Một cô gái và một chàng trai vừa chạy vào, trông có vẻ rất gấp. Họ dừng lại, người hơi khom xuống, hai tay chống xuống hai đầu gối mà thở hổn hển. Sau khi lấy lại được hơi thở, một trai một gái mới đứng thẳng dậy, ánh mắt hướng về gương mặt đã nhíu lại đến nỗi hai lông mày sắp dán vào nhau của Fort. Họ nuốt một ngụm nước bọt trước khi nói.
"Fort chưa từng giết người!"
Đây là Boss, cậu bạn thân cũng là người anh em chí cốt vào sinh ra tử với Fort trong những lần anh làm nhiệm vụ. Cậu bạn thân biết rằng lời nói này có lẽ sẽ mang đến niềm vui cho người khác nhưng chắc chắn nó sẽ mang đến cho người anh em của mình sự thất vọng kèm theo đó là cơn tức giận sắp sửa bùng nổ của Fort. Nhưng Boss không thể ngó lơ để mặc cho bạn của mình đối mặt với tử thần được. Cậu ta phớt lờ cái lườm gắt gổng từ Fort mà nói tiếp.
"Người bên cạnh tôi là Eosla. Chắc mọi người ở đây ai cũng biết đến Eosla đúng không?"
"Eosla là ai vậy ba?"
Có lẽ trong đây chỉ có Peat là người không biết cô gái này là ai. Bởi vì từ khi cậu còn đi học thì cô gái này đã được báo chí đưa tin là đã mất rồi. Người cha quay sang nhìn con trai rồi dùng chất giọng nhẹ nhàng giải thích cho cậu.
"Eosla là nạn nhân đầu tiên mà Fort giết trong quán bar này."
"Đúng vậy. Tôi vẫn còn sống và còn được sống trong một ngôi nhà rộng lớn cách xa nơi này nữa. Không chỉ có tôi mà những chị em khác mà Fort nói là đã giết cũng đang sống cùng tôi ở đó. Fort thật sự là một người rất tốt, anh ấy không những phẫu thuật cho chúng tôi để có những gương mặt xinh đẹp như ngày hôm nay mà còn cung cấp thức ăn, nước uống, chi phí sinh hoạt và cả chỗ ở để chúng tôi có thể sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ nữa."
Mọi người nghe xong chỉ biết nhìn nhau hoang mang không biết có nên tin vào lời nói này không, chỉ có Peat với đôi mắt sáng rỡ vui mừng.
"Thật sao? Vậy là tôi đoán đúng rồi. Fort, anh không phải là sát thủ giết người."
"Haizz, đúng vậy." Fort thở dài một tiếng rồi thừa nhận. Nhưng gương mặt nhanh chóng lại trở nên đắc ý, anh nhếch miệng cười một cái, "Các người bị tôi quay mòng mòng vui không?"
Lời nói vừa thốt ra, một cái liếc sắc lẹm của cậu nhóc quăng về phía anh làm anh phải giơ tay đầu hàng lần nữa.
"Tôi nói bọn họ, không có nói nhóc. Nhóc rất giỏi, rất thông minh." Nói rồi anh còn giơ hai dấu like lên để phụ họa. Như vậy, cậu mới thôi lườm mà quay sang ba mình năn nỉ.
"Ba, Fort không phải là tội phạm, mình thả Fort ra nha?"
Peat nhanh chân chạy đến mở khóa còng tay cho Fort sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý của người cha thân yêu.
Tuy vậy nhưng tất cả vẫn không được trở về nhà liền mà phải đến sở cảnh sát để lấy lời khai làm rõ mọi chuyện.
Trên đường ra khỏi quán bar, Fort càng lúc càng bước chậm, từ từ thụt lùi về sau. Nhân lúc không ai để ý liền rút trong người ra một con dao khác rồi túm lấy cổ của Malee mà kề vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FORTPEAT] Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh??
FanfictionTựa đề: Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh?? Tác giả: Nyun Couple: FortPeat Số chương: 19 Tình trạng: Hoàn thành Nội dung: câu chuyện xoay quanh một công an trẻ tuổi mới vào nghề và một tội phạm lão luyện -->Lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong...