419

1.8K 42 5
                                    

Ánh sáng từ màn hình điện thoại nhấp nháy cùng với các thông báo rằng có tin nhắn đến từ các ứng dụng hẹn hò phổ biến. Bất kể ai cũng biết rằng ngoài việc tìm bạn để tâm sự hay tìm người yêu thì nó cũng dành cho cả việc " X"

[ Sunsetxvibe " Bạn sẽ lên phòng 419 phải không?" ]

Người có đôi mắt nâu nhạt nhìn vào tin nhắn trên màn hình điện thoại của mình, đôi tay run lên vì phấn khích trước khi trả lời với bên kia

[ Sallipeachx " Yes, dady" ]

Tay cầm điện thoại đặt lên chiếc bàn bên cạnh giường ngủ. Sau đó đứng dạy đi vào phòng tắm để kiểm tra trang phục của mình. Hôm nay cậu mặc một chiếc áo sơ mi sa tanh bóng với quần màu đen theo lời gợi ý của người bạn thân. Người đó nói rằng, đó là một màu sắc tốt lành cho đêm đầu tiên

Đúng! Đây là lần đầu tiên một người như Salin Jirachot có mối quan hệ sâu sắc với một người đã nói chuyện với mình hơn 2 tháng. Và cậu đã quyết định hiến thân cho người đó.

Nhưng mở nút áo và chờ đợi có tốt không?

Đôi môi mỏng mím xuống đầy ưu tư trước khi dùng ngón tay cởi nút áo cho đến khi nhìn thấy khuôn ngực trắng nỏn mịn màng. Nếu cuối xuống sẽ nhìn thấy đầu vú có màu hồng nhạt phát sáng đủ để khiến đối phương mất bình tĩnh

"tính toong"

Tôi là Sunsetxvibes

Một lúc sau, tiếng gõ cửa lại vang lên để gọi người bên trong. Salin nghe vậy liền vội vã bước ra khỏi phòng tắm đi thẳng ra cửa. Đôi chân mảnh khảnh kiễng lên đưa mắt nhìn qua lỗ nhìn trộm của phòng ngủ. Trước khi gặp người đàn ông cao ráo mảnh khảnh mặc áo da và đội mũ lưới trai cao cấp. Anh ta đứng cuối đầu và 2 tay đút vào túi quần jean sẫm màu. Ngay khi Salin nhìn thấy thì cậu nhớ lại rằng bộ đồ này giống hệt với bộ đồ trong ảnh đại diện của người mà cậu hẹn gặp. Vì vậy con người nhỏ bé liền vội vàng mở cửa không chút do dự.

Nhưng đôi mắt to tròn của cậu kinh ngạc khi nhìn thấy người đàn ông trước mặt có ngoại hình rất đẹp trai, thậm chí đẹp hơn cả thần tượng yêu thích của mình.

" Nhìn tôi như vậy. Nói cho tôi biết tại sao cậu lại nhìn tôi như vậy?" Khuôn mặt ranh mãnh nhìn lên , miệng anh nhếch lên tạo thành một nụ cười với đôi mắt rực rỡ quét qua khuôn mặt xinh đẹp của người đối diện.

"uh,.. anh vào trước đi" Salin nói bằng giọng lắp bắp

" Vào trong đi, được rồi tôi đã sẵn sàng"

Chưa kịp nói hết thì bóng người cao lớn chậm rãi bước vào phòng. Bàn tay mạnh mẽ đóng cửa và khóa nó lại một cách khéo léo trước khi quay lại nhìn con mồi ngon trước mặt. Salin bàng hoàng đi giật lùi cho đến khi lảo đảo ngã vào mép giường đệm cỡ lớn.

" Anh đi tắm trước nhé?"

Salin nhanh chóng lấy 1 chiếc khăn được gấp hình con thiên nga đưa cho người đàn ông cao lớn, lúc này cậu đang rất căng thẳng. Cậu sợ đối phương không hài lòng, bởi vì từ lúc sinh ra cho tới giờ cậu chưa bao giờ trải qua điều như vậy.

" Tôi đã tắm rồi, nhưng nếu em cũng tắm thì tôi có thể tắm lại"

Câu nói của người đàn ông 30 tuổi khiến người con trai nhỏ bé không thể ngồi yên, bàn tay gầy siết chặt lấy khăn. Đôi mắt đẹp nhìn bóng dáng vạm vỡ của người đàn ông trước mặt.

" Muốn tắm cùng nhau không? " đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm người trước mặt khi một giọng nói nhỏ thoát ra khỏi môi cậu

" Tốt "

Chủ nhân của thân hình to lớn cao 1m87 ẩm cậu bước vào phòng tắm, đặt cậu trên bồn rửa tay.

" Sợ? "

Mặc dù trong lòng rất sợ hãi nhưng Salin vẫn lắc đầu từ chối, trước khi vòng tay ôm lấy cổ anh, đôi chân mảnh khảnh vòng qua ôm lấy thân hình cao lớn tiến lại gần mình, chiếc lưỡi nhỏ khẽ liếm đôi môi hồng hào đầy quyến rũ của cậu. Cũng giống như trong các clip khiêu dâm mà thằng bạn thân gửi để cho cậu để học hỏi cách quyến rũ trước khi bước vào thực tế.

" Chúng ta hãy cùng ngâm mình trong bồn tắm thôi nào. Thật tuyệt phải không ..... Nong Lin? "

Đôi mắt đen láy nhìn sâu vào đôi mắt đẹp của người cậu. Một bàn tay dày dặn đặt lên bờ mông tròn trịa của cậu và nhẹ nhàng vuốt ve người nhỏ tuổi để làm dịu đi sự lo lắng trước khi hôn lên môi xinh đẹp của cậu, thưởng thức tất cả sự ngọt ngào của chúng.

Thấy con mồi bắt đầu phản ứng, anh từ từ cậy cái miệng nhỏ bé cậu và đưa chiếc lưỡi nóng bỏng của mình vào để tìm kiếm hương vị ngọt ngào và mọng nước mà anh yêu thích từ chiếc miệng non nớt của cậu. Từng chuyển động trong khoang miệng còn khiến Salin bé nhỏ mê mẩn.

" Ah a a! ..... muốn đi tắm.....

" Vậy anh tắm chung với em"

---------------------------------------------------------

Mới mở màn thôi đó trùi 🫣

Các pà đọc thấy sao cho tui biết cảm nhận với nhaaaa🤭🤭

( TRANS) SunsetxvibesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ