần. Cậu cũng không tỏ ra vẻ ngạc nhiên khi cha mình biết chuyện này vì đây không phải là lần đầu tiên cậu nhóc xin học làm công an. Cậu gật đầu đồng ý liên tục nhưng ba cậu thì lại lắc đầu "Không được, nghề này nguy hiểm với lại cực lắm, một mình ba đã đủ đau đầu rồi".

[FORTPEAT] Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ