Chương 3

305 16 4
                                    

Sáng hôm sau, Peat tờ mờ mở mắt ra, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là một khuôn mặt vô cùng đẹp trai đang ngủ bên cạnh. Cậu định ngồi dậy để kiểm tra tình hình nhưng cậu không thể nào cử động được.... cậu đang nằm trong lòng của người kia. Fort bắt đầu ngọ nguậy cử động khiến cậu bé kia chỉ biết nhắm mắt niệm phật vì cậu biết rằng người mà cậu đang ngủ cùng là ai, anh ta là một sát thủ máu lạnh, giết người chặt xác.

Nam mô a di đà phật, mẹ ơi phù hộ cho con qua ải này, con chưa muốn chết đâu, huhu...

Fort thức dậy thấy cậu vẫn còn đang nhắm mắt, anh nghĩ cậu chưa dậy nên nhẹ nhàng xuống giường trước rồi đi vào nhà vệ sinh tắm rửa.

Tiếng nước từ vòi sen vang lên bên trong phòng tắm. Peat bắt đầu công cuộc chạy trốn của mình, cậu nhanh chóng ngồi dậy mặc lại quần áo để chuồn đi. Nhưng điều cậu không ngờ đến là Fort lại tắm xong nhanh đến như vậy, trong lúc cậu nhóc đang loay hoay tìm vật gì đó thì giật mình quay phắt lại bởi giọng nói từ phía sau. "Đang tìm cái này sao?" Fort lay lay chiếc còng trong tay mình.

"Trả đây!" Peat chạy đến giật lại nhưng bất thành bởi nó đã bị người đàn ông to lớn kia thẳng tay đưa lên cao.

"Âydo, tối qua còn dễ thương lắm mà sao sáng sớm dậy đã đanh đá rồi?" Anh lắc đầu tỏ vẻ nuối tiếc.

"Trả đây!" Cậu nhóc không đáp lại anh mà cứ nhảy lên để cướp lại còng tay của mình.

.....

Tối hôm qua....

Lúc anh cởi quần cho cậu đã phát hiện ra chiếc còng tay này ở thắt lưng của cậu "Chết tiệt...là công an...công an bây giờ lắm trò thế."

"Ưm~Tiếp đi mà~"

Fort đang đấu tranh tư tưởng xem có nên tiếp tục hay là không thì ý chí của anh lập tức bị đóng băng bởi giọng nói nũng nịu và hành động mò mẫm của người bên dưới. Thịt đưa tới miệng mà bỏ thì có uổng quá không?

"Liều thôi"

.....

Peat một lần nữa nhảy lên lấy còng nhưng lại thất bại.

"Công an các người nhiều trò thật á. Vì muốn tiếp cận tôi mà hy sinh thân mình luôn à" Fort chuyển chiếc còng trên tay mình sang hướng khác tránh tầm tay của cậu.

"Tôi không phải là công an. Trả đây!" Cậu nhóc từ chối thân phận này rồi lại nhảy lên một lần nữa.

"Không phải thì sao có cái này?" Anh nhíu mày thắc mắc.

Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt. Peat mất hết kiên nhẫn liền động thủ. Fort cũng không đứng yên mà ra tay lại. Hai người đánh nhau mà cứ như khiêu vũ. Anh ta có thèm đánh đâu, chỉ lợi dụng cơ hội để được đụng chạm với cậu thôi. Bởi vậy, anh nhanh chóng bị đánh bại, cậu không những lấy lại được còng mà còn còng tay anh lại ở phía trước.

"Bây giờ không phải là công an nhưng tương lai sẽ trở thành công an" Peat phủi phủi hai tay nhìn thành quả của mình trước mặt.

"Vậy phải gọi là hy sinh thân mình vì nghề nghiệp tương lai rồi" Anh vui vẻ đổi lại câu từ của mình.

Làm sao để cái miệng anh ta im lại đây? Cậu nghĩ. Mắt cậu bừng sáng lên như vừa nghĩ ra được gì đó. Cậu quay lại nhìn Fort rồi nở một nụ cười nham hiểm mà nói "Lúc nãy anh nói tôi hôm qua dễ thương sao?"

[FORTPEAT] Là Khắc Tinh Hay Định Mệnh??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ