Chương 2

381 15 2
                                    



Vào buổi tối tại quán bar X; nói là quán bar vậy thôi nhưng thực tế đây là một toà nhà cao tầng, những tầng phía dưới là kinh doanh quán bar, những tầng phía trên thì kinh doanh khách sạn; một người đàn ông mặc áo thun trắng, bên ngoài có khoác một áo sơ mi màu đen bước vào ngồi ở một bàn trống. Ba chú cháu Peat thì ngồi ở một góc tối của quán để thuận lợi quan sát.

"Đối tượng xuất hiện rồi"

"Đâu đâu chú", Peat dòm ngó xung quanh tìm kiếm.

"Kia kìa" Nok chỉ Fort.

"Cái người mặc áo đen đó hả?" Cậu chỉ theo hướng ngón tay của chú mình.

"Đúng rồi, con im lặng chút đi đừng để người ta phát hiện"

"Biết rồi", cậu cũng ngồi yên quan sát.

Lại bị một đám công an theo dõi, phiền thật. Fort nhìn về phía góc tối phát hiện ra một đám người tuy không thấy mặt nhưng anh vẫn biết rõ đó là công an. Anh cũng đã quen với việc bị theo dõi như thế này.

Mạch điện ở quán không hiểu sao lại bị chập chờn, đèn lúc sáng lúc tắt thất thường khiến tất cả mọi người trong quán hoảng loạn lên. Trong lúc đèn vừa tắt trong chuỗi chớp tắt thì Fort ngay lập tức rời khỏi bàn và cởi áo khoác ngoài ra, chọn mặt gửi vàng, anh khoác áo của mình lên một chàng trai khác cũng đang ngồi một mình "Cho cậu đấy", và đi thẳng vào nhà vệ sinh.

Vẻ mặt chàng trai ấy vẫn còn hoang mang không biết ai vừa cho áo mình thì đèn lại sáng lên, nhưng áo đẹp nên cậu ta quyết định giữ lại. Patch và Nok ngó dọc ngó xuôi để tìm lại vị trí của Fort.

"Thấy rồi" Patch lên tiếng tự hào về độ tinh mắt của mình. Hai người họ đã thành công bị người được cho là hung thủ giết người qua mặt, nhưng Peat thì lại không. Cậu đứng dậy xin phép hai người chú của mình "Con đi vệ sinh nha hai chú".

"Có cần chú đi chung không?" Patch trả lời

"Không cần đâu, con cũng lớn rồi mà" Cậu xua tay từ chối.

"Vậy đi nhanh rồi trở lại đây đó" Patch nói nhưng mắt vẫn hướng về đối tượng theo dõi.

Peat gật đầu một cái rồi nhanh chóng chạy về phía nhà vệ sinh. Lúc Fort đang rửa tay thì cậu cũng giả vờ đứng kế bên để rửa tay nhưng mắt cậu vẫn như dán lên người đàn ông kia.

"Nhìn tôi đủ chưa?"

"Hả?"

"Tôi nói cậu đó, mắt của cậu sắp rời khỏi người cậu rồi kìa" Fort nói, tay anh chỉ vào đôi mắt màu hổ phách của cậu nhóc.

"Tôi...tôi thấy áo anh đẹp quá nên nhìn thôi" Cậu cười ngượng một cái rồi giả vờ quay đi.

"Muốn áo này à?" Anh chỉ vào áo của mình.

"Không, à...ừm...tôi muốn hỏi anh về chỗ mua nó thôi, hì hì"

"Nếu vậy thì mình ra bàn ngồi đi chứ ở đây...có vẻ không hợp để nói chuyện lắm"

Anh và cậu cùng đi ra ngoài nhưng người đàn ông to lớn này lại chọn một bàn khác để ngồi và bàn này bị khuất tầm mắt của công an. Trong khi đó, hai người chú kia vẫn còn đang quan sát một người khác đang mặc áo của tên hung thủ mà họ đang theo dõi. Thấy cậu nhóc đang quan sát xung quanh thì Fort lên tiếng thu hút lại ánh nhìn của cậu "Cậu uống gì? Uống rượu không?"

[FORTPEAT] Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ