Chương 12

187 10 0
                                    

Peat không biết nên nói thêm lời nào, cậu nhích lại ngồi gần anh hơn một xíu, đưa bàn tay nhỏ của mình lên vuốt ve tấm lưng rộng của người đàn ông đang cảm thấy tuyệt vọng này để an ủi . Fort từ từ chậm rãi nói ra những câu khiến cậu vô cùng ngạc nhiên. Anh ta đang kể về quá khứ của mình, chuyện mà cậu nghĩ rằng sẽ rất khó để anh có thể mở miệng.

Vào 7 năm trước

Fort đang là một bác sĩ ưu tú nhất trong bệnh viện. Hôm đó anh đang thực hiện ca phẫu thuật cho một bệnh nhân. Bỗng bên ngoài có một nhóm người chạy vào, họ là một băng nhóm xã hội đen. Đại ca của họ đang bị thương rất nặng do bị đâm nhiều nhát vào người. Một bác sĩ chạy đến để cấp cứu cho anh ta nhưng đã bị hai tên đàn em đẩy ra. Họ nhìn lên bảng xếp hạng bác sĩ trong bệnh viện thấy Fort là người đứng đầu nên bọn chúng đã giục người bác sĩ đó phải gọi anh ra cho bằng được.

Anh không thể bỏ dở việc phẫu thuật này được nên cố gắng hoàn thành nó. Anh cũng có nhờ một số bác sĩ đến cấp cứu cho tên đại ca kia nhưng chẳng có bác sĩ nào được chạm vào hắn cả. Đàn em của hắn còn rút dao ra đe doạ giết người nếu Fort không ra.

Một lúc sau, anh đã thành công ca phẫu thuật nên vội chạy ra xem tình hình của tên đại ca đang bị thương này. Nhưng do không được cầm máu dẫn đến mất máu quá nhiều, anh không thể cứu được nên hắn cũng đã tử vong sau đó.

"Mày là bác sĩ giỏi nhất ở đây mà không cứu được đại ca. Có phải mày cố tình không?" Một tên đàn em tiến sát lại, nắm lấy cổ áo của Fort mà siết chặt.

"Người cố tình hại chết anh ấy là các anh chứ không phải tôi. Là do các anh không chịu cho anh ấy cấp cứu sớm nên anh ấy bị mất máu dẫn đến tử vong." Anh vẫn bình tĩnh mà trả lời.

"Là mày cố tình không ra cấp cứu cho đại ca."

"Không phải tôi đã nói là tôi đang phẫu thuật cho bệnh nhân sao? Anh không cho bác sĩ khác làm thì giờ trách được ai." Anh bực mình vung hai tay lên đẩy mạnh hai bàn tay đang túm cổ áo anh ra khỏi người.

"Được lắm. Mày chờ đó. Tụi bây, đi!"

Đám đàn em mang theo thi thể của đại ca mình về mai táng.

Cứ tưởng như vậy là đã xong. Nhưng không, một tuần sau đó, khi Fort vừa tan làm, anh mua một ít thịt và rau để về nhà nấu ăn cho gia đình mình ăn. Vui vẻ háo hức chạy về nhà thì gặp cảnh tượng lạ. Căn nhà tối đen không một tí ánh sáng nào. Anh không nghĩ nhiều mà bật đèn lên.

Hình ảnh trước mắt khiến anh phải mở mắt to hoảng hốt. Cha mẹ và em gái của anh đã bị bắt giữ bởi đám xã hội đen. Là đám người lần trước. Tên đại ca mới thì ngồi chễm chệ trên sofa chờ anh về. Anh vội chạy lại nhưng đã bị hai tên khác giữ chặt rồi đẩy anh quỳ xuống.

"Các người thả gia đình tôi ra!"

"Muốn thả cũng được thôi. Mày đã không cứu được đại ca của tụi tao thì mày phải chuộc lỗi với anh ấy."

"Bằng cách nào?" Anh hoang mang.

"Giết kẻ đã giết anh ấy." Hắn đi lại trước mặt anh mà nói.

[FORTPEAT] Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ