Peat bị đình chỉ không cần phải đi làm nên gần trưa cậu vẫn còn nằm dài trên giường ngủ còn ba cậu đã đi làm từ sớm.
Điện thoại cậu nhóc reo lên inh ỏi.
"Ưmmm....Mới sáng ai gọi sớm vậy trời" Cậu mơ màng lăn qua chộp lấy điện thoại nghe, "Alo~"
Giọng nói ngái ngủ của cậu bé xuyên qua điện thoại truyền đến tai của người gọi làm người đó không khỏi bật cười, "Bị đình chỉ nên ở nhà ngủ nướng sao?"
Peat nhăn mặt đưa điện thoại ra xa tai mình khi tiếng cười từ đầu dây bên kia đâm thẳng qua như muốn xé tan màng nhĩ của cậu. Đợi người kia hạ miệng xuống cậu mới có thể đặt điện thoại trở lại vị trí ở tai nhưng vừa đặt xuống cậu đã nghe thấy giọng nói quen thuộc của người gọi. Cậu liền tỉnh người ra, ngay lập tức đưa điện thoại ra xem tên người gọi, FORT ĐẸP TRAI.
"Oẹ"
"Sao vậy? Có thai con của tôi à?"
"Có thai con mắt anh. Tôi buồn nôn vì cái tên anh đặt trong điện thoại tôi đó."
"Không thấy tôi đẹp trai sao?"
Tút...tút...tút...
Peat không trả lời mà tắt luôn điện thoại, đặt lại tên danh bạ rồi quăng nó sang một bên mà ngủ tiếp, FORT ĐẸP TRAI đã bị đổi thành SÁT THỦ BIẾN THÁI.
Điện thoại reo lên, cậu tắt đi. Cứ như vậy lặp đi lặp lại đến lúc cậu không thể chịu đựng được nữa mà bắt máy. "ANH KHÔNG CHO AI NGỦ HẾT À?"
"Vậy nhóc không cho ai nghỉ ngơi hết à? Cứ để tôi gọi hoài vậy sao?" Người bên kia trách ngược lại cậu.
"Thì anh đừng có gọi nữa"
"Thì nhóc nghe máy là xong chuyện rồi"
"Tôi nghe rồi đó."
Tiếng tút.. tút lại vang lên lần nữa, cậu nhóc đã tắt máy trước khi anh kịp nói gì. "Aw, nhóc này!"
Fort chưa đạt được mục đích của mình nên quyết định gọi lại lần nữa. Peat chưa kịp đi vào giấc ngủ đã bị nhạc chuông điện thoại đánh cho thức dậy, cậu gắt giọng lớn tiếng, "GÌ NỮA ĐÂY?"
"Hôm qua tôi nói sao? Tôi chờ cậu ở nhà tôi mà, sao bây giờ chưa đến?" Người ở đầu dây bên kia vào thẳng vấn đề chính.
"Sao tôi phải đến? Bây giờ tôi cũng đang nghỉ ở nhà, không có nhiệm vụ điều tra anh nữa." Peat lấy điện thoại ra khỏi tai và đặt tay vào nút tắt chuẩn bị cúp máy thì đầu dây bên kia truyền đến một lời đe doạ.
"Được thôi, vậy tôi sẽ đến cơ quan nói cho ba cậu biết người mà 5 năm trước tôi quan hệ thật sự là ai?"
"Anh dám..."
"Đừng có thách tôi. Tôi cho nhóc 30 phút để đến nhà tôi đó." Fort ra lệnh cho cậu.
"Từ khi nào mà tôi trở thành con rối của anh vậy?" Peat vẫn không chịu khuất phục mà hỏi ngược lại.
"Sao lại gọi là con rối? Tôi cưng nhóc còn không hết, ai dám sai khiến nhóc. Nhóc còn 27 phút nữa." Anh nói bông đùa vài câu nhưng vẫn không quên tính thời gian cho cậu nhóc bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FORTPEAT] Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh??
FanfictionTựa đề: Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh?? Tác giả: Nyun Couple: FortPeat Số chương: 19 Tình trạng: Hoàn thành Nội dung: câu chuyện xoay quanh một công an trẻ tuổi mới vào nghề và một tội phạm lão luyện -->Lần đầu mình viết truyện nên có gì sai sót mong...